Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bongda24h tối 12/4: Rooney nhiều khả năng ra sân ở trận gặp West Ham

Thứ Ba 12/04/2016 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý nhất của chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/4.


⇒ Bóng đá 24h câp nhật liên tục các thông tin về thể thao bóng đá, tin chuyển nhượng mới nhất.

Rooney có thể ra sân ở trận gặp West Ham

Diem tin Bongda24h toi 124 Rooney co the ra san o tran gap West Ham hinh anh
Rooney sắp trở lại thi đấu chính thức

Tiền đạo Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận đá lại của Man United với West Ham tại Tứ kết FA Cup vào thứ Tư tới sau khi đủ thể lực để ra sân thi đấu cho đội U21 đêm qua. Ở trận đấu với đội trẻ Middlesbrough, Rooney đã thi đấu 61 phút và duy trì thể trạng tốt.

Một cái tên khác là Phil Jones cũng thi đấu trọn vẹn 90 phút trước sự chứng kiến của hơn 6000 CĐV trên sân Old Trafford. U21 Man United chiến thắng với bàn thắng quyết định của Paddy McNair trong hiệp 2.

Do gặp phải chấn thương đầu gối, đội trưởng của Man United và tuyển anh đã bỏ lỡ 12 trận đấu của CLB mùa này.

Karim Benzema nhiều khả năng đá chính

Diem tin Bongda24h toi 124 Rooney co the ra san o tran gap West Ham hinh anh 2
Benzema đã hoàn toàn khỏe mạnh

Tiền đạo Karim Benzema đã kịp bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng thi đấu trong trận lượt về tứ kết Champions League giữa Real Madrid và Wolfsburg. Đây là một tin vui với HLV Zidane trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia cần một cuộc ngược dòng ngoạn mục tại Bernabeu. Trước đó, Real đã bất ngờ bại trận 0-2 trên đất Đức trong trận lượt đi và phải ghi tối thiểu 2 bàn ở lượt về.

Ở trận đấu còn lại, Manchester City sẽ đón tiếp PSG ở Etihad với lợi thế 2 bàn trên sân khách sau trận hòa 2-2 ở lượt đi. Đội chủ sân Etihad tiếp tục thiếu vắng Kompany và Sterling trong khi khả năng ra sân của Yaya Toure vẫn còn bỏ ngỏ. Về phía nhà vô địch Ligue 1, HLV Laurent Blanc sẽ không thể có sự phục vụ của bộ đôi Matuidi và David Luiz vì án treo giò trong khi Veratti và Pastore vẫn đang dính chấn thương.

Pepe không hài lòng với cáo buộc chơi bạo lực

Diem tin Bongda24h toi 124 Rooney co the ra san o tran gap West Ham hinh anh 3
Pepe cho rằng mình chỉ làm đúng nhiệm vụ

Trong một phát biểu mới nhất của mình, trung vệ Pepe tỏ ra không hài lòng với những nhận xét cho rằng anh thi đấu bạo lực

Trong quãng thời gian chơi cho Real Madrid, Pepe đã nhận 79 thẻ vàng và 6 thẻ đỏ trong 309 lần ra sân. Anh cho rằng mình chi làm đúng với nhiệm vụ được giao trên sân.

Trung vệ 33 tuổi cũng dành lời có cánh cho người đồng hương Cristiano Ronaldo, anh tin rằng cầu thủ mang áo số 7 đang ở đẳng cấp xa ngàn dặm so với các cầu thủ khác. Pepe đánh giá Ronaldo là một người “điềm tĩnh, chăm chỉ và thật thà”, cũng như “luôn có thể trông cậy để tỏa sáng, chuyên nghiệp và tận tụy”.

Klopp để mắt đến “Lewandowski mới”

Diem tin Bongda24h toi 124 Rooney co the ra san o tran gap West Ham hinh anh 4
Klopp tìm ngọc thô cho Liverpool

Theo truyền thông Ba Lan, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Dawid Kownacki của CLB Lech Poznan, người có biệt danh là “tiểu Robert Lewandowski”. Jurgen Klopp cũng chính là người đã từng đưa Lewandowski từ Lech Poznan về Borussia Dortmund năm 2010.

HLV người Đức đang dành sự quan tâm đặc biệt đến chân sút 19 tuổi Dawid Kownacki, người cũng đang được một vài đội bóng ở Bundesliga chú ý. Tuy nhiên, cầu thủ này có tiền sử chấn thương khá dày khi chưa bước qua tuổi 20.

Hợp đồng của Kownacki còn thời hạn đến mùa hè năm 2017 và tiền đạo này được định giá vào khoảng 1,2 triệu euro. Ở kì chuyển nhượng mùa hè gần nhất, Liverpool cũng đã bỏ ra 32.5 triệu bảng Anh để có được chữ kí của Christian Benteke từ Aston Villa.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X