Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình các ngôi sao tuổi Hợi

Thứ Tư 14/02/2007 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tất cả những cầu thủ mà chúng tôi lựa chọn đều sinh vào năm Quý Hợi (1983). Họ chỉ mới 24 tuổi, đều rất tài năng và có cả một tương lại rực sáng ở phía trước. Đây là đội hình mà bất cứ một HLV nào đều thèm muốn.

 

Thủ môn: Sebastian Viera (07/03/1983, Villarreal)

 

Đây là vị trí khó lựa chọn nhất vì không nhiều thủ môn thật nổi bật ở độ tuổi này. Và thủ thành Viera của Villarreal là sự lưa chọn hợp lý nhất. Dù mới 24 tuổi, nhưng anh đã là thủ môn chính thức của "Tàu ngầm vàng" từ khi chuyển đến từ CLB Nacional (Uruguay) năm 2005. Có Viera trong khung gỗ, các đồng đội của anh luôn rất yên tâm. Thành tích năm nay của Villarreal không thật ổn định nhưng chủ yếu là những rắc rối ở hàng công còn Viera vẫn chơi cực kỳ ổn định

Hậu vệ trái: Philipp Lahm (11/11/1983, Bayern Munich)

Philipp Lahm (trắng) trong màu áo Bayern Munich

Có lẽ không cần phải nói nhiều về cầu thủ này vì anh đã quá nổi tiếng. Tên tuổi của Lahm đã được cả thế giới biết đến sau màn trình diễn ấn tượng với "Cỗ xe tăng" Đức ở World Cup 2006. Lahm được coi là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới. Tốc độ, kỹ thuật, sự tinh quái là những đặc điểm nổi bật ở cầu thủ này. Tuy hiện tại CLB của anh đang không đạt phong độ tốt ở Bundesliga nhưng chặng đường phía trước vẫn còn rất dài. Và P.Lahm sẽ còn nhiều dịp trổ tài với Bayern Munich và ĐT Đức

Trung vệ: John Heitinga (15/11/1983, Ajax)

 

Trưởng thành từ lò đào tạo cầu trẻ nổi danh Ajax, Heitinga đã được biết đến từ năm 18 tuổi và trở thành trụ cột ở Ajax khi mới 20 tuổi. Cầu thủ này cũng khoác chiếc áo Da cam từ khi còn khá trẻ, từng tham dự Euro 2004 và World Cup 2006. Những điều này đủ để chứng minh cho tài năng của Heitinga. Ngoài vị trí trung vệ, cầu thủ này còn chơi được cả ở vị trí hậu vệ phải. Khả năng kèm người, đọc trận đấu cùng những đường chuyền xa chính xác là điểm mạnh ở cầu thủ này. Đường đến những CLB lớn ở châu Âu đang rất rộng mở với Heitinga.

Trung vệ: Francois Clerc (18/04/1983, Lyon)

Francois Clerc (áo đỏ)

Clerc đang dần khẳng định được vị trí của mình ở đội bóng vô địch nước Pháp, Lyon. Sau thời gian được cho Toulouse mượn, Clerc trở về Lyon và giành chức vô địch Ligue 1 mùa giải vừa rồi. Clerc chính là tương lai của Lyon và CLB đã giữ anh lại bằng bản hợp đồng đến năm 2010. Cầu thủ này cũng đã có cơ hội khoác màu áo Lam. Chắc chắn, Clerc sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa với Lyon.

Hậu vệ phải: Daniel Alves (06/05/1983, Sevilla)

Daniel Alves (trái) trong màu áo Sevilla

Daniel Alves được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất La Liga hiện nay. Cầu thủ người Brazil này được Sevilla phát hiện và mua về từ CLB Bahia vào năm 2002. Cùng một số cầu thủ khác, Alves là trụ cột của Sevilla, giúp CLB này giành được những thành công to lớn trong 2 năm trở lại đây như chiếc cúp UEFA và Siêu cúp châu Âu. Alves rất mạnh trong những pha bóng lên tham gia tấn công bằng kỹ thuật và những đường chuyền chính xác. Có rất nhiều những CLB lớn nhòm ngó Alves nhưng Sevilla vẫn chưa chịu bán đi viên ngọc sáng nhất của mình.

Tiền vệ: Daniele De Rossi (24/07/1983, AS Roma)

Daniele De Rossi (trái)

De Rossi được đào tạo ở chính AS Roma và lên đội hình 1 từ năm 2001. Từ đó đến nay, De Rossi đã trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng thành Rome. Ở De Rossi hội đủ tất cả các yếu tố của một tiền vệ Italia chính hiệu: đó là lối chơi dũng mãnh, không ngại va chạm và đầy sức chiến đấu. De Rossi còn rất mạnh trong những cú sút xa. Chỉ cần hạn chế tính khí nóng nảy, anh sẽ có nhiều cơ hội để trở thành một tên tuổi lớn của bóng đá Italia và thế giới. Hiện De Rossi cũng đã bắt đầu có được vị trí ở ĐT màu Thiên Thanh.

