Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/8: Chelsea quyết tâm chiêu mộ de Jong

Thứ Năm 11/08/2022 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea quyết tâm vượt mặt MU ở thương vụ de Jong, ĐT Thái Lan mời ba đội tuyển kém Việt Nam dự King's Cup là một số tin tức đáng chú ý tối 11/8.

Chelsea "tăng tốc" chiêu mộ de Jong

Trong giai đoạn cuối của phiên chợ hè, Chelsea quyết tâm bứt phá trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ de Jong. Cầu thủ người Hà Lan vẫn đang gặp khúc mắc về vấn đề lương thưởng tại Barca và Chelsea sẵn sàng trả cho de Jong số tiền mà Barca đang nợ tiền vệ này để sở hữu cầu thủ 25 tuổi.

Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Barca sẽ không thể đăng ký tân binh nếu không giải quyết vấn đề quỹ lương trong thời gian tới. Tệ hại hơn, nếu không thể hạ quỹ lương xuống mức quy định, hai tân binh gia nhập Barca dưới dang chuyển nhượng tự do là Christensen và Kessie sẽ có quyền gia nhập đội bóng khác.

Điểm tin bóng đá tối 118 Chelsea quyết tâm chiêu mộ de Jong 1
Chelsea rất muốn "vượt mặt" MU ở thương vụ de Jong

Willian chuẩn bị trở lại Premier League

Cựu tiền vệ Chelsea Willian chuẩn bị trở lại Anh thi đấu sau khi rời Arsenal ở cuối mùa 2020/2021. Fullham đang tính việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil để gia tăng sức mạnh hàng công mùa giải năm nay.

Điểm tin bóng đá tối 118 Chelsea quyết tâm chiêu mộ de Jong 2
Willian được Fulham quan tâm

Willian hiện đang khoác áo đội bóng quê nhà Corithians theo bản hợp đồng tới năm 2023. Tuy vậy, cựu sao Chelsea không hạnh phúc với Corithians và muốn trở lại Anh.

Premier League ra quy định mới về cooling break

Theo Daily Mail, Ngoại hạng Anh đã bật đèn xanh cho các đội bóng có 1 phút nghỉ ngơi uống nước (cooling break) ở mỗi hiệp nhằm đảm bảo thể trạng cho cầu thủ. Ở mùa 2019/20, cooling break đã trở thành bắt buộc ở mỗi hiệp đấu sau khi mùa giải bị gián đoạn vì đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, ở mùa giải 2020/21 khởi tranh vào tháng 9, cooling break đã bị loại bỏ. 

Điểm tin bóng đá tối 118 Chelsea quyết tâm chiêu mộ de Jong 3
Cristiano Ronaldo phản ứng với Erik ten Hag ngay trên sân

Được biết, mức nhiệt cao bất thường tại Anh thời gian qua là lí do khiến các đội bóng kiến nghị BTC Premier League cho phép các cầu thủ có thời gian nghỉ uống nước. Trận đấu giữa MU vs Brighton vừa qua cầu thủ hai đội đã được nghỉ một phút ở phút 30 ở hiệp 1 và 60 ở hiệp 2 để cầu thủ bổ sung nước, tạm nghỉ.

ĐT Thái Lan mời ba đội bóng xếp dưới ĐT Việt Nam dự King's Cup

LĐBĐ Thái Lan sẽ tổ chức King's Cup vào tháng 9 tới nhằm chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022. Ban đầu, kế hoạch của ĐT Thái Lan là mời hai đội bóng nằm trong top 100 thế giới. Ban đầu, ĐT Kyrgyzstan và ĐT Curacao là hai cái tên được nhắm tới. Tuy vậy, cả hai đều không thể tham dự vì những lí do khác nhau.

Rất có thể hai cái tên còn lại, bên cạnh ĐT Malaysia dự King's Cup năm nay là ĐT Trinidad & Tobago (hạng 101 thế giới) và ĐT Tajikistan (hạng 108 thế giới). Đây đều là hai đội bóng xếp dưới ĐT Việt Nam trên BXH FIFA.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X