Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Diego - Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga

Thứ Tư 30/05/2007 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ người Brazil của Werder Bremen, Diego đã được vinh dự trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bundelisga mùa giải 2006-2007. Đây là giải thưởng hàng năm do tạp chí Kicker tổ chức.

Các cầu thủ trên khắp nước Đức sẽ là những người bầu chọn cho danh hiệu này. Năm nay, Diego đã nhận được hơn 50% số phiếu và đứng ở vị trí số 1. Tiền vệ người Brazil đã có một mùa giải không thể nào quên với Werder Bremen. Anh đang nổi lên như là một trong những nhạc trưởng xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu hiện nay.


Từng được coi là một tài năng xuất chúng khác do bóng đá Brazil sản sinh ra, Diego đã có thời gian thi đấu rất ấn tượng trong màu áo CLB Santos. Vì thế, anh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ những CLB châu Âu và đã lựa chọn Porto của Bồ Đào Nha. Nhưng Diego gần như đã đánh mất mình ở CLB này. Nhiều người đã bắt đầu nghi ngờ về khả năng đích thực của Diego.

Sang mùa giải này, Diego đã chuyển sang Werder Bremen. Và đó là một quyết định cực kỳ đúng đắn. Bundesliga là môi trường rất thích hợp để tiền vệ người Brazil lấy lại bản năng của mình. Được chơi ở vị trí tiền vệ tự do đầy yêu thích, Diego đã tha hồ phô diễn tài dẫn dắt trận đấu "thiên phú" của mình. Những đường chuyền đầy thông minh, những pha đá phạt đẳng cấp cùng trình độ kỹ thuật siêu việt đã giúp Diego tỏa sáng ở Bundesliga.

Tiền vệ 22 tuổi này cùng với Miroslav Klose đứng đầu danh sách ghi bàn của Bremen với 13 bàn thắng. Diego sẽ còn có mùa giải thành công hơn nữa nếu đội bóng của anh giành chức vô địch Bundesliga. Dù sao với những gì đã thể hiện, Diego rất xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Đứng thứ 2 là "Vua phá lưới" mùa giải này, Theofanis Gekas của Bochum và thứ 3 là tiền đạo trẻ của ĐKVĐ Stuttgart, Mario Gomez. Đội trưởng Leverkusen, Bernd Schneider và một cầu thủ khác của Stuttgart, Pavel Pardo xếp thứ 5.

Ngoài ra, Gomez giành nốt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải, Tiền đạo trẻ người Đức đã bắt đầu nổi lên từ mùa giải này trong màu áo Stuttgart và giúp cho CLB này giành Chiếc đĩa bạc Bundelisga. Anh cũng đã được gọi vào ĐT Đức. Xếp thứ 2 là thủ môn của Schalke, Manuel Neuer

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X