Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình "chán nhất" Euro 2008

Chủ Nhật 29/06/2008 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ còn một trận đấu nữa VCK Euro sẽ khép lại. Đã có những cái tên, những cầu thủ xuất sắc được ngợi ca. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những người gây thất vọng, họ là những “kẻ không may mắn“ và cũng là một phần không thể thiếu ở bất kỳ giải đấu nào.

Thủ môn

Lỗi lầm của P.Cech là khó có thể tha thứ

Cech (CH Séc):

Trước khi VCK diễn ra, thủ thành của Chelsea được kỳ vọng sẽ là người đưa CH Séc đến với một tầm cao mới. Nhưng đáp lại tất cả Cech thể hiện một phong độ kém cỏi. Anh để thủng lưới tới 6 bàn trong 3 trận. Không những vậy chính Cech còn là tội đồ khiến CH Séc không thể có tên tại vòng tứ kết khi mắc 2 sai lầm chết người dẫn đến cú lội ngược dòng ngoạn mục của Thổ Nhĩ Kỳ ở trận đấu cuối cùng ở bảng A.

Hậu vệ

Jansen (Đức): Trong khi người đồng đội Phillipp Lahm luôn thể hiện sự ổn định thì Jansen lại chơi với một phong độ kém thuyết phục. Vị trí hậu vệ trái của anh luôn được coi là tử huyệt của "xe tăng Đức" khi luôn bị đối phương khai thác một cách triệt để. Sự kiên nhẫn của Joachim Loew có hạn, sau trận đấu thứ 2 với Croatia, ông cất luôn hậu vệ của Bayern Munich trên băng ghế dự bị

Thời gian của Materazzi tại Áo và Thụy Sỹ chỉ là 45 phút ngắn ngủi

Materazzi (Italia):

Trung vệ của Inter là người gây thất vọng nhất VCK lần này. Được kỳ vọng là người sẽ thay thế đội trưởng Canavaro trong vai trò thủ lĩnh hàng thủ của đội quân áo thiên thanh nhưng những gì mà Materazzi thể hiện chỉ là 45 phút với hai sai lầm dẫn đến 2 bàn thua trước Hà Lan trước khi bị thay ra.

Senderos (Thụy Sỹ):  Với những kinh nghiệm chinh chiến trong màu áo cảu Arsenal, Senderos được đặt niềm tin vào khả năng thống lĩnh hàng thủ của Thụy Sỹ. Tuy nhiên, anh đã không thể hiện được nhiều và khiến cho đội đồng chủ nhà của VCK Euro 2008 đã không thể vượt qua được vòng đấu bảng dù có những thời điểm cơ hội luôn mở ra trước mắt.

Abidal (Pháp): Điểm mấu chốt của trận Pháp thua Italia chính là tình huống mà Abidal phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Toni dẫn đến quả 11m. Người Pháp có thể trách trọng tài đã quá nặng tay trong tình huống đó nhưng xét về mặt tổng thể, Abidal đã luôn luôn chơi dưới sức của mình trong quãng thời gian anh có mặt trên sân

Tiền vệ

Ribery là nỗi thất vọng của người Pháp

Ribery (Pháp):

Nhạt nhòa! Ngôi sao của đội bóng áo Lam đã có một giải đấu thất vọng nhất. "Zidane mới" của Pháp chơi dưới sức mình trong 2 trận đấu với  Rumani và Hà Lan. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi anh chỉ có mặt trong trận đấu với Italia khoảng 10 phút trước khi bị thay ra vì chấn thương do chính ngôi sao của Bayern Munich tạo ra.

Mutu (Rumani): Được HLV Victor Piturca xếp đá như một tiền vệ kiến thiết, Mutu dường như mất hút trước hàng thủ của đối phương. Anh chỉ có được một bàn thắng duy nhất vào lưới Italia sau sai lầm của Zambrotta. Buồn hơn, chính cầu thủ của Fiorentina là người sút hỏng quả 11m quyết định khiến Rumani phải dừng bước tại vòng đấu bảng.

Ronaldo (Bồ Đào Nha): Ít có cầu thủ nào được nhắc nhất đến như Ronaldo sau một mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng với CLB Manchester United. Nhưng dường như cái biệt danh "cầu thủ của những trận đấu nhỏ" vẫn không chịu từ bỏ số 7 của BĐN. Anh chỉ tỏa sáng duy nhất một lần trong trận đấu với CH Séc trước khi tắt lịm trong trận đấu quyết định với Đức ở bán kết.

Malouda (Pháp): Chẳng có một dấu ấn nào mà Malouda để lại tại Áo và Thụy Sỹ. Phong độ của anh gắn liền với một mùa giải không thể hiện được nhiều trong màu áo của Chelsea.

Tiền đạo

Thất vọng Toni!

Toni (Italia) :

Danh hiệu vua phá lưới Bundesliga chẳng giúp gì nhiều cho Toni khi anh trở nên vô duyên kỳ lạ trong VCK mà anh nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất. Đến lúc này người ta tự hỏi là nếu Toni có lấy được một bàn thắng, liệu Italia có thể đi sâu hơn nữa chăng?

Gomez (Đức): Thành công của ĐT Đức không có dấu ấn của tiền đạo đang chơi cho Stuttgart. 3 trận đấu ở vòng bảng. Gomez được ra sân ngay từ đầu và có tới hàng tá cơ hội nhưng đã không có một bàn thắng nào được ghi.

HLV

Brukner (CH Séc): Dẫn trước Thổ Nhĩ Kỳ tới 2 bàn nhưng rốt cuộc đội bóng xứ Pha lê vẫn là kẻ bại trận. Những sai lầm về mặt chiến thuật của Brukner khi để "Lão tướng" Koller chơi quá lâu cùng việc chỉ đạo các học trò chơi trùng xuống đã khiến cho người Thổ vùng lên lật ngược thế cờ.

Kiều Phong

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X