Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu năm 2008 của Zanetti

Thứ Sáu 09/01/2009 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây trên tạp chí UEFA.com, tiền vệ đội trưởng của Inter Milan, Javier Zanetti đã đưa ra đội hình xuất sắc nhất năm 2008 do chính anh bầu chọn.

Thủ môn: Petr Cech (Chelsea)



Tôi thích phong cách của anh ấy, ấn tượng trước những pha cản phá ngoạn mục. Cech luôn chơi đầy tự tin và hiếm khi anh mắc những sai lầm không đáng có.

Hậu vệ phải: Maicon (Inter)

Tôi đã chơi bóng với Maicon nhiều năm nên tôi hiểu rõ được khả năng tiềm tàng của anh ấy. Không chỉ chắc chắn trong phòng thủ, Maicon luôn là thứ vũ khí bí mật trong những pha tấn công.

Trung vệ: Ricardo Carvalho và John Terry (Chelsea)

Nhiều người chọn cặp Ferdinand và Vidic của Manchester United, nhưng tôi lại thích cặp trung vệ của Chelsea hơn. Theo tôi về khả năng bọc lót và ăn ý, Carvalho và Terry xuất sắc hớn


Hậu vệ trái: Joan Capdevilla (Villarreal)

Không khác so với Maicon, Capdevilla là mẫu cầu thủ chơi công thủ toàn diện.  Đó là lý do vì sao tôi chọn anh ấy.

Tiền vệ phải: Cristiano Ronaldo (Manchester United)

Ronaldo có thể trừng phạt bất cứ đội bóng nào bởi anh ấy luôn biết tạo ra sự khác biệt với lối chơi đa dạng. Tôi thích phong cách chơi bóng của cậu ấy.

Tiền vệ trung tâm: Xavi Hernandez ( Barcelona)

Không kém về lối chơi sức mạnh nhưng mọi người đánh giá cao Xavi bởi lối choi bóng đầu óc và sáng tạo. Anh luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân.

Tiền vệ tấn công: Frank Lampard (Chelsea)

Anh ấy kết thúc chẳng khác gì một tiền đạo. Nhưng tôi thích những pha xử lý của Lampard, những động tác qua người, những đường kiến tạo có một nét gì đó rất riêng. Có thể nói anh ấy là một cầu thủ toàn diện.

Tiền vệ trái: Franck Ribery (Bayern Munich)

Không thể định mức được khả năng của Ribery, anh ấy luôn là nhân tố X làm rối loạn bất cứ hàng phòng ngự nào.

Tiền đạo: Zlatan Ibrahimovic (Inter)

Khó ai có thể đoán được ý đồ của anh ấy. Ngay cả chúng tôi những người là đồng đội lâu năm của Ibra cũng không thể đoán được những pha xử lý của anh ấy chứ đừng nói đến những hàng phòng ngự của đối phương. Đó chính là sự khác biệt lớn nhất của Ibra.

Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona)

Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Có được Messi trong đội hình là niềm mơ ước với bất cứ đội bóng nào.

HLV: Sir Alex Ferguson (Manchester United)

Sự nghiệp và những danh hiệu đã nói lên tất cả. Chưa có một nhà cầm quân nào có được sự nghiệp lẫy lừng như Sir Alex cả.

Kiều Phong (Theo UEFA)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X