Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB Champions League: Kaka tỏa sáng trên bầu trời Milan

Thứ Sáu 03/11/2006 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại thành Milan tráng lệ, "thiên thần" Kaka đã nhảy vũ điệu Samba say đắm cùng hat-trick tuyệt vời giúp AC Milan dễ dàng đánh bại Anderlecht với tỉ số 3-1.

Đánh giá và cho điểm những cầu thủ trong ĐHTB (Sơ đồ 4-4-2):

Thủ môn: Julio Cesar (Inter Milan) - Điểm 8

Julio Cruz là người đem lại bàn thắng duy nhất cho Inter ở ngay phút đầu tiên trong trận cầu với Spartak Moscow. Nhưng hẳn các Nerazzurri sẽ phải gửi lời cám ơn nhiều nhất đến thủ thành Julio Cesar, người đã góp công lớn bảo vệ thành quả trên với những pha bay lượn liên tục ở 2 đầu khung gỗ, cản phá hàng loạt cú sút của đội chủ nhà.

Julio Cesar là người có công lớn nhất trong thắng lợi của Inter

Hậu vệ phải: Willy Sagnol (Bayern Munich) - Điểm 8

Là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải của "hùm xám", hậu vệ người Pháp gây ấn tượng mạnh mẽ với những lần lên công, về thủ khá nhịp nhàng trong trận đấu với Sporting Lisbon. Ngoài ra, khả năng tạt bóng của Sagnol cũng ngày càng được cải thiện.

Trung vệ: Anderson Polga (Sporting Lisbon) - Điểm 9

Cầu thủ người Brazil đã có một ngày thi đấu thành công ngay trên thánh địa Allianz Arena của Bayern khi vô hiệu hóa hầu hết những pha phối hợp trong đoạn ngắn của bộ 3, Makaay, Pizarro và Santa Cruz.

Trung vệ: Traianos Dellas (AEK Athens) - Điểm 8

Trung vệ người Hy Lạp chính là "hòn đá tảng" nơi hàng phòng ngự của AEK Athens. Thể hình cao to cùng lối đá chắc chắn của Dellas đã giúp đội bóng của anh giữ sạch mành lưới khi tiếp đối thủ đến từ nước Pháp, Lille.

Abidal (phải) đã chứng tỏ mình là 1 trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới

Hậu vệ trái: Eric Abidal (Lyon) - Điểm 8

Lại một lần nữa, hậu vệ của ĐT Pháp được chọn vào ĐHTB khi có màn trình diễn xuất sắc trên sân Gerland đêm thứ 4 vừa qua. Nếu cứ tiếp tục giữ vững phong độ như hiện tại, có một câu hỏi được đặt ra là: Liệu Lyon sẽ giữ chân Abidal được trong bao lâu nữa?  

Tiền vệ trung tâm: Torsten Frings (Weder Bremen) - Điểm 9

Frings chính là "buồng phổi" trên hàng tiền vệ của Bremen. Ở trận đấu trên sân của Levski Sofia, thành viên "cỗ xe tăng Đức" này chơi cực kỳ năng nổ, xông xáo và đã có được bàn thắng đẹp mắt từ một cú sút xa chéo góc.

Tiền vệ trung tâm: Kaka (AC Milan) - Điểm 10

Kaka thực sự là cơn ác mộng đối với đội bóng Bỉ, Anderlecht. Cách đây 2 tuần, anh có cú "tạc đạn" giúp AC Milan giành chiến thắng tối thiểu. Còn ở trận cầu đêm qua, "thiên thần" người Brazil tiếp tục có thêm màn trình diễn hoàn hảo với 3 pha lập công tuyệt đẹp.

Kaka - Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời Champions League vòng đấu vừa qua

Tiền vệ phải: Ricardo Quaresma (Porto) - Điểm 8

Với tốc độ cùng sự lắt léo trong mỗi pha lên bóng ở biên, Quaresma luôn là mối hiểm họa trước khung thành của Hamburg. Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng những đóng góp của cựu tiền vệ Barcelona này vào lối chơi chung của Porto rất đáng được trân trọng.

Tiền vệ trái: Luis Garcia (Liverpool) - Điểm 9

Khai thông thế bế tắc cho "The Kop" với pha volley kinh điển, tiếp đó ấn định tỉ số 3-0 sau khi tận dụng tốt sai lầm của hậu vệ Bordeaux, Garcia xứng đáng được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trên sân Anfield đêm thứ 3 vừa qua.

