Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Dinamo Kiev – Valencia: Bầy dơi đang rơi!

Thứ Tư 18/02/2009 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khủng hoảng đó là 2 từ thường được nghe thấy nhất ở Mestalla những ngày gần đây. Chung quy cũng chỉ vì tiền. Cụ thể hơn, Valencia đang không có… tiền. Cuộc khủng hoảng tài chính đang khiến CLB phải nợ lương của các cầu thủ, cũng như HLV Emery trong suốt gần nửa năm qua. Theo tính toán, tổng số tiền lương thầy trò Emery chưa được lĩnh đã lên đến ngót nghét 15 triệu euro…

Chuyện áo cơm đang ghì đầu Valencia xuống đất. Thế nên, cũng dễ hiểu tại sao đội bóng của Emery thời gian qua chơi bết bát đến vậy. Nó tệ hại đến mức, cuối tuần qua Bầy dơi đã để tân binh Malaga cầm hòa 1-1. Đó là trận thứ 4 không thắng của họ chỉ trong vòng 5 cuộc chiến trở lại đây. Quá lo lắng, hôm qua lãnh đạo CLB đã phải tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để chấn chỉnh thầy trò Emery.

Nhìn chung, Valencia hành quân đến Ukraine với tâm trạng vô cùng tồi tệ. Đã bắt đầu xuất hiện tư tưởng rã đám ở một bộ phận cầu thủ, đặc biệt sau khi họ nhận được những lời mời chào hấp dẫn từ những gã nhà giàu. Ví như Inter đang lăm le cướp ngôi sao trẻ Mata. Hay như Barca và Liverpool đang muốn giành giật để có được chữ ký của tiền đạo tài năng David Villa, điểm sáng duy nhất của Bầy dơi ở mùa này.

Villa và Valencia đang trong tình trạng tồi tệ

Trong bối cảnh Valencia bị khủng hoảng và mất phương hướng, trong tình trạng tư tưởng của các cầu thủ đang bị phân tán như thế, không ai dám tin vào một chiến thắng của họ ở Kiev. Bất chấp đối thủ Dynamo Kiev chưa từng thắng các đại diện của TBN ở Cúp châu Âu trong 8 lần đối đầu gần đây. Bất chấp Valencia bất bại trong 4 trận sân khách ở Cúp châu Âu gần đây và chưa từng thua ở UEFA Cup dưới “triều đại” Emery. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT DKI gửi 6589

Với Valencia, có thể xem là họa vô đơn chí. Đã khủng hoảng, họ lại càng gặp khó trong cuộc chiến với Dinamo Kiev bởi những chấn thương ở hàng thủ. Theo tiết lộ của nhật báo Marca, hôm qua HLV Emery đã cho gọi cả 2 hậu vệ Moretti và Miguel vào đội hình sẽ hành quân đến Kiev. Đó gần như là một động thái tuyệt vọng của nhà cầm quân này, bởi cả 2 hậu vệ trên gần như chắc chắn không thể ra sân.

Trong khi Valencia có vấn đề về hàng thủ, Dinamo Kiev lại được tăng cường hàng công với sự xuất hiện của tiền đạo Guilherme Milhomem. Đây là cầu thủ rất được kỳ vọng của đội chủ nhà. Anh mới được mua về từ CLB Cruzeiro với giá 4 triệu euro, từng ghi 28 bàn trong 58 trận cho Cruzeiro. Điều đó củng cố niềm tin cho Dinamo Kiev, khiến họ tràn đầy hy vọng sẽ nâng mạch trận bất bại ở sân Valeri Lobanovsky lên con số 7.

DỰ ĐOÁN: 3-1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Dinamo Kiev: Shovkovskiy; Betao, Dopilka, Nesmachniy, Mikhalik; El Kaddouri, Vukojevic, Aliyev, Ninkovic; Bangoura, Guilherme
Valencia: Cesar, Del Horno, Maduro, Marchena, Albiol; Albelda, Fernandes, Mata, Silva; Joaquin, Villa.

(Theo Báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp cúp UEFA: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X