Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 6/11: Messi đàm phán với PSG trước World Cup

Thứ Bảy 05/11/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi chuẩn bị đàm phán gia hạn với PSG, HLV Lopetegui gia nhập Wolverhampton, đội bóng cuối cùng dự AFF Cup 2022 chuẩn bị lộ diện là một số tin nóng tối 6/11.

Messi chuẩn bị đàm phán với PSG

Sau mùa giải đầu tiên khá chật vật, Messi đang có phong độ rực rỡ trong màu áo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mùa này. Hiện tại, El Pulga chỉ còn thời hạn hợp đồng với PSG tới khi mùa giải năm nay khép lại, lẽ đó, sau World Cup, tất cả các đội bóng đều có quyền liên hệ với Leo.

PSG cũng không muốn để El Pulga ra đi mùa hè tới. Lẽ đó, đội bóng này đang gấp rút tìm cách gia hạn hợp đồng với Messi. Tuy vậy, chân sút người Argentina giờ đây đang tập trung hoàn toàn cho World Cup và chưa muốn bàn chuyện gia hạn.

Điểm tin tối 611 Messi đàm phán với PSG trước World Cup 1
Lionel Messi đàm phán với PSG trước World Cup

Theo thông tin mới nhất từ tờ L'Equipe, Messi đã "bật đèn xanh" để ngồi vào bàn đàm phán với PSG ngay trước thềm World Cup 2022. Đây là tin mừng cho PSG khi đội bóng này có thể sớm chốt hạ bản hợp đồng với Leo ngay trong năm nay.

HLV Lopetegui dẫn dắt Wolverhampton

Mùa giải năm nay, Sevilla có khởi đầu cực kỳ tệ hại. Ở đấu trường La Liga đội bóng này chỉ giành có 5 điểm sau 7 trận. Sevilla cũng chỉ có 1 điểm sau 3 trận lượt đi Champions League và trận thua trước Dortmund chính là giọt nước tràn ly khiến BLĐ đội bóng TBN đưa ra quyết định sa thải HLV Lopetegui.

Đúng một tháng sau khi bị Sevilla sa thải, HLV người Tây Ban Nha đã có bến đỗ mới, đó là Wolverhampton. Đây không phải thông tin quá bất ngờ khi những tin đồn về việc Lopetegui tới Premier League hay cụ thể hơn là dẫn dắt Wolves đã được đồn thổi từ lâu.

Điểm tin tối 611 Messi đàm phán với PSG trước World Cup 2
HLV Lopetegui chuyển tới Wolverhampton

Cựu HLV Real Madrid sẽ thay thế người tiền nhiệm Bruno Lage. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ có trận đấu đầu tiên với CLB mới vào ngày Boxing Day. Hiện Wolves đang xếp áp chót ở Premier League với vỏn vẹn 10 điểm sau 13 trận.

ĐT Brunei gần như chắc suất góp mặt tại AFF Cup 2022

Brunei và Đông Timor chạm trán nhau ở vòng play-off AFF Cup 2022 - xác định đội bóng cuối cùng góp mặt tại đấu trường số 1 Đông Nam Á. Trận lượt đi diễn ra trên SVĐ Hassanal Bolkiah của Brunei, nơi đội chủ nhà đặt quyết tâm đánh bại đối thủ được đánh giá đồng hạng.

Trận đấu diễn ra tương đối một chiều khi Brunei tỏ ra vượt trội. Chung cuộc, Brunei đánh bại đối thủ với tỉ số 6-2 và có lợi thế lớn trước trận lượt về. Có thể coi ĐT Brunei gần như chắc chắn giành suất cuối cùng dự AFF Cup 2022.

Điểm tin tối 611 Messi đàm phán với PSG trước World Cup 3
ĐT Brunei chạm một tay vào tấm vé dự AFF Cup 2022 sau chiến thắng tưng bừng

Bóng đá Việt Nam chuẩn bị có thay đổi lớn

Hội nghị BCH Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ 11 khóa VIII (nhiệm kỳ 2018 - 2022) tổ chức vào ngày 5/11 đã thông qua một số thay đổi quan trọng với hệ thống các giải chuyên nghiệp kể từ mùa giải 2023. 

Cụ thể, Giải bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp quốc gia: Mỗi CLB được đăng ký 01 cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam. Bên cạnh đó, Giải Futsal Vô địch quốc gia và Futsal Cúp quốc gia: Mỗi CLB được đăng ký 01 cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam và 01 cầu thủ ngoại.

Đây được coi là những đề xuất nhằm tăng chất lượng chuyên môn của các giải đấu. Bên cạnh đó, những thay đổi này sẽ giúp bóng đá Việt Nam tìm kiếm và tận dụng tài năng của những cầu thủ gốc Việt, qua đó nâng tầm chất lượng các cấp độ ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X