Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Định hướng chiến thắng ngày 3/10

Thứ Tư 03/10/2007 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm qua, Bongda24h đã chính xác 3/5 trận, một kết quả không đến nỗi nào. Hy vọng ngày hôm nay (3/10), chúng tôi sẽ duy trì và cải thiện phong độ này.

01h45 Champions League: Benfica - Shakhtar Donetsk
-0.98*0:1/2*0.88:
Trên sân nhà, Benfica từng 2 lần gặp các đại diện đến từ Ukraine và đều giành chiến thắng. Trong 2 lần làm khách tại BĐN, Shakhtar thắng 1, thua 1. Xét chung về thành tích đối đầu giữa các đội bóng của 2 nước thì Bồ Đào Nha cũng vượt trội so với Ukraine. Benfica đã 4 trận liền chưa thắng và đang rất muốn đánh bại Shakhtar để lấy lại tinh thần cũng như tranh đấu một vé ở bảng D. Điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của họ bởi ở bảng D chỉ có AC Milan là vượt trội so với tất cả. Shakhtar chỉ nguy hiểm khi được chơi trên sân nhà và Benfica cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội của mình. Tin vào chủ nhà.

01h45 Champions League: Werder Bremen - Olympiakos
0.97*0:1 1/4*0.95:
Olympiakos chơi rất tệ trên sân khách ở Champions League với chuỗi 31 trận chưa thắng ở giải đấu này (hòa 7, thua 24). 6 lần gặp các đội bóng đến từ nước Đức, Olympiakos thua tới 5 (trong đó có 3 trận trên sân khách và không ghi nổi bàn thắng nào). Bremen mới 1 lần tiếp các đội bóng của Hy Lạp (Panathinaikos) trên sân nhà và họ đã thắng tới 5-1. Tinh thần của đội chủ nhà đang lên rất cao sau khi đè bẹp Bielefeld với tỷ số không tưởng 8-1. Bremen sẽ không thể để mất điểm số trước Olympiakos nhất là trên sân nhà nếu muốn cạnh tranh với Lazio và Real Madrid cho suất đi tiếp. Bremen sẽ thắng đội khách với cách biệt trên 1 quả.

01h45 Champions League: Rosenborg - Schalke
-0.90*1/4:0*0.80:
Rosenborg tuy chỉ là một đội bóng hạng trung bình ở châu Âu nhưng luôn chơi tốt trên sân nhà. Rosenborg không thua trong ba lần tiếp các vị khách đến từ nước Đức (Bayern Munich và Dortmund). Trong khi Schalke chơi khá tồi trên sân khách ở Champions League (chỉ thắng 1/6 trận). Phong độ tốt thời gian gần đây của Schalke ở Bundesliga không đủ để đảm bảo cho một kết quả tốt trước Rosenborg. Mới cả Champions League là đấu trường hoàn toàn khác mà trận thua 0-1 trước Valencia ở trận mở màn là minh chứng. Còn trận hòa trước Chelsea đã là một sự khích lệ rất lớn cho Rosenborg để đội bóng Na Uy làm nên những bất ngờ ở giải đấu năm nay. Hãy đặt cửa vào đội chủ nhà. Họ sẽ viết tiếp câu chuyện thần kỳ ở châu Âu.

01h45 Champions League: Liverpool - Marseille
0.86*0:1 1/4*-0.96:
Liverpool luôn chơi rất tốt trên sân nhà ở đấu trường châu Âu. Năm ngoái, họ chỉ thua duy nhất 1 trận trên Anfield và thắng cả 6 trận còn lại (để thủng lưới 4 bàn). Trong 9 lần tiếp đón cac CLB của nước Pháp tại sân nhà, Liverpool thắng tới 8 trận. Hai lần gần đây nhất, The Kop vượt qua Toulouse 4-0 và Bordeaux 3-0. Liverpool đã được mệnh danh là "Vua đá cúp" và thày trò Benitez biết cách tận dụng lợi thế sân nhà để giành thắng lợi. Trong khi đó Marseille đang khủng hoảng với vị trí thứ 16 ở Ligue 1. Trận thắng 2-0 trước Besiktas không đủ để xoa dịu nỗi đau ở đấu trường nội địa. Mọi tâm trí của Marseille giờ là dành cho Ligue 1. Với những đối thủ "vừa tầm" hơn là Porto và Besiktas, Marseille không dại để bung hết sức ra quyết chiến với Liverpool. Đội chủ nhà sẽ thắng.

01h45 giải hạng nhất Anh: West Brom - Stoke
0.95*0:3/4*0.97:
West Brom (thứ 3) đang có phong độ tốt ở giải hạng Nhất khi bất bại trong 5 trận gần đây và đặc biệt trên sân nhà, West Brom toàn thắng. Tuy nhiên Stoke là đội bóng rất khó bị đánh bại dù kém West Brom 7 bậc. Stoke chỉ mới thua 1/8 trận đấu. 3 trận đối đầu gần đây với West Brom, Stoke đều thắng. Vì thế, có thể tin vào đội khách. Họ sẽ có điểm ở sân của West Brom.

  • Bongda24h
     

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X