Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 15/10: Barca tính mua thêm cầu thủ tháng 1 tới

Thứ Bảy 15/10/2022 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca tiếp tục kế hoạch mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Greenwood lại bị cảnh sát hỏi thăm là một số tin tức đáng chú ý tối 15/10.

Barcelona tiếp tục kế hoạch mua sắm

Mặc dù không có tình hình tài chính khả quan nhưng Barca vẫn mua sắm rầm rộ hè vừa rồi. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận bán đi nhiều tài sản của CLB để lấy tiền mua sắm tân binh. Tuy vậy, đội bóng của Xavi đứng trước nguy cơ xuống chơi Europa League mùa thứ hai liên tiếp.

Tuy vậy, BLĐ Barca vẫn chưa muốn dừng kế hoạch mua sắm. Theo xác nhận từ chủ tịch Joan Laporta, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiếp tục chiêu mộ tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Kinh phí mua sắm của Barca chưa được tiết lộ, nhưng có lẽ sẽ khó "rủng rỉnh" như ở phiên chợ hè 2022.

Điểm tin tối 1510 Barca tính mua thêm cầu thủ tháng 1 tới 1
Joan Laporta khẳng định Barca sẽ tiếp tục mua sắm

"Chúng tôi vẫn đang làm việc trên TTCN. Chúng tôi đã nói chuyện với BHL và cùng có ý định cải thiện lực lượng. Đội hình vốn đã rất mạnh nhưng vẫn có thể mạnh hơn. Chúng tôi đang cân nhắc nhiều thứ và nếu có cơ hội, chúng tôi sẽ tiến hành bổ sung

", Laporta cho hay.

Mục tiêu hụt của Arsenal gia hạn với Aston Villa

Mùa hè 2022, Arsenal từng nỗ lực chiêu mộ Douglas Luiz từ Aston Villa. HLV Arteta muốn có thêm một phương án trên hàng tấn công. Tuy vậy, thương vụ đổ vỡ ở phút chót và cầu thủ người Brazil ở lại sân Villa Park.

Thậm chí, cơ hội để Arsenal tái khởi động kế hoạch chiêu mộ Luiz gần như đã khép lại khi cầu thủ này đã gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Cụ thể, hai bên sẽ gắn bó theo bản hợp đồng tới năm 2026. Thậm chí Douglas Luiz còn được coi là một trong những cầu thủ "không phải để bán" của Aston Villa.

Điểm tin tối 1510 Barca tính mua thêm cầu thủ tháng 1 tới 2
Douglas Luiz gia hạn với Aston Villa tới 2026

Tuy vậy, Arsenal có lẽ không quá tiếc nuối khi trong tay HLV Arteta vẫn đang có lực lượng tương đối ổn. Những sao trẻ trong tay chiến lược gia này đang hòa nhập tốt và đưa Arsenal bay cao.

Greenwood lại bị tạm giam

Chiều 15/10 (giờ Việt Nam), cảnh sát Manchester thông báo cơ quan này nhận được thông tin một người đàn ông 21 tuổi có dấu hiệu vi phạm một số điều luật trong quá trình tại ngoại. Cụ thể, người đàn ông này được cho là liên lạc với nạn nhân - một trong số những điều bị cấm bởi cảnh sát.

Điểm tin tối 1510 Barca tính mua thêm cầu thủ tháng 1 tới 3
Greenwood tiếp tục bị bắt tạm giam

Thông tin trên đến không lâu sau khi Mason Greenwood follow tài khoản của bạn gái cũ Hans Robson. Tiền đạo của MU đang phải chịu thời gian quản thúc sau scandal tấn công người tình hồi đầu năm. Việc Greenwood cố gắng liên lạc với bạn gái cũ bị cho là dấu hiệu của hành vi trái pháp luật trong thời gian chịu quản thúc.

Lẽ đó, chân sút 21 tuổi thêm một lần bị cảnh sát tạm giam. Với hành vi cố tình "lách luật" khi tại ngoại, mức phạt đang chờ tiền đạo này trước mắt được dự báo là không hề nhẹ.

MU nhắm tiền đạo Brentford thay thế Ronaldo

Vị trí tiền đạo cắm là một trong số những vị trí còn thiếu và yếu ở MU lúc này. Ronaldo đã không còn là phiên bản tốt nhất của mình, Martial liên tục chấn thương. Rashford hay Antony chỉ có màn trình diễn tốt nhất khi đá ở vị trí tiền đạo cánh. Lẽ đó, BLĐ MU đang tìm kiếm một phương án bổ sung.

Điểm tin tối 1510 Barca tính mua thêm cầu thủ tháng 1 tới 4
MU có ý định mua Ivan Toney sau World Cup 2022

Trước đó, nhiều nguồn tin uy tín đều đưa tin Ronaldo có thể rời MU vào tháng 1 tới và đội chủ sân Old Trafford được cho là đang liên hệ chiêu mộ Ivan Toney từ Brentford. Tân binh ĐT Anh đang có màn trình diễn tương đối ấn tượng và sẽ là miếng ghép phù hợp cho MU lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X