Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 3 V-League: Vòng đấu của bóng đá tấn công

Thứ Ba 22/01/2008 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 3 V - League tiếp tục chứng kiến sự thăng hoa của XM.Hải Phòng với chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Thể Công cũng có được 3 điểm quan trọng trước ĐPM. Nam Định.Nhưng ấn tượng nhất vẫn là chiến thắng 1-0 của TMN. CSG ngay trên sân của ĐKVĐ Bình Dương. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của vòng 3 V. League do báo Bóng đá bầu chọn.

HLV

Lư Đình Tuần (TMN.CSG):

Không còn ai xuất sắc hơn HLV Tuấn "nhím" ở thời điểm hiện tại. Sau chiến thắng 3-0 trước H.TH và 2 - 0 trước TCDK.SLNA chiều Chủ nhật vừa rồi (20/1), TMN.CSG tiếp tục tạo ra cơn địa chấn cỡ vừa khi đánh bại ĐKVĐ B.BD ngay trên sân khách. Tính đến thời điểm này, đội bóng cửa HLV Lư Đình Tuấn vẫn chưa thủng lưới và đó là một thành tích đáng nể.

Thủ môn

Hoàng Công Vương (25-TMN.CSG):
Góp công đầu trong chiến thắng của TMN.CSG trước B.BD, Công Vương không chỉ được đánh giá cao bởi lối bắt bóng chắc chắn và khả năng tập trung cao, mà anh còn trực tiếp "phá hủy nỗ lực tìm kiếm bàn thắng đầu tiên của Kesley ở mùa giả này khi chặn đứng cú sút 11 m và 3 pha dứt điểm nguy hiểm của tiền đạo này.

Hậu Vệ

Kizito (4-H.TH). Trung vệ này đã có một trận đấu thành công. Sự có mặt của anh đã giúp H.TH bẻ gẫy tất cả các đợt tấn công của TCDK.SLNA. Đặc biệt Kizito tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong việc hóa giải những cú tạt bổng từ biên mà đội bóng xứ Nghệ sử dụng.
Đà Nẵng và Bình Định đã cống hiến cho người hâm mộ
một trận cầu đẹp mắt

John Wole (4-TMN.CSG). Trận thứ 3 liên tiếp, trung vệ này chứng tỏ phong độ nổi bật trong đội hình TMN.CSG. Lối chơi dũng mãnh, chắc chắn của Wole đã trở thành "bức tường” cực kỳ giá trị trước khung thành thủ môn Công Vương.

Bernard Achaw (26-XM.HP). Mạnh mẽ, quyết liệt, tinh thần thi đấu cực cao, Achaw là nhân tố không thể không nhắc đến trong hàng thủ của XM.HP. Trận gặp K.KH, Achaw tiếp tục là một trong những nhân vật hoàn thành tốt nhiệm vụ bên phía XM.HP được nhắc tên.

Tiền vệ

Cao Tùng A Vỹ (23 TMN.CSG)
. Nhỏ bé, thua thiệt về thể hình, nhưng bù lại A Vỹ biết cách tỏa sáng từ những khó khăn. Trận gặp B.BD, A Vỹ cùng lúc đảm nhiệm hai nhiệm vụ: hiệp 1 đá tiền đạo lùi, hiệp 2 đá tiền vệ phải. Ở vị trí nào, A ấy cũng để lại dấu ấn bằng lối cho thông minh và sự năng nổ. Một vị trí trong ĐHTB dành cho anh là hoàn toàn xứng đáng.

Emmanuel Ejike (6-ĐPM.NĐ)
. Giúp ĐPM.NĐ khống chế khu trung tuyến trước dàn nội binh trẻ khỏe của Thể Công, Emmanuel lược đánh giá rất cao về tầm ảnh hưởng ờ trận đấu này. Tiếc rằng, nỗ lực của anh không “bịt" được khảnh khắc xuất tuần của Francois Endene (9-Thể Công)

Datsakorn Thonglao(7-HAGL): Chưa thực sự đạt phong độ tốt nhất, nhưng Thonglao vẫn là nhân tố không thể thiếu của HAGL. Ghi 1 bàn, gián tiếp góp công  và bàn thắng thứ 2 của đội nhà trước HN.ACB

Antonio Carlos (9-ĐT.LA): Ghi bàn, trực tiếp thực hiện 2 đường chuyền quyết định cho Việt Thắng và Tshamala ghi bàn, Antonio là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong ĐT.LA trong trận  gặp SHB.ĐN. Một chỗ dành cho anh ở ĐHTB là không phải bàn cãi.

Tiền Đạo

Endenen tỏa sáng đem về chiến thắng
cho Thể Công

Francois Endene (9-thể Công)

. Trung phong người Mexico là nhân vật không thể thiếu của Thể Công thời điểm này. Ngoài lối chơi dũng mãnh, có khả năng hoạt động độc lập, Francois còn chứng tỏ phong cách thi đấu cực kỳ chuyên nghiệp của mình. Những người từng xem anh thi đấu đều có chung nhận định: đội bóng áo lính đã mua được "hàng hiếm"! Trận đấu với ĐPM.NĐ hôm thứ Bẩy vừa rồi, Francois chính là người mang về 3 điểm cho Thể Công bằng bàn thắng duy nhất ờ phút 87

Nguyễn Thanh Sang ( 9- Bos BĐ): Lạ lẫm hoàn toàn trên bình diện V.League trước giờ bóng lăn, nhưng với màn trình diễn ấn tương trước HP.HN (ghi 1 bàn) hôm Chủ nhật vừa rồi, Thanh Sang đang buộc NHM phải nhớ đến tên anh.

Moses O'ihoaga (14-H.TH). Nổi bật nhất trong trận H.TH - TCDK.SLNA, Moses là “điểm đến" của tất cả những pha tấn công mà đội bóng xứ Thanh có được. Sự có mặt của Moses chắc chắn sẽ khiến HLV Trấn Văn Phức đỡ "nhăn trán" hơn trong vấn đề nhân sự.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X