Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm sáng của tuyển Anh

Thứ Năm 13/09/2007 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi có màn trình diễn hết sức thuyết phục trong màu áo tuyển Anh, đội trưởng của Aston Villa là Garteth Barry hi vọng rằng anh sẽ chơi tốt và giữ vững được vị trí của mình. Bên cạnh đó, Wright-Phillips và Richards đã làm tốt nhiệm vụ bên cánh phải.

Gareth Barry đã thể hiện được mình khi được giao phó trọng trách

Hai trận đấu trước Israel và Gấu Nga, Garteth Barry chính là điểm sáng tiêu biểu nhất trên hàng tiện vệ của tuyển Anh. Thậm chí, Barry còn chơi tốt hơn cả Gerrard ở tuyến giữa và đã thực sự làm yên lòng McClaren.

Trong tình cảnh thiếu vắng Frank Lampard, mọi người tự hỏi ai sẽ là người thay thế vị trí mà tiền vệ Chelsea để lại ở tuyển Anh. McClaren đã tin tưởng và giao cho Carrick trọng trách này nhưng tiền vệ của Man Utd đã làm ông thất vọng. Joe Cole chuyên đá cánh, canh không thể nào chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Đặc biệt, chấn thương của

Owen Hargreaves càng làm cho hàng tiền vệ của tuyển Anh khủng hoảng.

Trăm dâu đổ đầu tằm, McClaren đã sáng suốt lựa chọn Garteth Barry, một người không mới với Premiership nhưng lại hoàn toàn xa lạ với tuyển Ba chú sư tử. Và những gì mà McClaren tin tưởng là hoàn toàn có cơ sở, Barry đã tỏa sáng bằng chính tài năng của mình. Trong 2 chiến thắng 3 sao của tuyển Anh trước Israel và Nga, Barry có phong độ cực tốt và thực sự trở thành một thủ lĩnh ở tuyến giữa. 4 trong số 6 bàn thắng mà tuyển Anh ghi được có dấu chân của tiền vệ Aston Villa.

Micah trưởng thành từng ngày

Không chỉ có Barry, tuyển Anh còn có sự tươi mới hơn nữa bên hành lang cánh phải với sự góp mặt của Wright-PhillipsRichards. Khi Nevilla bị chấn thương, vị trí hậu vệ cánh phải gần như không có người trấn giữ. Nhưng hiện tại, McClaren có thể yên tâm với vị trí này bởi
Micah Richards đá quá tốt. Công thủ toàn diện, lên xuống nhịp nhàng, Richards còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình. Có lẽ, sau bao nhiêu năm trấn giữa vị trí hậu vệ phải, Gary Neville có thể yên tâm với hậu duệ của mình.

Ví tiền vệ phải của tuyển Anh thiếu vắng trụ cột David Beckham, đó cũng có thể coi là một điều tồi tệ. Tuy nhiên, người thay thế đã nhanh chóng được tìm ra, anh không phải là ai xa lạ mà chính là Shaun Wright-Phillips. Tiền vệ Chelsea đang có phong độ cực tốt cả ở màu áo câu lạc bộ và đội tuyển, anh phối hợp nhịp nhàng cùng với Richards và thường xuyên có được các pha vây hãm khung thành của đối phương.

Heskey vẫn chạy tốt như ngày nào

Trên hàng tiền đạo, việc McClaren gọi là công thần Emile Heskey khiến cho mọi người rất bất ngờ nhưng đó chính là quyết định sáng suốt nhất của ông trong thời gian qua. Phối hợp nhịp nhàng giữa Heskey và Owen khiến cho hàng công của sư tử Anh trở nên mạnh hơn bao giờ hết. McClaren thậm chí còn sẵn sàng gạt Crouch xuống băng ghế dự bị và để cho Heskey có cơ hội thể hiện mình. Dù chưa ghi được bàn thắng nhưng Heskey là người có đóng góp không nhỏ cho những chiến thắng của tuyển Anh. Không chiến tốt, đầy sức khỏe và tốc độ, Heskey đã 2 lần tạo cơ hội cho Owen dứt điểm thành công.

Không còn nghi ngờ gĩ nữa, Garteth Barry, Wright-Phillips, Micah Richards và Emile Heskey chính là điểm sáng mới của tuyển Anh. Họ đã thi đấu hết rất xuất sắc và chiếm được cảm tình của những người hâm mộ tuyển ba chú sư tử.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X