Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

De Rossi tiếc nuối vì Bayern Munich quá mạnh

Thứ Năm 16/09/2010 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – AS Roma gặp không ít khó khăn khi phải tới làm khách trên sân Alianz Arena của Bayern Munich trong tình trạng thiếu tốn về lực lượng. Mặc dù đã rất nỗ lực phòng ngự nhưng trước sức tấn công mạnh liệt của đội chủ nhà, đôi bóng đến từ Italia đành ngậm ngùi chấp nhận ra về trắng tay bởi hai bàn thắng ở những phút cuối trận.

Mặc dù đã đẩy đội hình xuống khá thấp với mục tiêu là một trận hòa trong chuyến làm khách trên đất Đức nhưng trước một hàng tấn công hùng mạnh của Bayern Munich, AS Roma đành chấp nhận để thua trong những phút cuối trận bởi sự tỏa sáng của bộ đôi đã làm nên thành công của đội tuyển Đức tại World Cup 2010 vừa rồi là Muller và Klose. Trong phần lớn thời gian của trận đấu, AS Roma đã phòng thủ rất kiên cường với sự xuất sắc của thủ thành Sergio khi liên tiếp từ chối những cơ hội ăn bàn của Kroos, Muller hay Schweinsterger. Nhưng chỉ một mình thủ thành người Brazil là không đủ để đội bóng đến từ Italia ra về với một điểm trọn vẹn khi các đồng đội của anh đã tỏ ra đuối sức khi phải căng mình ra chống đỡ những đợt tấn công đa dạng của Bayern.

Mặc dù đã thi đấu rất tốt trong phấn lớn thời gian của trận đấu nhưng De Rossi (áo trắng) và các đồng đội
vẫn phải hứng chịu trận thua trước Bayern Munich

Tiền vệ đội trưởng AS Roma Danielle De Rossi cũng phải công nhận các đồng đội của anh đã tỏ ra mệt mỏi trong những phút cuối dẫn đến hai bàn thua mặc dù đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu:” Họ đã kiểm soát trong phần lớn thời gian của trận đấu. Khi họ có bàn thắng mở tỉ số thì tôi hiểu rằng mọi thứ lúc này sẽ rất khó khăn bởi các cầu thủ đã gần như cạn kiệt sức lực. Ở khu trung tuyến, họ có số lượng áp đảo hơn nên chúng tôi rất khó để triển khai lối chơi cũng như phòng ngự. Trận thua này đã khiến chúng tôi đứng dưới trong bảng đấu và rất cần điểm. Chúng tôi cần trở lại là một đội hình mạnh bằng cách chiến thắng trong trận đấu tới gặp Cluj. Tất nhiên chẳng ai vui về kết quả này nhưng vẫn phải hướng về phía trước bởi chúng tôi biết rằng mình có thể cải thiện phong độ hiện tại”.

Những rắc rối hậu trường khiến AS Roma không khỏi suy yếu và vị trí 19 trên bảng xếp hạng Serie A và trận thua này trước Bayern Munich càng khiến các cổ động viên AS Roma mất lòng tin vào câu lạc bộ họ yêu quí. Có lẽ điều mà các fan của đội bóng áo bã trầu mong muốn lúc này là sự thay đổi trên cương vị chủ tịch khi có thông tin cho rằng một vị tỉ phú người Nga đang muốn mua lại AS Roma từ tay gia đình Sensi.Nếu đây là sự thật thì đây có thể là một sự khởi đầu mới cho đội bóng thành Rome bởi những tỉ phú người Nga nổi tiếng là chịu chơi và rất có thể khi ấy, AS Roma lại là nơi qui tụ những ngôi sao hàng đầu Serie A.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X