Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 7/12: Ronaldo có thể kiện Juventus

Thứ Tư 07/12/2022 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo có thể đòi Juventus 20 triệu Euro, Hazard chia tay ĐT Bỉ, tiền vệ Morocco nén đau thi đấu trước Tây Ban Nha là một số tin bóng đá tối 7/12.

Ronaldo đòi Juventus trả 20 triệu Euro

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Juventus bị điều tra về một số khoản trả lương bất thường cho cầu thủ trong giai đoạn đầu năm 2020, thời điểm đội bóng này thông báo giảm lương vì đại dịch. Trong đó, Ronaldo là một trong số những cầu thủ nhận khoản lương bất thường trên.

Điểm tin tối 712 Ronaldo có thể kiện Juventus 1
Ronaldo có thể đòi Juventus trả 20 triệu Euro

Được biết, cầu thủ người Bồ Đào Nha từng tuyên bố đồng ý giảm lương ở Juventus. Tuy nhiên, CR7 vẫn bí mật ký một thỏa thuận với Juventus. Thỏa thuận này cho phép Ronaldo 19,9 triệu Euro ngay cả khi anh rời Turin. Hiện tại, Ronaldo vẫn chưa nhận được số tiền trên.

Thậm chí CR7 đã nhờ luật sư nghiên cứu báo cáo tài chính của Juve và anh sẵn sàng khởi kiện đội bóng cũ để đòi lại lẽ công bằng. Về phía Juventus, đội bóng này phủ nhận mọi khoản nợ, cũng như phủ nhận việc bí mật trả lương cho một số cầu thủ giai đoạn đại dịch.

Hazard nói lời chia tay ĐT Bỉ

Ngày 7/12, thông qua tài khoản cá nhân, tiền đạo Eden Hazard chính thức nói lời chia tay ĐT Bỉ sau 14 năm gắn bó, cùng với đó là 126 lần ra sân và 33 bàn thắng. 

Điểm tin tối 712 Ronaldo có thể kiện Juventus 2
Eden Hazard giã từ ĐT Bỉ

Đây là kết cục được dự đoán trước khi tiền đạo này cùng đồng đội ở ĐT Bỉ đã trải qua kỳ World Cup 2022 cực kỳ thất vọng. Dù được đánh giá cao nhưng "Quỷ đỏ" lại thi đấu bạc nhược và chấp nhận dừng bước ngay từ vòng bảng.

Hazard là thành viên chủ chốt trong thế hệ cầu thủ xuất sắc của bóng đá Bỉ, cùng với những Kevin de Bruyne, Lukaku hay Axel Witsel. Đáng tiếc thay, thành tích tốt nhất mà những cầu thủ này có được thời điểm thi đấu cùng nhau chỉ là tấm HCĐ World Cup 2018.

Tiền vệ Morocco nén đau ra sân đấu Tây Ban Nha

Sofyan Amrabat, tiền vệ phòng ngự của ĐT Morocco có trận đấu xuất sắc trước Tây Ban Nha và cùng đội nhà giành chiến thắng đầy thuyết phục. Cầu thủ đang thi đấu cho Fiorentina khiến hàng tiền vệ hùng mạnh của "La Roja" phải "tắt điện" hết cả trận.

Ít ai biết rằng cầu thủ này suýt nữa phải ngồi ngoài trước trận đấu với Tây Ban Nha. Amrabat cho biết mình và bác sĩ vật lý trị liệu đã thức tới 3h sáng và phải tiêm thuốc trước giờ bóng lăn. May sao, cầu thủ này vẫn có thể ra sân và chơi một trong những trận hay nhất sự nghiệp.

Điểm tin tối 712 Ronaldo có thể kiện Juventus 3
Amrabat (áo đỏ) đá rất hay trước Tây Ban Nha

Hoàng Đức tập riêng ở buổi tập của ĐT Việt Nam

Trong buổi tập chiều 7/12, cầu thủ Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại Bà Rịa Vũng Tàu. Buổi tập này chứng kiến sự góp mặt của HLV Park, người vừa trở lại Việt Nam sau khi tới Hàn Quốc tham dự một sự kiện ngoại giao.

Cũng ở buổi tập chiều 7/12, tiền vệ Hoàng Đức không tập luyện cùng đồng đội. Được biết, tiền vệ của Viettel dính chấn thương gối và đang cần tập riêng. May mắn là chấn thương của cầu thủ này không quá nặng và không ảnh hưởng tới AFF Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X