Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2012

Chủ Nhật 05/09/2010 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Loạt trận đầu tiên vòng loại Euro 2012 đã diễn ra và mang đến cho người hâm mộ rất nhiều cảm xúc, đội tuyển Anh có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Bulgari và phần nào lấy lại niềm tin, trong khi đó Pháp lại thua trận ngay trên sân nhà với tỉ số 1-0 trước đội bóng được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Belarus. Với sự tỏa sáng của Cassano, Italia đã có cuộc lộn ngược dòng tuy không đẹp nhưng cần thiết. Và tất nhiên trong mỗi chiến công của một đội bóng bao giờ cũng có những cá nhân xuất sắc góp phần làm nên chiến thắng, dưới đây là đội hình tiêu biểu loạt trận đầu tiên vòng loại Euro 2012 theo sơ đồ 4-1-3-2.

Thủ môn

Thủ thành Manuel Neuer cũng góp phần không nhỏ và chiến thắng tối thiểu
của đội tuyển Đức trước Bỉ

Manuel Neuer (Đức): Tuy không thực sự phải làm việc quá nhiều nhưng thủ thành của đội tuyển Đức cũng đã có một ngày thi đấu khá thành công khi hóa giải những cơ hội từ phía các cầu thủ tấn công của Bỉ mang lại chiến thắng với tỉ số tối thiểu cho Mannschaft.

Hậu vệ:

Philipp Lahm vẫn thể hiện được sự ổn định của mình

Philipp Lahm (Đức): Thủ quân tạm quyền của đội tuyển Đức cũng thi đấu rất hay, lên công về thủ đều đặn và có đường chuyền để Mueller kiến tạo cho Klose ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Daniel Majstorovic (Thụy Điển): Cùng với Mellberg tạo nên lá chắn thép góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của Thụy Điển trước Hungary.

Aleksandr Martinovitch (Belarus): Đóng góp rất lớn trong chiến thắng chấn động của Belarus trước đội tuyển Pháp khi phòng ngự chắc chắn và không cho những cầu thủ áo lam nhiều khoảng trống.

Craig Cathcart (Bắc Ireland): Cựu cầu thủ đội trẻ Manchester United đã góp công rất lớn trong chiến thắng trước Slovakia khi có pha kiến tạo cho Corry Evans ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Tiền vệ:

Miralem Pjianic (Bosina Herzegovina): Ghi một bàn và có một pha kiến tạo, cầu thủ trẻ này chính là người góp công lớn nhất trong chiến thắng 3-0 trước Luxembourg.

Aleksandr Hleb (Belarus): Tuy không trực tiếp tham gia vào tình huống có bàn thắng giúp Belarus chiến thắng trước đội tuyển Pháp ngay trên sân khách, nhưng cựu cầu thủ Arsenal cũng đã đóng góp rất lớn trong bất ngờ lớn nhất lượt đầu tiên vòng loại Euro 2012.

Yossi Benayoun (Isarel): Đội trưởng của Isarel đã ghi cho mình một hattrick trong chiến thắng dễ dàng trước Malta ngay trên sân nhà.

Cassano đang là niềm cảm hứng bất tận của Italia

Antonio Cassano (Italia): Một bàn thắng bằng đầu và một pha kiến tạo bằng gót chân, “đứa con hư” ngày nào đã trở thành người hùng giúp Italia có cuộc lộn ngược dòng đầy vất vả trước Estonia.

Tiền đạo:

Fernando Torres (Tây Ban Nha): Sau một kì World Cup thi đấu thất vọng, Torres có thể tạm hài lòng với cú đúp ghi được vào lưới Liechtenstein giúp các nhà ĐKVĐ Thế giới có chiến thắng dễ đàng.

Jermain Defoe đã có một ngày thi đấu ấn tượng khi được Rooney tiếp đạn

Jermain Defoe (Anh): Một hattrick và một pha kiến tạo, tiền vệ đang thi đấu cho Tottenham là một trong hai tiền đạo đóng góp lớn nhất cho sự trở lại ấn tượng của Tam Sư khi giành chiến thắng 4-0 trước Bulgaria.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X