Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Messi vẫn bị gọi lên tuyển

Thứ Sáu 24/05/2013 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Mặc dù không tham gia thi đấu nhiều trong thành phần Barca vì chấn thương dây chằng, Lionel Messi vẫn có tên trong đội hình ĐTQG Argentina thi đấu các trận vòng loại World Cup 2014 vào tháng Sáu tới.

Đội hình 23 người của Alejandro Sabella vẫn có tên của Lionel Messi, bất chấp việc cầu thủ đã 4 lần đoạt Ballon d'Or hiện đang không ở trạng thái thể lực tốt nhất với chấn thương dây chằng gặp phải tại cúp châu Âu khi thi đấu cho Barcelona. Có lẽ Sabella hi vọng rằng từ nay tới khi Argentina thi đấu, M10 sẽ bình phục hoàn toàn, bởi lẽ La Albiceleste đá trận đầu tiên của lượt đấu hè này vào ngày mùng 7 tháng 6, tức là Messi còn tới 2 tuần nữa để phục hồi. Họ sẽ gặp Colombia trên sân nhà vào ngày 7 tháng 6, 4 ngày sau sẽ hành quân tới Ecuador và tham dự trận cuối cùng của lượt đấu này vào ngày 14 tháng 6, một trận giao hữu gặp Guatemala.


Messi là một trong số 23 cầu thủ được triệu tập cho đợt thi đấu này, mặc dù thể lực của anh vẫn là một dấu hỏi lớn. 2 tuần có vẻ không phải một thời gian đủ dài để giúp thiên tài bóng đá của Argentina lấy lại thể trạng tốt nhất, bởi lẽ chấn thương này đã đeo bám Messi suốt từ tháng Năm đến bây giờ, khiến anh bỏ lỡ hầu như chặng quan trọng nhất của mùa giải, mà điển hình là 4 trận gặp PSG và Bayern Munich tại Champions League: có những trận M10 không ra sân, nhưng ra sân anh cũng không thể hiện được nhiều. Trận cuối ở La Liga gặp Malaga, có lẽ Tito Vilanova cũng để cho M10 được nghỉ.

Nếu Messi không kịp bình phục chấn thương dây chằng của mình, Alejandro Sabella cũng không cần quá lo lắng khi trong danh sách triệu tập của ông lần này, những cái tên xuất chúng trên hàng công vẫn có mặt và hầu hết đó là những sát thủ ưng ý với vị HLV sinh năm 1954. Những người có khả năng thay thế M10 lĩnh xướng hàng công của Albiceleste có thể là ngôi sao của Real Madrid, Gonzalo Higuain, hoặc tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City, hay cũng có thể là chân sút xuất sắc của PSG, Ezequiel Lavezzi.

Trung vệ Fabricio Coloccini trở lại danh sách triệu tập sau khi bị bỏ rơi trong lần triệu tập gần nhất, trong khi đó, Lucas Biglia cũng được gọi lần đầu kể từ tháng Chín năm ngoái. Ezequiel Garay có mặt, nhưng người đồng đội của anh tại Benfica là Nicolas Gaitan không có tên trong danh sách. Điều tương tự xảy ra với cựu tiền vệ Liverpool, Maxi Rodriguez.

HIện tại, Argentina đang đứng đầu bảng VL World Cup 2014 khu vực châu Âu với 7 trận còn lại trước mắt, với sự bám đuổi gắt gao của Ecuador, Colombia và Chile. Venezuela tiếp tục gây bất ngờ ở khu vực này khi đang xếp thứ 5, đứng trên ĐKVĐ Copa America Uruguay.

Đội hình ĐTQG Argentina được triệu tập cho chuỗi trận tháng Sáu:

Thủ môn: Mariano Andujar (Catania), Sergio Romero (Sampdoria)

Hậu vệ: Jose Basanta (Monterrey), Hugo Campagnaro (Napoli), Fabricio Coloccini (Newcastle United), Federico Fernandez (Getafe), Ezequiel Garay (Benfica), Marcos Rojo (Sporting), Pablo Zabaleta (Manchester City)

Tiền vệ: Ever Banega (Valencia), Lucas Biglia (Anderletch), Angel Di Maria (Real Madrid), Augusto Fernandez (Celta Vigo), Pablo Guinazu (Libertad), Erik Lamela (Roma), Javier Mascherano (Barcelona), Walter Montillo (Santos), Jose Sosa (Metalist)

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City), Gonzalo Higuain (Real Madrid), Ezequiel Lavezzi (Paris Saint-Germain), Lionel Messi (Barcelona), Rodrigo Palacio (Inter Milan).
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X