Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình tiêu biểu lượt hai vòng loại Euro 2012: Vẫn là Cassano

Thứ Năm 09/09/2010 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Lượt hai của vòng loại Euro 2012 đã qua đi với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong lòng người hâm mộ. Đa phần những đội bóng lớn đều biết cách giành chiến thắng và mỗi chiến thắng đều có công rất lớn của những người hùng, những ngôi sao biết tỏa sáng đúng lúc. Và dưới đây là đội hình tiêu biểu lượt hai vòng loại Euro 2012.

Thủ môn:

Stekelenburg vẫn duy trì được phong độ ổn định trước khung gỗ của đội tuyển Hà Lan

Maarten Stekelenburg: Thủ thành của đội tuyển Hà Lan vẫn thi đấu rất ổn định kề từ World Cup đến giờ với những khoảnh khắc cứu thua xuất thần, đội bóng áo cam sẽ không thể có được ba điểm trước Phần Lan nếu không có những pha cản phá của hậu bối Van Der Sar.

Hậu vệ:

Marius Stankevicius: Lithuania đã có một chiến tích làm kinh ngạc tất cả mọi người bởi họ đã giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của CH Séc, và hậu vệ cánh phải Stankevicius đã góp công lớn trong thế trận phòng ngự giúp tạo nên chiến tích ấn tượng này.

Badstuber (áo trắng) cũng góp một bàn thắng trong chiến thắng ấn tượng của đội tuyển Đức

Holger Badstuber: Cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Đức đã thể hiện khả năng của mình khi thi đấu rất chững chạc nơi hàng phòng ngự, ngoài ra anh còn góp một bàn thắng trong chiến thắng 6-1 của đội tuyển Đức trước Azerbaijan.

Martin Skrtel: Mặc dù đã từng được tham dự World Cup 2010 nhưng rõ ràng phải chạm trán đội tuyển Nga ngay trên sân khách với những cầu thủ tấn công thượng thặng như Arshavin, Pogrebnyak,… nếu không có sự tỏa sáng của trung vệ đang thi đấu cho Liverpool thì Slovakia khó có thể ra về với chiến thắng tối thiểu 1-0.

Gael Clichy: Hậu vệ đang khoác áo Arsenal đã có một ngày thi đấu tuyệt hay khi lên công về thủ không biết mệt giúp cho đội tuyển Pháp vượt qua rất nhiều khó khăn để giành chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân nhà của Bosina.

Tiền vệ:

Kim Kallstrom: Mặc dù chỉ còn 10 người trên sân kể từ phút 34, thế nhưng với sự điều phối của cầu thủ đang thi đấu cho Lyon đội tuyển Thụy Điển vẫn làm chủ trận đấu và giành được chiến thắng ấn tượng 6-0 trước San Marino.

Hamit Altitop: Một bàn thắng và một pha kiến tạo, Altitop chính là cầu thủ thi đấu hay nhất giúp Thổ Nhĩ Kì có được cuộc lộn người dòng 3-2 trước đội tuyển Bỉ.

Adam Johnson: Tài năng trẻ của bóng đá Anh đã thể hiện một phong độ rất ấn tương với hiệu suất hai bàn trên hai trận khi tiếp tục nổ súng giúp làm nên chiến thắng 3-1 của Tam Sư ngay trên sân khách trước Thụy Sĩ.

Cassano tiếp tục có tên trong đội hình tiêu biểu bởi anh chính là linh hồn trong những chiến thắng của Italia

Antonio Cassano: “Đứa trẻ hư” của ngày nào đã trưởng thành thực sự khi thổi hồn vào lối chơi của đội tuyển Italia, hầu như tất cả những đường nét tấn công trong chiến thắng 5-0 trước đảo Faroe của đội bóng thiên thanh đều xuất phát từ đôi chân của cầu thủ lắm tài nhiều tật này

Tiền đạo:

Klaas Jan Hunterlaar: “Thợ săn” đã chứng tỏ khả năng của mình khi lập một cú đúp chỉ chưa đến 20 phút đầu hiệp một góp công lớn vào chiến thắng 2-1 của đội tuyển Hà Lan.

Ibrahimovic vẫn là chỗ dựa vững chắc cho đội tuyển Thụy Điển

Ibrahimovic: Tiền đạo vừa khoác áo AC Milan cũng đã lập một cú đúp trong chiến thắng ấn tượng 6-0 của Thụy Điển.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X