Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Del Piero ghi bàn thứ 200, Juve thăng tiến

Chủ Nhật 29/10/2006 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đá bồi tung lưới Frosninone, "Pinturicchio" không chỉ đạt ước nguyện ghi bàn thứ 200 cho Juve mà còn giúp đội nhà thắng trận 1-0. Nhờ kết quả này cùng quyết định giảm án phạt điểm của Ủy ban Olimpic quốc gia (CONI), "Lão bà" đã làm nên cú đại nhảy vọt từ vị trí thứ 20 lên xếp thứ 10 ở Serie B.

Del Piero đã chính thức bước vào ngôi đền của những huyền thoại Juve. Ảnh: La Presse.

Del Piero đã chính thức bước vào ngôi nhà của những huyền thoại Juve.

Chẳng vui vẻ gì khi đội bóng thân yêu phải ngụp lặn ở một giải đấu hạng hai như Serie B, nhưng các tifosi của Juve có lý do để mở tiệc ăn mừng trong ngày hôm qua. Chỉ ít giờ đồng hồ sau khi Hội đồng Hòa giải của CONI chấp thuận giảm án phạt còn -9 thay vì -17 cho "Lão bà", các bianconerri tiếp tục đón nhận tin vui khi tiền đạo con cưng của họ là Del Piero ghi bàn thứ 200 trong sắc sáo sọc trắng-đen và đó là bàn thắng duy nhất giúp Juve hạ Frosinone 1-0.

Vòng 8 Serie B

Nhờ trận thắng thứ 7 liên tiếp này cộng với số điểm có được từ quyết định giảm án nói trên, "Lão bà" đã có trong tay 17 điểm, nhảy vọt từ vị trí thứ 20 lên thứ đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie B, chỉ kém đội đầu bảng Genoa 5 điểm. Trở lại Serie A giờ chẳng còn là mục tiêu quá to tát với "người lính già" Del Piero và các đồng đội.

Quay trở lại với những diễn biến chính trên sân Grande Torino hôm qua, dù vẫn có mặt những ngôi sao lớn như Camonaresi, Zanetti, Nedved và Trezeguet trong đội hình, việc HLV Deschamps cất Del Piero trên ghế dự bị khiến lối chơi của Juve mất hẳn đi tính sáng tạo. Các cầu thủ chủ nhà không mấy khó khăn áp đặt thế trận trước các cầu thủ Frosinone, cách đây 3 năm còn chơi ở Serie C2 (hạng tư) nhưng không tài nào cụ thể hóa ưu thế đó thành những cú sút tung lưới đối phương. Bojinov một lần sút tung lưới Frosinone nhưng trọng tài lại từ chối công nhận bàn thắng vì cho rằng Trezeguet đã ở thế việt vị, dù anh này không hề tham gia vào tính huống dứt điểm của đồng đội người Bulgaria.

Đồng đội chúc mừng Del Piero sau khi anh ghi bàn thứ 200 cho Juve.

Thế bế tắc buộc Deschamps phải tung Del Piero vào sân thay Bojinov ở phút 60. Nhờ đó, những pha lên bóng của Juve bắt đầu mạch lạc hơn và "Pinturicchio" chỉ mất 13 phút để khẳng định tầm quan trọng của mình. Anh nhanh chóng ập vào đá bồi sau khi bóng bật ra từ cú sút dội dà ngang của Nedved, ấn định thắng lợi 1-0 cho "Lão bà".

Đội hình thi đấu của Juve: Buffon; Birindelli, Boumsong, Kovac, Balzaretti; Camoranesi (Marchionni, 55'), Paro, Zanetti, Nedved; Trezeguet (Marchisio, 87'), Bojinov (Del Piero, 60').

Bàn thắng: Del Piero 73'.

Serie B 2006-2007

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X