Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy Adriano, Mourinho nhắm Lisandro: Cách mạng hàng công

Thứ Sáu 24/04/2009 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Công khai loại bỏ Adriano ra khỏi kế hoạch của mình trong mùa giải tới, Jose Mourinho muốn đưa Lisandro Lopez về với sân Giuseppe Meazza thay cho tiền đạo người Brazil.

Tương lai của Adriano tại sân Meazza coi như đã chấm dứt. Cả mùa giải vừa qua, chân sút người Brazil không nhận được sự ưu ái của Jose Mourinho cho dù anh đã rất cố gắng để chứng tỏ mình. Thói "vô kỉ luật" của anh khiến cho một HLV mạnh mẽ và cá tính như Mourinho cũng đã phải đầu hàng. Ngày hôm qua, sau cuộc họp giữa ban lãnh đạo của Inter và người đại diện của chân sút người Brazil là Gilmar Rinadi, quyết định cuối cùng đã được ra khi phía Nerazzurri chính thức hủy hợp đồng (thông tin trên được đăng trên tờ Gazzetta della Sport).

Màn trình diễn ấn tượng trước MU đã khiến Lisandro lọt
vào tầm ngắm của Mourinho

Với động thái này, phía Inter sẽ phải chịu bồi thường một số tiền khi đơn phương phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên đây là một nước cờ đúng và cứng rắn của đội chủ sân Giuseppe Meazza. Adriano là một ngôi sao lớn nhưng lối sống buông thả đã hủy hoại sự nghiệp của "Hoàng đế". Anh chưa có một đóng góp đáng kể nào cho Inter kể từ khi được ban lãnh đạo của đội bóng gọi về sau 2 năm được mang cho Parma mượn. Vậy nên nuôi "báo cô" một chân sút chỉ ghi được vọn vẹn 5 bàn trong gần một mùa giải (2008/2009) là điều khó có thể chấp nhận được.

Đẩy Adriano đi, Mourinho đang lựa chọn phương án thay thế. Hiện tại, mục tiêu mà ông đang hướng tới chính là chân sút Lisandro Lopez của FC Porto. "Người đặc biệt" đã bị ấn tượng mạnh bởi màn trình diễn của cầu thủ 26 tuổi này trước Manchester United tại bán kết Champions League. Tiền đạo mang quốc tịch Argentina này chuyển tới chơi cho Porto từ năm 2005. Sau 97 lần khoác áo đội bóng Bồ Đào Nha anh ghi 44 bàn, một con số đủ để thuyết phục được Mourinho.

Vị trí sở trường của Lissandro là tiền đạo lùi. Nếu chuyển tới chơi cho Inter anh sẽ là người hỗ trợ hoàn hảo cho chân sút số 1 Ibrahimovic. Trong suốt mùa giải mùa qua, Mourinho đã liên tục thử nghiệm lần lượt Cruz, Crespo, Adriano hay Balotelli đá cặp với Ibra, nhưng cho đến thời điểm này, cựu HLV của Chelsea vẫn chưa có được sự lựa chọn tối ưu nhất.

Cũng liên hoan tới hàng công, trong mùa giải tới Inter sẽ có khá nhiều thay đổi. Ngoài Adriano bị hủy hợp đồng thì Hernan Crespo và Julio Cruz cũng nhiều khả năng phải ra đi. Hiện tại hợp đồng của bộ đôi chân sút người Agentina  sẽ hết hạn vào mùa hè tới trong khi phía Nerazzurri lại không muốn giữ chân họ. Nhiều khả năng, bến đỗ tiếp theo của Cruz sẽ là Napoli, nơi đội bóng sân San Paolo đang rất muốn có anh còn điểm đến của Crespo sẽ là Roma, đội bóng đã bày tỏ ý muốn có được chân sút kì cựu này trong suốt thời gian qua.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X