Tiền đạo: Jerferson Farfan (PSV Eindhoven) - Điểm 8

Kỹ thuật cùng những pha xử lý khéo léo trong không gian hẹp của chân sút người Peru khiến các trung vệ Galatasaray luôn gặp khó khăn mỗi khi đương đầu với anh. Chính từ một pha đi bóng ngẫu hứng ở trung lộ của Farfan, hậu vệ Tomas bên phía đội khách đã buộc lòng phạm lỗi và phải nhận thẻ đỏ rời sân.

Tiền đạo: Nuno Gomes (Benfica) - Điểm 9

Chân sút có khuôn mặt lãng tử đã chứng minh được giá trị khi trở thành điểm sáng trong lối chơi tấn công của Benfica. Không hoa mỹ, màu mè nhưng Gomes luôn được các nhà chuyên môn đánh giá cao bởi tính hiệu quả trong từng đường bóng, từng pha xử lý mẫu mực.

Những cái nhất của lượt đấu:

Tác giả bàn thắng đẹp nhất: Frank Lampard

Bàn thắng đẹp nhất - Frank Lampard (Chelsea):
Trong tình thế đang bị chủ nhà Barcelona dẫn trước một bàn cùng thế trận cân bằng, nhạc trưởng của Chelsea bất ngờ có pha lập công khó tin. Từ một góc rất hẹp sát đường biên ngang bên trái, Lampard quay người 180 độ sút bóng theo quỹ đạo vòng cung khiến Valdes không kịp trở tay.

Đường chuyền đẳng cấp nhất - Steven Gerard (Liverpool): Nhận bóng từ Kuyt bên phía cánh phải, đội trưởng Liverpool tạt bóng xoáy cực kỳ kỹ thuật và chuẩn xác để Luis Garcia dễ dàng ghi bàn trong tư thế vô cùng thoải mái.

Pha cản phá xuất sắc nhất - Tim Wiese (Weder Bremen): Wiese đã có một ngày thi đấu tương đối nhàn hạ trong cái giá rét của Đông Âu. Tuy thế, thủ thành hộ pháp này cũng đôi lần phải trổ tài nhằm giữ sạch mành lưới Bremen. Đặc biệt trong đó có pha tung người hết cỡ đẩy cú đánh đầu hiểm hóc của tiền đạo bên phía Levski Sofia.

Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc nhất - Ivan Helguera (Real Madrid): Nếu như đội bóng Hoàng gia bị cầm hòa trên sân Bernabeu, hẳn Ivan Helguera sẽ phải hối hận. Bởi trong hiệp 2 ở trận đấu với Steaua, trung vệ người Tây Ban Nha đã có pha đệm bóng đi vọt xà ngang từ cự ly cách khung thành của đội khách đúng 2m.

Trận đấu hấp dẫn nhất - Barcelona v Chelsea: Cuộc đối đầu kinh điển giữa 2 "ông lớn" trên luôn đón nhận sự mong đợi, chú ý của nhiều người và diễn biến trận đấu trên đã không làm thất vọng người xem. Trên sân Nou Camp là hơn 90 phút sôi nổi, hấp dẫn và cũng không thiếu tính quyết liệt. Màn trình diễn của 2 đội còn được tô điểm thêm với những kiệt tác bàn thắng đẹp như tranh vẽ.

Trận đấu hay nhất: Barcelona - Chelsea

Sai lầm ngớ ngẩn nhất - Bàn đá phản lưới nhà của Nicolita (Steaua Bucharest):
Khi hàng công Real Madrid đang bế tắc trong khâu ghi bàn thì họ bất ngờ đón nhận món quà "từ trên trời rơi xuống" của hậu vệ Nicolita. Trong một tình huống rất bình thường, hậu vệ cánh phải của Steaua bình tĩnh chuyền bóng về phía khung thành đội nhà. Tuy nhiên, khi đó thủ thành Cernea đã rời xa khung gỗ nên bóng cứ từ từ lăn vào lưới trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người chứng kiển trận đấu.

Khoảng khắc đáng nhớ nhất - Bàn thắng của Allback (FC Copenhagen): Bị đội khách M.U chơi lấn lướt hơn trong suốt cả trận, nhưng nhà ĐKVĐ Đan Mạch may mắn có được bàn thắng "quý hơn vàng" của Allback sau tình huống đá phạt góc. Pha lập công duy nhất trong trận đấu của chân sút người Thụy Điển giúp Copenhagen tiếp tục nuôi tham vọng trên đấu trường châu Âu.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X