Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 19/11: Messi lần đầu ở phòng riêng tại ĐT Argentina

Thứ Bảy 19/11/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi ở riêng một phòng khi ĐT Argentina tới Qatar, Arsenal chính thức bổ nhiệm GĐTT Edu, sao trẻ chấn thương trước ngày lên ĐTVN là một số tin nóng tối 19/11.

Messi lần đầu ở riêng phòng tại ĐT Argentina

Kể từ khi Aguero và Messi được gọi lên ĐT Argentina, cả hai thường xuyên ở chung phòng. Gần như ở mọi giải đấu cả hai đều ở chung nhau. Tuy vậy, tại World Cup năm nay, mọi thứ đã khác.

Aguero phải giải nghệ vì vấn đề liên quan tới tim, Messi cũng vì thế mất người "bạn cùng phòng" quen thuộc. BHL ĐT Argentina cũng không bố trí cầu thủ khác ở cùng El Pulga, thay vào đó, tiền đạo của PSG ở riêng một phòng trong khuôn viên ĐHQG Qatar, nơi hội quân của đội bóng này.

Điểm tin tối 1911 Messi lần đầu ở phòng riêng tại ĐT Argentina 1
Messi có lần đầu không ở chung phòng Aguero

Ở phòng bên cạnh Messi là phòng của Rodrgio de Paul, người bạn rất thân của Leo. De Paul sẽ dùng chung phòng với Otamendi.

Arsenal chính thức bổ nhiệm Giám đốc thể thao Edu

Sau những thành công thời gian qua, Arsenal đã chính thức bổ nhiệm cựu tiền vệ Edu Gaspar vào vị trí Giám đốc thể thao. Từ năm 2019, Edu Gaspar đã nắm vai trò giám đốc kỹ thuật và ông sẽ trở thành GĐTT đầu tiên trong lịch sử Arsenal.

Edu có sự nghiệp cầu thủ không quá ấn tượng. Ông chỉ ra sân vỏn vẹn 164 trận đấu trong suốt sự nghiệp. Quãng thời gian đáng nhớ nhất của Edu là mùa giải 2003/2004 bất bại cùng Arsenal. Sau những thành công khi làm GĐKT ở Arsenal, Edu được kỳ vọng sẽ mang đến những thành công mới cho đội bóng này trên cương vị Giám đốc thể thao.

Điểm tin tối 1911 Messi lần đầu ở phòng riêng tại ĐT Argentina 2
Edu Gaspar làm GĐTT của Arsenal

Được biết, ở cương vị mới, nhiệm vụ của Edu cũng sẽ có nhiều khác biệt. Ông sẽ gánh "trách nhiệm toàn diện" ở toàn bộ học viện, cũng như đội nam lẫn nữ.

Sao trẻ chấn thương ngay trước ngày lên ĐT Việt Nam

Tiền đạo trẻ Phạm Đình Duy có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Đà Nẵng từ đầu mùa. Phần thưởng cho những nỗ lực của cầu thủ này là một suất lên tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo điền tên cầu thủ này danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đây là cơ hội để Đình Duy thể hiện mình trong mắt HLV Park.

Điểm tin tối 1911 Messi lần đầu ở phòng riêng tại ĐT Argentina 3
Đình Duy (bên trái) chấn thương trước ngày lên ĐT Việt Nam

Tuy vậy, cơ hội lên tuyển của tiền đạo này bị ảnh hưởng lớn bởi chấn thương mới nhất. Cầu thủ của Đà Nắng dính chấn thương trong trận đấu giữa Viettel vs Đà Nẵng ở trận hạ màn mùa giải V.League 2022. Trong một pha tranh chấp ở đầu hiệp một, Đình Duy tiếp đất trong thế bất lợi và gặp chấn thương ở vùng vai.

Sau đó tiền đạo 20 tuổi phải rời sân trong sự tiếc nuối. Đội ngũ y tế của Đà Nẵng sẽ phải có những kiểm tra kỹ càng với thể trạng của Đình Duy trước khi xác nhận khả năng lên tuyển của cầu thủ này.

HAGL nhắm tiền đạo Việt kiều ở mùa giải mới

Theo thông tin từ Thể thao văn hóa, CLB HAGL được cho là đang làm việc với tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng. Đội bóng phố Núi muốn sớm "chốt sổ" tiền đạo sinh năm 1990 trước khi mùa giải V.League 2023 bắt đầu.

Điểm tin tối 1911 Messi lần đầu ở phòng riêng tại ĐT Argentina 4
Alexander Đặng được cho là sẽ khoác áo HAGL mùa tới

Hiện tại, tiền đạo sinh năm 1990 đang thi đấu tại giải vô địch Na Uy trong màu áo CLB Lysekloster IL. Cầu thủ này từng HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam lặn lội sang tận Na Uy để “xem giò”. Tuy vậy, do nhiều yếu tố khách quan, cầu thủ 32 tuổi chưa có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X