Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dieogo Maradona quay lại với con rơi

Thứ Bảy 24/11/2007 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì những rạn nứt trong quan hệ giữa Diego Maradona và “đứa con rơi” của anh tại Italia cũng có cơ hội được hàn gắn. Không còn thái độ ghẻ lạnh, không còn vẻ mặt lạnh lùng, cựu cầu thủ 47 tuổi bỗng dưng thay đổi thái độ với “đứa con rơi” Diego Jr tới chóng mặt. Có vẻ như Cậu bé Vàng đang hành động theo đúng tiếng gọi của tình phụ tử.

Diego Sinagra, như người ta vẫn thường gọi Diego Jr, là “sản phẩm” từ cuộc tình chóng vánh giữa Maradona và Cristina Singara hồi cựu cầu thủ này còn chơi bóng cho Napoli.

Dù biết rõ Diego Jr là đứa con ruột thịt của mình nhưng Maradona luôn tỏ thái độ ghẻ lạnh, thậm chí cả miệt thị mẹ con Cristina. Phải đến tận năm 1993, Maradona mới chịu thừa nhận là có “quan hệ huyết thống” với Diego Jr sau khi tòa án thành phố Napoli đưa ra kết quả xét nghiệm DNA.


Hai mẹ con Singara đã từng rất vui vẻ mặc dù
không có ông bố bên cạnh


Maradona “bố” xuống nước

Trước đó, cựu ngôi sao 47 tuổi bị chính cậu con trai 21 tuổi Diego Sinagra (hay được biết đến rộng rãi hơn với cái tên Diego Maradona Jr) kiện vì chuyện “quỵt” tiền trách nhiệm chăm sóc con. Căng thẳng bị đẩy lên tới đỉnh điểm trong mối quan hệ giữa cha con Maradona bởi lần “vạ miệng” của Cậu bé Vàng hồi tháng 8/2005. Trong chương trình truyền hình do ông chủ trì mang tên Đêm của số 10, Maradona chót lỡ lời: “Chuyện trả tiền nuôi dưỡng cậu ấy (Diego Jr) đâu xuất phát từ tình yêu. Tình thương yêu của tôi chỉ dành cho hai cô con gái. Còn với cậu ấy, tôi đang phải trả tiền cho một sai lầm trong quá khứ”.
 
Bây giờ, ông-bố-bê-bối mới đính chính rằng câu phát biểu của anh đã bị dịch sai: “Khi đưa ra những lời phát biểu ấy tại Argentina, tôi không có ý xúc phạm ai. Nếu phát ngôn hai năm trước làm ai đó hiểu lầm, đó thực sự không phải chủ ý của tôi”, Maradona công khai đưa ra lời xin lỗi trong bức thư ông vừa gửi tới tòa Napoli.

Maradona cho biết: “Tôi đã mắc nhiều sai lầm trong mối quan hệ với mẹ con Diego Jr. Giờ là thời điểm mà tôi muốn sửa chữa những sai lầm đó”.

Không chỉ tuyên bố suông, Maradona còn tỏ ra khá hào phóng khi ngỏ ý sẽ bù đắp về tài chính cho Diego Jr. “Chí ít thì đó là những gì mà tôi có thể làm được nhằm bù đắp những thiệt thòi, nhọc nhằn mà nó đã phải trải qua”.

Không phải vô cớ mà Maradona bỗng nhiên thay đổi thái độ với giọt máu đang sống vất vưởng ở tít tận Italia. Một trong những lý do chính khiến Diego hành xử như trên bởi muốn chấm dứt cuộc chiến pháp lý, kéo dài tới gần 2 năm trời với đứa con trai vô thừa nhận.

Maradona “con”: Cứ từ từ

Diego Jr đã tỏ vẻ hài lòng sau khi chuyện “con trai kiện bố đẻ” không ai mong muốn cuối cùng cũng được thu xếp ổn thỏa. Nhưng anh cho biết chưa hoàn toàn tha thứ cho Maradona. Cầu thủ từng nằm trong tầm ngắm của Blackburn này còn thẳng thừng từ chối khả năng sang Buenos Aires thăm cha.

“Không đời nào. Nếu muốn gặp tôi, ông ấy phải là người chủ động. Tôi sẽ không đi đâu cả”, Diego Jr kiên quyết. Không phải vô cớ mà chàng trai 21 tuổi hành động như vậy. Chuyện Maradona đồng ý “rót” tiền cho Diego Jr đến năm anh 25 tuổi không thể làm thay đổi quá khứ.
 
Vì đâu nên nỗi?

Maradona quen Cristina Sinagra năm 1985, hơn một năm sau khi Cậu bé Vàng chuyển từ Barcelona sang đầu quân cho Napoli. Diego Jr chính là chứng nhân của mối tình giữa tài năng 25 tuổi và người đẹp 20 tuổi khi ấy. Tiếc rằng, khi biết tin Cristina mang thai Diego Jr, Maradona đã “đánh bài chuồn”.

Những năm sau đó, “số 10 vĩ đại” liên tục phủ nhận trách nhiệm với giọt máu của mình. Phải đến lần thử DNA năm 1993, Maradona mới chịu thừa nhận Diego Jr. Nhưng không vì thế mà mối quan hệ đôi bên trở nên thân thiết hơn. Thậm chí, Cậu bé Vàng còn từ chối xem Diego Jr thi đấu trong lần ông trở lại thăm Napoli năm 2004.

Cả trong và ngoài sân cỏ, Diego Armando Maradona vốn nổi tiếng là cậu bé bất kham. Thế nên chuyện con trai của ông có “cứng đầu” cũng là điều dễ hiểu. Và Cậu bé Vàng chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải chủ động xin lỗi. Muộn còn hơn không…


Diego Maradona Jr (xanh) còn lâu mới sánh kịp với ông bố vĩ đại

 
 MARADONA “CON”, CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT
 
· Diego Sinagra, hay Diego Maradona Jr, sinh ngày 20/9/1986 tại Napoli.
· Diego Jr có ngoại hình rất giống Maradona: từ chiều cao 1m66 (hơn Maradona đúng 1cm), mái tóc xoăn đen đến nụ cười thiên thần…
· Tuy nhiên, Maradona “con” lại thuận chân phải trong khi Maradona “bố” thuận chân trái.
· Và còn lâu (nếu chưa muốn nói là không bao giờ) Diego Jr mới sánh kịp Maradona và tài năng. Chi tiết đáng chú ý nhất trong sự nghiệp cầu thủ 21 tuổi này mới dừng lại ở việc từng được triệu tập vào đội U17 Italia và được Blackburn một thời để mắt tới. Còn lại, Diego Jr gắn bó với những đội bóng “từ trên trời rơi xuống” như Cervina Vodafone, Internapoli hay Quarto.

 

(Theo TT&CS, BĐ)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X