Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Định hướng chiến thắng ngày 25/9

Thứ Ba 25/09/2007 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chủ nhật vừa rồi, trong 9 trận Bongda24h lựa chọn, chúng tôi đã chính xác 4 trận, 1 trận hòa và 4 trận thất bại. Ngày hôm nay, vòng 7 Bundesliga và vòng 3 Carling Cup sẽ diễn ra. Mời các bạn tiếp tục tham khảo đánh giá của Bongda24h.

01h00 Bundesliga: Hertha - Hansa Rostock

0.85*0:1*-0.95: Hertha toàn thắng 3 trận gần đây và từ đầu mùa giải, ở trên sân nhà, Hertha cũng chưa để mất 1 điểm nào. Còn Rostock mới chấm dứt chuỗi 5 trận thua liên tiếp bắng thắng lợi trước Duisburg. Nhưng như vậy là chưa đủ để ngăn chặn một Hertha đang bay cao. Tin vào chủ nhà.

01h00 Bundesliga: Wolfsburg - Werder Bremen
1.00*1/4:0*0.90:
Bremen mới khẳng định tên tuổi ở Bundesliga khi đánh bại ĐKVĐ Stuttgart tới 4-1. Wolfsburg dù đã thắng 2 trận ở mùa giải này nhưng nó đều xảy ra trên sân khách. Kể từ năm 2005, Bremen chưa thua Wolfsburg 1 lần nào. Một khi Diego và các đồng đội lấy lại được sức mạnh tấn công vốn có của mình, Wolfsburg quá khó để ngăn cản được họ. Đặt hy vọng vào Bremen.

01h30 Serie B: Bari - Mantova
0.95*0:0*0.95: Trong 4 trận gặp nhau gần đây, Mantova không thua Bari. Trên sân khách mùa này, Mantova cũng bất bại. Bari thể hiện một phong độ thất thường khi ngay sau một chiến thắng, rất có thể là một trận đấu thất vọng. Vòng trước, Bari mới thắng tưng bừng Ravenna tuy nhiên không loại trừ việc họ sẽ chơi tồi trước Mantova. Tin vào đội khách

01h45 Carling Cup: Arsenal - Newcastle
1.00*0:1/2*0.92: Arsenal đang đạt phong độ rất cao nhưng như mọi khi, Wenger sẽ cho các gương mặt trẻ thử sức ở những giải cúp. Hầu hết các trụ cột sẽ không thi đấu. Nhưng nên nhớ, dù chỉ chơi với đội trẻ, Arsenal vẫn thi đấu tốt ở Carling Cup trong vài mùa bóng gần đây. Newcastle thiếu một vài cầu thủ do chấn thương nhưng vẫn mang đến Emirates một đội hình khá mạnh. Các cầu thủ trẻ của Wenger sẽ thi đấu hết mình nhằm thể hiện tài năng tuy nhiên 3 trận đối đầu gần đây, Newcastle chưa thua Arsenal. Vì thế, có cơ sở để tin vào việc "Chích chòe" sẽ làm nên bất ngờ ở Emirates. Đặt vào khách

01h45 Carling Cup: Reading - Liverpool
0.82*1/2:0*-0.92: Phong độ của Liverpool hiện thời không tốt khi 3 trận gần đây đều hòa (chi ghi được 1 bàn). Đã đến lúc, The Kop phải chứng minh được sức mạnh của mình. Và trận đấu này sẽ là cơ hội để thày trò HLV Benitez lấy lại tinh thần. Với sự dồi dào về lực lượng, chắc hẳn Liverpool không ngại tung ra một đội hình khá mạnh. Reading quan tâm nhiều hơn tới Premiership bởi họ đang xếp ở tận thứ 16. Tính bất ngờ của một chú "ngựa ô" như hồi mùa giải năm ngoái cũng đã mất. Reading sẽ chơi rất máu lửa trên sân nhà nhưng chưa đủ để cản bước được Liverpool. 3 trận gặp nhau gần đây, Liverpool cũng toàn thắng trước Reading. Tin vào The Kop

01h45 Carling Cup Burnley - Portsmouth
0.95*1/4:0*0.97: 5 trận gần đây, Burnley (đang chơi ở giải hạng Nhất) bất bại với 3 thắng. Portsmouth luôn là đội bóng rất khó chịu ở Premiership. Cách đây vài ngày, họ đã có chiến thắng oanh liệt 1-0 trên sân của đối thủ Blackburn. Đẳng cấp của một đội đang chơi ở hạng đấu cao nhất của nước Anh sẽ lên tiếng. Portsmouth sẽ thắng.

02h00 La Liga: Sevilla - Espanyol
0.85*0:1*-0.95: Từ lâu, Sevilla không thất bại trước Espanyol trên sân nhà. Mùa giải này, Espanyol mới có 1 thắng lợi còn bước tiến của Sevilla mới bị chặn lại sau khi thất bại trước Barcelona ở vòng trước. Nhưng đó là trận thua trên sân đối phương và thiên tài Messi đã chơi quá xuất sắc. Sevilla hiện đã trở thành một thế lực ở Tây Ban Nha chưa kể lại có lợi thế sân nhà. Khó có cửa cho đội khách.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X