Tiền vệ: Daniel Carvalho (01/03/1983, CSKA Moskva)

 

Một cầu thủ Brazil tài năng nhưng lại chơi ở nước Nga xa xôi. Thành danh ở Internacional, Carvalho lại bị những đồng Rúp "dụ dỗ" đến CSKA từ năm 2004. Và cầu thủ này đã dần tạo lập danh tiếng không chỉ ở nước Nga mà rộng ra cả châu Âu. Không chỉ có kỹ thuật, Carvalho còn sở hữu nhãn quan chiến thuật và khả năng kiến tạo của một thủ lĩnh thực sự ở giữa sân. Carvalho cũng đã được góp mặt trong đội tuyển Vàng - Xanh với quá nhiều anh tài. Chắc hẳn, Carvalho sẽ không thể chịu "bó hẹp" ở CLB như CSKA. Những CLB lớn và tiếng tăm hơn mới là đích đến của chàng tiền vệ tuổi Hợi này.

Tiền vệ: Franck Ribery (01/04/1983, Marseille)

Ribery (phải), thủ lĩnh mới của Những chú gà trống Gôloa

Cầu thủ có gương mặt "hầm hố" này được coi là người kế tục Zidane ở ĐT Pháp. Tuy kỹ thuật không bằng Zizou nhưng bù lại Ribery có sự cần cù, sức mạnh và khả năng tổ chức trận đấu không hề thua kém. Ribery là cầu thủ không thể thiếu ở CLB Marseille. Rất nhiều CLB ở châu Âu muốn có cầu thủ này nhưng Ribery vẫn đang "dùng dằng" chuyện ra đi. Nhưng rõ ràng Ligue 1 sẽ không phải là môi trường thích hợp để Ribery "trổ" hết khả năng của mình.

Tiền đạo: Jose Antonio Reyes (01/09/1983, Real Madrid)

 

Được đào tạo ở Sevilla, Reyes từng nổi lên như là một tài năng trẻ lớn nhất của xứ sở bò tót. Không thành công lắm khi chuyển đến Arsenal do không hợp môi trường thi đấu, Reyes đã trở lại là chính mình khi về với CLB Hoàng gia TBN, Real Madrid. Cái chân trái khéo léo, tốc độ cực nhanh cùng những đường chuyền chuẩn xác là điểm mạnh ở cầu thủ mới 24 tuổi này. Ngoài vị trí tiền vệ trái, Reyes có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo bởi khả năng dứt điểm không tồi của mình. Nếu cứ giữ được phong độ tốt, nhiều khả năng Real Madrid sẽ quyết định mua đứt tiền vệ này từ Arsenal vào mùa hè tới. Ở ĐT Tây Ban Nha lắm hảo thủ, Reyes cũng giành được một vị trí chính thức.

Tiền đạo Robin van Persie (06/08/1983, Arsenal)

 

Một cầu thủ đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua những màn trình diễn với "Pháo thủ" thành London. Van Persie được coi là "Bergkamp mới" của Arsenal. Cầu thủ này luôn nổi bật với kỹ thuật khéo léo, tốc độ "nhanh như điện" và những pha dứt điểm đẳng cấp. Persie nghiễm nhiên chiếm một vị trí bên cạnh Henry trong sơ đồ của Wenger. Bằng tài năng, Van Persie hứa hẹn sẽ có một thành tích đáng tự hào như "bậc đàn anh" Dennis Bergkamp ở xứ sở sương mù.

Tiền đạo: Klaas-Jan Huntelaar (12/08/1983, Ajax)

Chàng "Thợ săn" dễ mến, Huntelaar

Đất nước Hà Lan nổi tiếng bậc nhất bóng đá châu Âu về việc sản sinh ra những mẫu tiền đạo cắm cực kỳ đáng sợ. Sau những Van Basten, Nistelrooy hay Makaay lại thêm một Huntelaar xuất sắc không kém. Cầu thủ này hầu như sở hữu toàn bộ những phẩm chất của một trung phong cắm mang nhãn hiệu Hà Lan: khả năng chớp cơ hội và chọn vị trí cực tốt, tài năng ghi bàn "thiên bẩm" và rất đa dạng. Anh đã là Vua phá lưới của giải vô địch quốc gia Hà Lan 2 năm liền với số bàn thắng mỗi mùa đều trên 35 bàn, một con số ấn tượng. Thời gian "Hunter" ở lại Ajax không còn bao lâu nữa khi một loạt các đội bóng lớn như Manchester United, Arsenal, Barcelona, Juventus, Inter Milan đều đang rất muốn có sự phục vụ của trung phong cắm tài năng này. 

  • Thuý Nga

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X