Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu vòng 3 Serie A: Nổi bật Juventus

Thứ Ba 21/09/2010 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Serie A đã trải qua ba vòng đấu nhưng đa phần các đại gia đều đang khá lận đận trong màn dạo đầu khi lần lượt có những trận mở màn không được suôn sẻ. AS Roma và AC Milan tiếp tục gây nên thất vọng khi để hòa trước Bologna, Catania, còn Juventus sau những khởi đầu lận đận đã phần nào thể hiện được sức mạnh từ sự trẻ hóa trong mùa hè vừa rồi khi giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Udinese. Dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng 3 Serie A xếp theo sơ đồ 4-4-2.

Thủ môn:

Rosati chính là điểm sáng duy nhất của Lecce trong thất bại trước Cesena

Antonio Rosati (Lecce): Mặc dù bại trận trước Cesena nhưng thủ thành Antonio Rosati đã có một ngày thi đấu tuyệt hay khi cản phá những pha dứt điểm của Emanuele Giaccherini và Dominiqiue Malonga, và Rosati cũng không có lỗi trong bàn thua duy nhất của Lecce trong trận đấu này.

Hậu vệ:

Bonucci đã có một ngày thi đấu rất thành công trong màu áo Juventus

Leonardo Bonucci (Juventus): Hậu vệ người Italia đã góp công lớn trong chiến thắng của Juventus trước Udinese bằng một ngày thi đấu rất hay khi chặn đứng những đường tấn công của đối phương tạo điều kiện cho trận đại thắng 4-0 của Bianconeri.

Steve von Bergen (Cesena): Trong chiến thắng nhọc nhằn trước Lecce, hậu vệ người Thụy Sĩ không chỉ làm tốt vai trò phòng ngự mà còn là người phát động tấn công dẫn đến bàn thắng duy nhất của Erjon Bogdani.

Walter Samuel (Inter Milan): anh thực sự là bức tường vững chãi khi án ngữ trước khung thành của Julio Cesar, không chỉ chặn đứng những đường phản công của Palermo mà hậu vệ người Argentina còn bắt chết tiền đạo trẻ Abel Hernandez.

Ciro Capuano (Catania): Hậu vệ cánh trái của Catania chính là người mở tỉ số trận đấu trong một pha dâng cao tấn công, trận hòa 1-1 ngay trên sân San Siro trước AC Milan có công rất lớn của Capuano.

Tiền vệ:

Krasic đang có được phong độ rất cao trong những trận đấu gần đây

Milos Krasic (Juventus): Một lần nữa tuyển thủ quốc tế người Serbia có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu với hai pha kiến tạo cho đồng đội lập công trong trận đại thắng trước Udinese.

Claudio Marchisio (Juventus): Lại thêm một cầu thủ Juventus nữa được vinh danh, tuy nhiên đó là điều hoàn toàn xứng đáng bởi Marchisio đã thể hiện rất vai trò ông chủ khu trung tuyến trong chiến tích ấn tượng vừa rồi của “lão bà”.

Walter Gargano (Napoli): Tiền vệ phòng ngự của Napoli đã thi đấu không biết mệt mỏi và góp công lớn trong cuộc lội ngược dòng trước Sampdoria với tỉ số 2-1 bằng một pha kiến tạo từ tình huống cố định.

Stefano Mauri (Lazio): Cũng giống như Napoli, Lazio cũng phải nhờ đến công của Mauri mới có bàn gỡ và lộn ngược dòng thành công cũng với tỉ số 2-1 trước Fiorentina.

Tiền đạo:

Marco Di Vaio (Bologna): Trận hòa 2-2 của Bologna có công rất lớn của Di Vaio khi anh ghi hai bàn thắng giúp Bologna ra về với một điểm dù bị AS Roma dẫn trước 2-0 sau pha lập công của Boriello và bàn đá phản lưới nhà của Matteo Rubin.

Eto tiếp tục tỏa sáng giúp Inter Milan lội ngược dòng thành công trước Palermo

Samuel Eto (Inter Milan): “báo đen” tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình bằng cú đúp vào lưới Palermo giúp Inter Milan ra về với trọn vẹn ba điểm, có lẽ Benitez nên cảm ơn Eto bởi khi Diego Milito không còn tỏa sáng như mùa giải trước thì chính cựu tiền đạo Barca đã không ít lần giúp Nerazzurri "vượt cạn" thành công.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X