Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đợi chờ Shevchenko: “Lần sau bóng sẽ vào”.

Chủ Nhật 21/09/2008 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Lần sau bóng sẽ vào”. Sau trận thua Bologna 1-2 mà trong đó anh đã bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để ghi bàn đưa Milan chiến thắng, Shevchenko đã tuyên bố như thế.

Lần sau ấy chính là hôm nay, ở Marassi, trước Genoa, trong một trận đấu mà Milan phải thắng bằng mọi giá, cũng như chính Shevchenko phải ghi bàn thắng để sửa chữa lỗi lầm anh đã gây ra 3 tuần trước với Bologma, đồng thời để cám ơn Ancelotti đã cho anh suất đá chính. Ancelotti: “Đây sẽ là một Shevchenko khác hẳn với những gì bạn đã thấy ở London. Anh ấy có nhiều động lực hơn”. Kaka kết luận: “Sheva khát khao ghi bàn”. Nhưng bao giờ bàn thắng mới đến?

 

 
Đợi chờ Shevchenko “Lần sau bóng sẽ vào” 1
 

Để được gọi Sheva, Shevchenko vẫn còn một quãng đường dài phía trước. Bởi anh đã chơi mờ nhạt trước Genoa, bị thay ra sau đúng 1 hiệp thi đấu, đã chơi khá hay trong suốt 75 phút trận gặp Zurich ở Cúp UEFA (tạo ra 2 bàn thắng và sút trúng xà 1 lần), nhưng bàn thắng vẫn chưa đến để anh trở lại là Sheva và các tifosi vẫn dài cổ chờ đợi anh, con cưng của chủ tịch Berlusconi nhưng không còn là một nhân vật VIP ở San Siro nữa.
 
Việc ra sân của Shevchenko bây giờ phụ thuộc nhiều vào thể lực của anh và yêu cầu của Ancelotti. Trận đấu với Zurich là một dấu hiệu cho thấy, dường như Shevchenko đang “hòa nhập” trở lại với đội bóng cũ sau 2 năm trở thành một kẻ xa lạ trên đất Anh. Quá trình hòa nhập ấy sẽ tiếp tục được thực hiện với những lần xuất phát từ ghế dự bị: hôm nay, anh sẽ ngồi nhìn Borriello đá chính từ đường piste và hy vọng sẽ vào sân ở hiệp 2, với một niềm hy vọng lớn lao, rằng cái tên Lazio sẽ đem đến cho anh và Milan may mắn. Nửa xanh của bóng đá thủ đô chưa hề thắng nổi Milan ở San Siro kể từ 20 năm nay, trong khi Shevchenko đã luôn là Sheva mỗi khi gặp Lazio: trong 7 năm chơi cho Milan, anh đã sút tung lưới Lazio 12 lần (5 ở San Siro, gần nhất là 2005).

Milan giờ đây mang trong mình hình ảnh của Shevchenko và ngược lại. Milan và Shevchenko cùng chưa tìm thấy gương mặt quen thuộc của họ. Milan nặng nề, có vẻ mệt mỏi và thiếu sinh khí hệt như Shevchenko, trong thời điểm mà những khát khao chiến thắng chưa hề được thể hiện bằng những thắng lợi cụ thể. Trận thắng Zurich ở Cúp UEFA mới là một ánh sáng le lói và người ta chờ đợi những sự khẳng định: mùa 1986/87, Milan của Liedholm (sau đó bị sa thải để nhường chỗ cho Capello) đã thua 2 trận đầu như mùa này, để rồi sau đó thắng Atalanta ở vòng thứ 3. 22 năm sau, điều đó có lặp lại, hay là Milan sẽ lại hứng chịu một thất bại, trận thua thứ 3 liên tiếp, đồng nghĩa với sự khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử?

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X