Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu Serie A vòng 5

Thứ Sáu 28/09/2007 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng 5 Serie A diễn ra với điểm nhấn là thất bại bất ngờ của Milan trước đội chủ nhà Palermo và chiến thắng đầu tiên của Lazio. Trong khi đó ngoại trừ trận hòa 2-2 giữa Fiorentina  và Roma, tất cả các đại gia khác như Inter, Juventus đều giành được ba điểm bằng những chiến thắng thuyết phục.

Với 29 bàn thắng được ghi (trung bình 2,9 bàn/trận), vòng đấu này xứng đáng được coi là vòng đấu của bóng đá tấn công. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của vòng đấu thứ 5 với sơ đồ 4-3-3.

Thủ môn

Frey đã có một trận đấu xuất sắc trước Roma

Sebastien Frey

(Fiorentina): Dù để thủng lưới tới hai bàn nhưng thủ môn người Pháp chính là người góp công lớn trong việc giúp đội chủ sân Franchi giữ lại một điểm trước đội khách Roma.  Trừ tình huống lỡ trớn trong bàn thắng của Mancini, còn lại Frey đã chơi rất tốt khi lần lượt cản phá thành công những pha dứt điểm nguy hiểm của Taddei, Vucinic hay Pizzaro bên phía đội khách.

Hậu vệ

Ivan Cordoba (Inter): Trung vệ người Colombia đã có một trận đấu xuất sắc khi không một cầu thủ tấn công nào của đội khách Sampdoria có thể vượt qua được Cordoba trong những tình huống "một chọi một" . Nhờ có sự chắc chắn của anh, thủ môn Cesar đã có một ngày thi đấu vô cùng nhàn nhã.

Javier Zanetti (Inter) : Mặc dù đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng đội trưởng của Nerazzurri vẫn chứng tỏ được khả năng chơi bóng tuyệt vời của mình. Lên công xuống thủ, đó là những gì mà hậu vệ người Argentina đang thể hiện xuất sắc bên hành lang phải của ĐKVĐ Serie A.

 
Legrottaglie (số 33) đã ghi 1 bàn cho Juventus

Nicola Legrottaglie

(Juventus): Những chấn thương và án treo giò của các cầu thủ hàng thủ của Juventus đã tạo cho
Legrottaglie có cơ hội được đá chính. Dù đây mới chỉ là lần đầu tiền được sa sân trong mùa giải này nhưng cựu cầu thủ của Chievo đã chứng tỏ được anh không phải là "chân gỗ" như cái cách mà trước đó người ta đã nói. Chơi không những nổi bật trong phòng ngự,  Legrottaglie còn trực tiếp ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội bóng thành Turin.

Paolo Cannavaro (Napoli): Napoli đang bay cao tại Serie A khi đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với một điểm ít hơn hai đội bóng dẫn đầu là Roma và Inter. Những thành công của đội bóng thành Naples có công không nhỏ của Cannavaro.

Tiền vệ

Ludovic Giuly (Roma): Bằng một cái nhấc chân tinh tế, Giuly đã tạo cơ hội tuyệt đẹp cho người đồng đội Mancini ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu trong trận gặp Fiorentina. Không những vậy, cựu tiền vệ của Barcelona còn trực tiếp ghi bàn thắng thứ hai bằng một cú sút căng sau pha băng lên dũng mãnh bên cánh phải. Chơi năng nổ và càn lướt, Giuly luôn là sự đe dọa thường trực lên hàng phòng ngự đối phương.


Figo (phải) vẫn chơi xuất sắc ở Inter

Luis Figo

(Inter): "Gừng càng già càng cay", đó là những gì mà các cổ động viên của Inter đang dành cho Figo sau trận đấu xuất sắc với Sampdoria. Không chỉ là người trực tiếp ghi bàn, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn có công lớn trong những bàn thắng còn lại đem về chiến thắng ba sao cho Nerazurri.

Clarence Seedorf (Milan): Dù Milan thất bại nhưng tiền vệ người Hà Lan đã có một trận đấu rất hay. Bàn thắng có phần may mắn chỉ là một kết quả tất yếu bởi Seedorf  còn có những pha dứt điểm trúng cột dọc và những pha kiến tạo ngon ăn cho đồng đội.

Tiền đạo

Zlatan Ibrahimovic

(Inter): Lần thứ ba trong màu giải năm nay, Ibrahimovic lập cú đúp. Với những bàn thắng được ghi bằng nỗ lực cá nhân, sự càn lướt và khả năng dứt điểm tuyệt vời, tiền đạo người Thụy Điển đang cùng với David Trezeguet trở thành ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vua phá lưới Serie A mùa bóng năm nay.

Hãy gọi tên anh, Ibrahimovic!

Marco Borriello
(Genoa): Sau cú hattirck của  David Trezeguet ở trận mở màn, Borriello chính là cầu thủ thứ hai ghi được ba bàn thắng trong một trận đấu tại Serie A. Lẽ ra số bàn thắng của chân sút từng bị thất sủng ở Milan là con số 5 nếu như hai pha dứt điểm của anh không tìm đúng cột dọc.

Tommaso Rocchi (Lazio): Lazio đã có trận thắng đầu tiên sau chuỗi trận chỉ biết đến hòa và thua. Với hai bàn thắng vào lưới đội khách Cagliari đem về chiến thắng 3-1 cho đội nhà, Rocchi xứng đáng là người hùng của đội bóng thủ đô.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X