Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Del Piero muốn chia tay 'Lão bà'

Thứ Tư 10/01/2007 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng thề thốt trung thành với Juve trong mọi trường hợp, nhưng mới đây, "Hoàng tử thành Turin" tuyên bố sẽ dứt áo ra đi nếu CLB không chịu tăng cường lực lượng cho mùa giải tới.


Không phải ngẫu nhiên mà các CĐV Juve lại tặng cho tiền đạo số 10 yêu quý của họ biệt danh đầy trìu mến "Hoàng tử thành Turin". 13 năm trôi qua kể từ ngày chia tay Padova để khoác lên mình sắc áo sọc trắng đen, Del Piero đã cùng Juve đoạt tất cả những danh hiệu cao quý nhất có thể, và cũng trải qua những thời khắc đắng cay tủi hổ nhất (bị tước 2 scudetto và đánh tụt hạng trong phiên tòa Calciopoli). Bằng tài săn bàn, tư chất thủ lĩnh, phong cách chuyên nghiệp cả trong và ngoài sân cỏ, anh đã chinh phục cảm tình của tất cả, trở thành tượng đài ở Turino và được xem là biểu tượng của "Lão bà" trong ngần ấy thời gian.

Tháng 7/2006, khi một loạt ngôi sao, từ lớn như HLV Capello, Cannavaro ... đến bé như Kapo, Blasi ..., nhất loạt nhảy khỏi con tàu Juve đang tròng trành trong tâm bão Calciopoli, Del Piero đã khiến các bianconeri trên toàn cầu rưng rưng xúc động với lời thề "sẽ ở lại và chiến đấu hết mình cho đội bóng dù có phải xuống Serie B". Và trên thực tế, anh đã làm đúng như vậy khi tiêp tục ra sân, ghi 5 bàn và trở thành tay săn bàn số một trong lịch sử Juve với 202 bàn.

Nhưng dường như "Hoàng tử" đã đổi ý. Sau trận tranh

Rồi anh nói tiếp: "San Siro luôn là một sân vận động tuyệt vời, các cuộc đối đầu giữa Juve và Milan tại đây luôn là những trận cầu lớn. Tôi cảm thất vui mừng khi được chơi bóng tại đây, Juve thua nhưng dù sao đây cũng là một cơ hội tốt để chúng tôi nhìn lại mình". Như vậy là đã rõ, sự sôi động trên các khán đài sân San Siro khiến Del Piero cảm thấy nhớ bầu không khí trong những trận cầu đỉnh cao của Serie A và Cup châu Âu, điều mà Juve không thể đảm bảo cho anh lúc này bởi họ đang phải chơi ở Serie B.



Nhưng đáp ứng được yêu cầu của Del Piero lại là chuyện không hề đơn giản với BLĐ Juve, dù những tin đồn về việc họ sắp mua vài siêu sao tầm Klose, Heinze, Mascherano hay các tài năng trẻ như Sosa, Sissoko, Grygera... đang xuất hiện nhan nhãn trên các đài báo châu Âu. Có một sự thực không thể phủ nhận là "Lão bà" không có nhiều tiền để có thể muốn mua ai là mua như trước đây vì họ sẽ phải chia tay nhà tài trợ chính Tamoil vào cuối mùa giải này, 2 nhà tài khác là Sky và Nike cũng cắt 30% giá trị hợp đồng. Trong khi đó, một đạo luật mới về phân chia bản quyền truyền hình sắp ra đời sẽ khiến Juve mất đứt những khoản tiền kếch xù.

Trước Del Piero, hai trụ cột khác của "Lão bà" hiện nay là Buffon và Trezeguet cũng ngỏ ý muốn đi tìm một chân trời mới. Thủ môn số một tuyển Italy lạnh lùng: "Có lẽ đã đến lúc tôi nên ra đi, bởi Juve hoàn toàn có thể chơi tốt ở mùa tới mà không cần tôi đứng trong khung gỗ". Trong khi đó, chân sút người Pháp cũng chẳng mặn mà gì với "Lão bà" khi lấp lửng: "Tôi sẽ sang Boca Junior ngay lập tức

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X