Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diễn biến tiếp theo về tương lai của Ranieri: Blanc ra tối hậu thư

Thứ Tư 06/05/2009 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đích thân giám đốc điều hành của Juventus, Jean-Claude Blanc đã tuyên bố tương lai của Claudio Ranieri sẽ được quyết định trong 4 vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Ranieri sẽ còn 4 vòng đấu nữa để lấy lại niềm tin

6 trận đấu liên tiếp (5 tại Serie A và 1 tại Coppa Italia), Bianconeri không biết đến mùi chiến thắng. Thành tích kém cỏi ấy khiến cho Lão phu nhân phải nhận khá nhiều sự chỉ trích từ dư luận. Các cổ động viên của Juve liên tục có những động thái đòi phải ban lãnh đạo phải có quyết định sa thải Ranieri. Trong những tuần qua, áp lực dành cho cựu HLV của Chelsea là rất lớn. Chính Ranieri cũng đã thể hiện sự bất lực của mình khi không thể tìm ra lối thoát cho đội bóng khi tuyên bố tương lai của ông sẽ phụ thuộc vào niềm tin mà ban lãnh đạo Juve có đặt vào ông nữa hay không.

Cách đây hơn một tuần, giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc đã lên tiếng về sự ủng hộ của ban lãnh đạo dành cho Ranieri. Nhưng áp lực liên tiếp từ các cổ động viên đã khiến cho bộ sậu của Juve đành phải có những xem xét lại quyết định của mình. Một cuộc họp khẩn giữa chủ tịch Giovanni Cobolli Gigli, giám đốc điều hành Jean-Claude Blanc và giám đốc thể thao Alessio Secco đã được tiến hành hôm thứ hai vừa qua. Để trấn an dư luận cũng như giảm sức ép từ phía các cổ động viên, một tuyên bố chính thức đã được đưa ra :" Sau 4 trận đấu nữa, chúng tôi sẽ xem xét việc đi hay ở của Ranieri", trích lời của giám đốc điều hành, Jean-Claude Blanc.
 


Trúng lớn cùng

"Siêu đoán Bongda24h
 


Rõ ràng ở vào thời điểm này, sa thải Ranieri là một quyết định khó khăn với ban lãnh đạo của Juve. Tinh thần của các Bianconeri đang vị sa sút một cách nghiêm trọng vậy nên "trảm tướng" lúc này sẽ càng khiến cho nội bộ của đội bóng trở nên rối bời và khó có thể bình ổn được cơn khủng hoảng. Mặt khác, nếu tiếp tục tuyên bố ủng hộ một cách tuyệt đối với Ranieri, đó sẽ là một hành động chống lại người hâm mộ. Vì thế, tối hậu thư mà Blanc đưa ra là một quyết định có thể coi là hợp lý và cần thiết lúc này. Ranieri sẽ có cơ hội ở 4 vòng đấu cuối và nếu như ông không đưa Juventus thoát ra khỏi cơn khủng hoảng tồi tệ này thì việc ông ra đi là một kết quả tất yếu.

Bên cạnh việc trấn an dư luận, Jean-Claude Blanc cũng lên tiếng phủ nhận việc ban lãnh đạo của Juve đang lên phương án thay thế Ranieri trong mùa giải mới. " Chúng tôi chưa tính đến phương án tìm người thay thế, Juventus vẫn sẽ không có sự thay đổi nào cho đến khi mùa giải kết thúc". Như vậy, nhưng thông tin về việc phía Bianconeri đã liên hệ với Ciro Ferrara, một cựu cầu thủ của Juve về dẫn dắt CLB như tờ Tuttorsport đã đưa ngày hôm qua vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Có thể từ nay cho đến cuối mùa giải, những tin đồn thất thiệt theo kiểu này cũng như chuyện tương lai của Ranieri vẫn sẽ là một chủ đề nóng hổi với không chỉ thành Turin mà còn của cả Serie A.

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X