Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 18/2: Chelsea muốn mua đứt Joao Felix

Thứ Bảy 18/02/2023 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua đứt Joao Felix, Marcelo chuẩn bị chia tay Olympiacos, CLB Cần Thơ bỏ giải hạng Nhất là một số tin tức nổi bật tối 18/2.

Chelsea tính chuyện mua đứt Joao Felix

Gia nhập Chelsea với rất nhiều kỳ vọng nhưng Felix lại phải chờ khá lâu mới để lại dấu ấn trong màu áo mới. Những tác động tích cực mà tiền đạo người Bồ Đào Nha mang tới cho The Blues thuyết phục đội bóng này.

Theo đó, giới chủ Chelsea đang tính chuyện mua đứt Felix sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Với Felix, cầu thủ này cũng muốn gắn bó dài hạn với đội bóng thành London. Rào cản lớn nhất nằm ở số tiền mà Atletico Madrid đưa ra. Được biết, đội bóng của La Liga muốn thu về 120 triệu Euro từ thương vụ này.

Điểm tin tối 182 Chelsea muốn mua đứt Joao Felix 1
Chelsea muốn mua đứt Joao Felix

Marcelo chuẩn bị rời Olympiacos sau nửa mùa giải

Hè 2022, Marcelo rời Real Madrid sau khi hai bên không thể gia hạn. Cầu thủ người Brazil đã phải chờ rất lâu mới có thể tìm được đội bóng mới. Sau nhiều lần đàm phán, Olympiacos là điểm đến được Marcelo lựa chọn. Hậu vệ này cũng đã ít nhiều để lại dấu ấn tại đội bóng mới.

Tuy vậy, thời gian gắn bó giữa Marcelo và đội bóng Hy Lạp có lẽ không kéo dài. Cuối năm 2022, Mundo Deportivo cho hay lãnh đạo Olympiacos không hài lòng khi chứng kiến Marcelo thi đấu với trạng thái thừa cân, ảnh hưởng tới phong độ trên sân.

Điểm tin tối 182 Chelsea muốn mua đứt Joao Felix 2
Marcelo chuẩn bị chia tay Olympiacos

Phía Olympiacos cũng đã nhận được lời đề nghị chiêu mộ Marcelo từ một số đội bóng. Đại diện Hy Lạp cũng không thiết tha giữ chân cựu sao Real và hai bên đang tiến tới việc sớm kết thúc hợp đồng ngay trong thời gian tới.

CLB Cần Thơ không tham dự giải hạng Nhất

Mặc dù kết thúc mùa giải 2022 với tấm vé trụ hạng nhưng hành trình của CLB Cần Thơ ở giải hạng Nhất cũng không kéo dài. Những khó khăn xung quanh vấn đề kinh phí khiến cơ hội tham gia giải hạng Nhất của đội bóng Tây Đô bị ảnh hưởng.

Điều mà CĐV Cần Thơ không mong chờ nhất đã xảy ra khi đội bóng này chính thức không tham dự giải hạng Nhất 2023. Tối qua 17/2, sau cuộc họp với lãnh đạo UBND thành phố Cần Thơ, Sở VH-TT-DL Cần Thơ đã chính thức thông báo CLB Cần Thơ sẽ không tham dự giải hạng Nhất năm nay.

Điểm tin tối 182 Chelsea muốn mua đứt Joao Felix 3
CLB Cần Thơ không dự giải hạng nhất năm nay

Như vậy, Cần Thơ là đội bóng thứ hai bỏ giải hạng Nhất năm nay. Trước đó, Sài Gòn FC cũng không thể tham gia giải đấu vì những khó khăn tương tự.

ĐT nữ Thái Lan vỡ mộng World Cup 2023

Trong trận play-off liên lục địa tranh tấm vé cuối cùng dự World Cup nữ 2023, ĐT Thái Lan đã không thể gây bất ngờ trước ĐT Cameroon. Đại diện châu Phi dù phải đá thiếu người nhưng vẫn giành chiến thắng 2-0 trước Thái Lan và giành vé tới New Zealand.

Như vậy, ĐT nữ Thái Lan không thể có lần thứ ba liên tiếp dự World Cup nữ. Trước đó, đội bóng xứ Chùa vàng có hai lần dự giải đấu này ở các năm 2015 và 2019.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X