Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 2/12: Thêm một cầu thủ bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 02/12/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Duy Cương nói lời chia tay ĐT Việt Nam, sân Mỹ Đình bị điều tra sau sự cố về khung thành là một số tin nổi bật tổi 2/12.

Lương Duy Cương rời ĐT Việt Nam

Ngày 2/12, ĐT Việt Nam có buổi tập cuối ở sân VFF trước khi di chuyển tới Vũng Tàu để duy trì tập luyện trước thềm AFF Cup 2022. Cũng trong ngày 2/12, thêm một cầu thủ rời ĐT Việt Nam sau khi Trọng Hoàng chia tay đội tuyển vào ngày 1/12.

VFF xác nhận Lương Duy Cương sẽ chia tay đội tuyển và không có mặt trong chuyến tập huấn ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Quân số của tuyển Việt Nam giờ là 28 cầu thủ. Cầu thủ 19 tuổi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Đà Nẵng mùa giải vừa qua nhưng không thể cạnh tranh ở đội tuyển.

Hau ve Luong Duy Cuong chia tay dT Viet Nam
Lương Duy Cương là cầu thủ thứ hai chia tay ĐT Việt Nam ở đợt triệu tập này

Tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Bà Rịa - Vũng Tàu đến ngày 10/12. Sau đó, đội trở lại Hà Nội, chuẩn bị cho trận giao hữu với Philippines vào ngày 14/12 và bước vào chiến dịch AFF Cup 2022.

Tổng cục TDTT làm rõ sự cố với sân Mỹ Đình

Ngày 30/11 vừa qua, trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund, khung thành ở sân Mỹ Đình đã gặp sự cố ở ngay trong trận. Ban quản lý sân đã mất khá nhiều thời gian để khắc phục sự cố trên và vấn đề này ảnh hưởng ít nhiều tới hình ảnh của ĐT Việt Nam trong mắt đội bóng Đức cũng như khán giả quốc tế.

Theo thông tin từ Zing, lãnh đạo Tổng cục TDTT cho biết đơn vị này sẽ làm việc với Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình. Nội dung cuộc họp liên quan đến tình trạng cơ sở vật chất và các vấn đề liên quan đến tài chính mà nơi này đang gặp phải.

Điểm tin tối 212 Thêm một cầu thủ bị loại khỏi ĐT Việt Nam 1
Sự cố khung thành trận Việt Nam vs Dortmund 30/11

Khung thành không phải trang thiết bị duy nhất gặp vấn đề ở trận đấu vừa rồi. Phần cabin huấn luyện bị lật ngửa do gió khi không có người ngồi.

Juventus bị UEFA điều tra

Chỉ ít ngày sau khi bộ máy lãnh đạo Juventus đồng loạt từ chức, đội bóng này phải đối diện với vấn đề khác. Trang chủ UEFA thông báo Cơ quan Kiểm soát Tài chính của UEFA mở một cuộc điều tra chính thức đối với Juventus về khả năng vi phạm các quy định cấp phép Câu lạc bộ và Luật Công bằng Tài chính.

Sự chú ý tập trung vào kết quả báo cáo tài chính của Juve trong các năm 2019, 2020 và 2021. Sau khi xem xét sổ sách, các công tố viên và cơ quan quản lý thị trường ở Italy tìm thấy những điểm bất thường và cáo buộc rằng có sự chênh lệch đáng kể.

Điểm tin tối 212 Thêm một cầu thủ bị loại khỏi ĐT Việt Nam 2
 Sau khi BLĐ Juventus từ chức, đội bóng này bị UEFA điều tra

Về phía Juventus, đội bóng này phủ nhận mọi cáo buộc đồng thời khẳng định mình không làm trái bất cứ quy định nào từ phía UEFA.

Tây Ban Nha bị cho cố tình loại Đức

Ở lượt trận cuối bảng E World Cup 2022, ĐT Tây Ban Nha để thua Nhật Bản 1-2. Kết quả này vừa đủ để cả hai đội đi tiếp nhưng nó cũng khiến Đức bị loại dù thắng Costa Rica tới 4-2. Lẽ đó, nhiều CĐV cho rằng "La Roja" cố tình "nhả" để ĐT Đức bị loại, qua đó tránh nguy cơ phải đụng độ đội bóng này, nếu có thể, ở những vòng đấu sau.

Điểm tin tối 212 Thêm một cầu thủ bị loại khỏi ĐT Việt Nam 3
ĐT Đức bị loại vì Tây Ban Nha thua Nhật Bản

Giả thiết trên càng trở nên đáng tin khi ĐT Tây Ban Nha bất ngờ đá chậm, thậm chí nhường bóng cho đối thủ ở khoảng sau phút 75, thời điểm Đức vươn lên dẫn trước Costa Rica. Thầy trò Enrique hiểu rằng nếu Đức thắng thì Tây Ban Nha có thua cũng không gặp vấn đề gì.

Tuy vậy, mọi thứ chỉ là suy đoán. Đích thân HLV Enrique từng nói rằng muốn tái đấu Đức ở chung kết. Chưa kể, đội bóng này đủ khôn ngoan để tự định đoạt số phận của mình.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X