Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm nóng chuyển nhượng trong ngày

Thứ Năm 25/01/2007 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng mới nhất trong ngày do chuyên trang Bongda24h tổng hợp.

* Arsenal sắp có Babel

Ryan Babel trong màu áo đội tuyển Hà Lan

Cầu thủ được coi là "Van Basten" mới của bóng đá Hà Lan, Ryan Babel sắp gia nhập đội ngũ các chàng Pháo thủ. Tiền đạo mới 20 tuổi này xuất phát từ lò đạo tào trẻ lừng danh của Ajax Amsterdam và đã từng có mặt trong đội tuyển Hà Lan tham dự World Cup 2006. Wenger đã sẵn sàng đẩy tiền vệ kỳ cựu Ljungberg đi để lấy chỗ cho Babel. Giáo sư đang hoàn toàn tin tưởng vào cuộc cách mạng "trẻ hoá" của mình. Giá hiện tại của Babel ở vào khoảng 7-10 triệu bảng.

* Tal Ben Haim chắc chắn sẽ gia nhập Chelsea

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn

HLV Sam Allardyce thừa nhận gần như 100% hậu vệ người Israel của Bolton, Tal Ben Haim sẽ gia nhập The Blues. Vấn đề bây giờ chỉ còn là vấn đề thời gian. Chelsea đang rất muốn có cầu thủ này ngay trong tháng 1 nhằm củng cố tuyến phòng ngự của đội bóng. Nhưng cũng không loại trừ khả năng CLB này sẽ chỉ ký với hậu vệ này một bản hợp đồng sơ bộ. Theo đó, Chelsea sẽ có Ben Haim từ cuối mùa bóng này mà không phải tốn một xu phí chuyển nhượng nào. Hiện Bolton đang nhắm Gardner của Tottenham để thay thế cho Ben Haim.

* Cristiano Ronaldo sắp ký hợp đồng mới với MU

Trợ lý của Ferguson, Carlos Queiroz cho biết MU đang tiến hành đàm phán với C.Ronaldo nhằm gia hạn hợp đồng. Tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha đang là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời Old Trafford và có rất nhiều các CLB lớn sẵn sàng bỏ ra những mức giá khổng lồ nhằm lôi kéo Ronaldo. Nhưng không đời MU chịu nhả cầu thủ xuất sắc của mình. Theo Queiroz, Quỷ đỏ sẵn sàng trả cho C.Ronaldo một mức lương kỷ lục nhằm giữ cầu thủ này gắn bó với MU lâu dài. Hiện bản hợp đồng hiện tại với MU của C.Ronaldo kéo dài đến năm 2011.

Trong một diễn biến khác, MU đã cho phép tiền vệ trẻ được đào tạo ở CLB này, Chris Eagles tìm CLB mới ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông.

*  Quaresma sẽ đến Atletico Madrid vào cuối mùa bóng này

Quaresma sẽ trở lại đất Tây Ban Nha

Theo chủ tịch của Atletico, CLB này sẽ cố gắng đưa tiền vệ cánh của Porto, Ricardo Quaresma sang Tây Ban Nha từ mùa giải sang năm. Đáng nhẽ, bản hợp đồng đã được hoàn tất ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng do một số rắc rối nhỏ từ phía BLĐ Porto mà đã bị đình trệ. Nhưng Atletico rất hy vọng sẽ có được cầu thủ người Bồ Đào Nha này vào cuối mùa giải. Quaresma từng có quãng thời gian thi đấu không thành công ở đất Tây Ban Nha cho Barcelona nhưng anh đã hồi sinh khi trở về chơi cho Porto.

Trước đó, CLB của Tây Ban Nha đã có được hậu vệ 29 tuổi người Brazil, Fabiano Eller từ Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ.

* Tottenham sẵn sàng để Mido ra đi

CLB thành London đã đưa tiền đạo người Ai Cập, Mido vào danh sách chuyển nhượng. Mido từng có thời gian chơi cho Ajax và AS Roma trước khi chuyển đến nước Anh. Cầu thủ này luôn gặp những rắc rối do tính cách và tác phong sinh hoạt. Hiện Mido không thể cạnh tranh nổi 1 suất chính thức trên hàng công của Tottenham. Celta Vigo và  Manchester City đang rất muốn có tiền đạo này.

* Portsmouth muốn có Muntari

Pompey đang đàm phán với Udinese về trường hợp của tiền vệ người Ghana, Sulley Muntari. Hiện giá cả là vấn đề trở ngại nhất. Udinese đòi 10 triệu bảng như Portsmouth chỉ chịu trả có 8 triệu bảng. Muntari là cái tên mà CLB của Anh đã theo đuổi từ lâu. Cầu thủ này từng chơi khá tốt trong màu áo của Ghana ở World Cup 2006.

* Amelia sắp tới đất Nga

Nhiều nguồn tin cho biết thủ môn của Livorno, Marco Amelia sắp chuyển sang Spartak Moscow với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng. Suốt từ đầu mùa giải đến giờ, Amelia luôn được nhắc đến như là mục tiêu của nhiều các CLB lớn ở châu Âu từ AC Milan, Juventus cho đến Liverpool hay Arsenal. Nếu Amelia chuyển đến nước Nga, thì có lẽ đây là cái tin khá bất ngờ với nhiều người.

  • Bảo Vân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X