Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điều nan giải của Tamas Viczko

Thứ Sáu 02/05/2008 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV T.Viczko ra mắt với HP.HN bằng một trận thua trước HN.ACB, đối thủ cùng thành phố và đang cạnh tranh chiếc vé trụ hạng. Đang có rất nhiều câu hỏi về niềm tin của lãnh đạo đội bóng Thủ đô với cựu HLV Thể Công. Bản thân nhà cầm quân này cũng đang nỗ lực để thay đổi tình thế của đội bóng.

Trong khoảng thời gian ngắn nắm đội, HLV T.Viczko đã làm khá nhiều việc. Ngày đầu tiên HLV này đến HP.HN chỉ với một mục đích là nắm tình hình của đội bóng. Ông nhận được lời bộc bạch chân tình là HP.HN “không giống Thể Công” và có phần phức tạp hơn. HLV này đón nhận thông tin với sự ngạc nhiên và cam kết thay đổi diện mạo đội bóng bằng những biện pháp mạnh.

HLV T. Viczko có đưa HP.HN cập bến an toàn?

Việc làm đầu tiên của HLV T.Viczko ở HP.HN là siết chặt kỷ luật trong tập luyện. Cường độ các buổi tập cũng tăng lên và đây cũng là những điều mà ông từng áp dụng với Thể Công một năm trước. HLV T.Viczko hiểu HP.HN là đội bóng có nền tảng thể lực kém. Ông muốn các cầu thủ tập trung cao, có kỷ luật trong thi đấu thông qua những yêu cầu nghiêm khắc từ các buổi tập.

“Không có ngoại lệ” là thông điệp mà HLV T.Viczko đưa ra trong buổi tập. Một số cầu thủ vốn thường xuyên “bị đau” cũng được yêu cầu vào sân tập luyện và đã hoàn thành được khối lượng vận động. Biến chuyển đó phần nào khiến các nhà lãnh đạo an tâm. Chỉ có điều, khởi đầu của “triều đại” mới lại không được như mong muốn. Thậm chí, đội bóng này đang đứng trước nguy cơ bị rớt lại trong cuộc đua trụ hạng.

Trong trận đấu với HN.ACB, người ta thấy sự tự tin của HLV T.Viczko. HLV này yêu cầu các học trò dâng cao, gây áp lực đối với đối phương. Thế nhưng, mong muốn đó bất thành bởi các cầu thủ HP.HN không thể duy trì cường độ vận động cao trong thời gian dài. Hệ quả tất yếu là đổ vỡ lối chơi. Có thể, HP.HN sẽ phải dâng cao để chế áp đối thủ vừa tầm, nhưng điều đó chỉ mang lại kết quả khi bài toán thể lực được giải. Đó là chuyện của tương lai khi HP.HN có thời gian dài để cải thiện thể lực. Còn hiện tại, họ phải thật sự “biết mình, biết người” để đưa ra đấu pháp hợp lý.

Trong những buổi tập gần đây, người ta thấy HLV T.Viczko đang cố gắng thay đổi cách bố trí nhân sự trong đội hình. Ông tiến hành thử nghiệm cầu thủ chạy cánh Huỳnh Điệp vào vị trí của đội trưởng Tiến Dũng. Thậm chí, phương án sử dụng cầu thủ không mấy khi được thi đấu là Quốc Thịnh cũng được tính đến. Tất cả những thử nghiệm này chỉ nhằm tăng tính cạnh tranh ở vị trí của trung vệ Tiến Dũng.

Nhưng khó khăn của HLV T.Viczko còn nằm ở lực lượng ngoại binh. Nhân tố mới Eric Muranda chưa thể hiện được nhiều. Trong khi đó, kỳ vọng vào cầu thủ siêu khỏe Tymothy đã tan thành mây khói vì chấn thương vào phút chót. HP.HN đã sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng lên đến 170 ngàn USD để có tiền đạo này nhưng rút cuộc, phải cuống cuồng tìm người thay thế.

Bên cạnh đó, người ta thấy tâm lý “bất ổn” của tiền đạo Eduadro vì biết tin, mình có thể bị thay thế. Tiền vệ Foiani cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe từ ngày có vợ sang thăm. Và nếu HP.HN không tìm được động lực từ các ngoại binh thì cuộc chiến trụ hạng sẽ bội phần gian nan. Tất cả những câu hỏi khó đó đang chờ lời giải của HLV.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X