Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điệu Samba tại Stamford Bridge, tại sao không?

Thứ Bảy 05/01/2008 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ronaldo De Assis Moreira ( Tên đầy đủ của Ronaldinho) đang trải qua những ngày tháng buồn tại Noucamp. Vào thời điểm này, khi nhắc tới Barca người hâm mộ chỉ nghĩ đến Messi, Henry, Eto. Ronaldinho đã không còn là cái tên được yêu mến nhất, bất kì điều gì cũng có thể xảy ra khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Đây là cái cớ làm các cổ động viên Chelsea  "mơ" về điệu Samba trên sân Stamford Bridge. 


Tương lai Ronaldinho sẽ không ở Nou Camp

Chắc hẳn cái tên Ronaldinho đã quá "thân quen" với The Blues. Người đã phá vỡ ngày hội UEFA Champion Leagues của Chelsea trước ngưỡng cửa tứ kết 2 mùa giải trước. Tháng 3 năm 2006, "phút ngẫu hứng" của Rô "vẩu" làm cho hàng vạn cổ động viên có mặt tại Stamford Bridge "chết lặng". Cũng vào thời điểm đó, anh được "định giá" khoảng 60 triệu bảng. Nhưng đấy đã là quá khứ, giờ đây "giá trị" của anh chắc không còn được "cái giá trên trời" ấy nữa. Song, dù sao thì tiền cũng không phải là trở ngại của "gã nhà giàu" thành London. Đặc biệt là khi ông chủ người Nga luôn khao khát mang anh về Premiership.

Mặc dù vào thời điểm hiện tại Chelsea không thực sự cần anh vì họ đã có quá nhiều "sao" ở tuyến tiền vệ như Lampard, Ballack, Essien … Song, với sự bổ sung của Ronaldinho thì Chelsea sẽ trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết, nhất là khi tiền vệ Brazil lấy lại phong độ đỉnh cao. Hãy thử tưởng tượng, Chelsea đang xây dựng thứ bóng đá tấn công cống hiến và họ có trong tay một "siêu vũ khí" trong việc khuấy đảo đối phương.
 

Sẽ tái hiện điệu Samba trên sân Stamford Bridge


Nhiều người cho rằng mẫu cầu thủ như Ronaldinho không thích hợp cho những trận chiến "khắc nghiệt" ở Premier League vì anh luôn "thu hút" các hậu vệ đối phương "vây xung quanh". Anh thường chơi bóng với một phong cách tự do trong cả màu áo CLB và đội tuyển quốc gia và thích tự mình đi bóng qua đối thủ hơn là những đường chuyền cho đồng đội. Điều này đòi hỏi một nền tảng thể lực và kỹ thuật "tuyệt hảo". Nhưng đâu có sao, Cristiano Ronaldo, mẫu cầu thủ gần với Rô "vẩu" cũng thường xuyên khủng bố đối phương bằng những động tác chân "ma thuật" rồi rê bóng qua họ dễ dàng đó thôi.

Chelsea, vào thời điểm này, đang thiếu một cầu thủ có thể gây đột biến bằng những pha xử l‎í kỹ thuật. Người sẵn sàng tạo cơ hội cho đồng đội qua những pha bóng nhạy cảm, đòi hỏi sự khéo léo. Và Ronaldinho là sự lựa chọn thích hợp.

Hiện tại, cầu thủ có thiên hướng chơi kĩ thuật "điển hình" tại The Blues là Joe Cole, tuy vậy anh lại không thường xuyên được ra sân. Và chẳng nói thì ai cũng rõ Cole và Rô "vẩu" khác "đẳng cấp" như thế nào. Có Ronaldinho hỗ trợ đằng sau hàng tiền đạo của Chelski sẽ là một lựa chọ cho Avram. HLV người Israel cung có thể sử dụng anh như một con bài chiến lược khi gặp bế tắc trong trận đấu.

Phẩm chất kỹ thuật của Ronaldinho đã được khẳng định. Tuy nhiên, một khi anh về với mái nhà Stamford Bridge, hình ảnh "thương mại" của anh cũng sẽ giúp cho CLB rất nhiều.

ten cate- ronaldinho: sẽ tái hợp ở Chelsea


Ronaldinho chính là cầu thủ có số 1 trong việc "kinh doanh áo đấu" cho CLB Barcelona từ khi anh gia nhập người khổng lồ xứ Catalan. Anh chỉ chịu nhường vị trí này cho Messi ở mùa giải này. Tuy vậy, một khi anh đặt chân tới Stamford Bridge chắc chắn "áo đấu" của anh vẫn sẽ là một trong số những mẫu áo được bán chạy nhất. Những vinh quang mà anh đã đạt được cộng với hình ảnh "ảo thuật gia" đá bóng là điều mà mọi cậu bé ngưỡng mộ và thần tượng. Chúng ta chắc hẳn cũng đã có lần phải há hốc kinh ngạc với những gì anh có thể làm được với quả bóng tròn. Mặc chiếc áo có tên của anh đằng sau đơn giản là một niềm tự hào!!

Không phải tự nhiên mà giám đốc điều hành của Chelsea là Peter Kenyon rất muốn có Ronaldinho. Một phần là để thỏa mãn triệu phú người Nga, nhưng xa hơn, ông muốn dùng hình ảnh của anh để quảng bá hình ảnh của Chelsea tới khu vực Châu Á. Nơi mà Beckham và Ronaldinho là hai cái tên được biết đến nhiều nhất với tư cách cá nhân song MU mới là đội bóng được yêu thích nhất tại khu vực này.

Điệu Samba quyến rũ của Chelsea, tại sao không?

Bài dự thi: “Nếu bạn là chuyên gia“

Ngô Văn Thắng, 2C05, ĐH Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X