Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Davydenko, Roddick chật vật ở vòng 2 Miami Masters

Thứ Hai 31/03/2008 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các trận còn lại của vòng 2 giải Miami Masters không mang đến cú sốc mạnh như khi đương kim vô địch Djokovic bị Kevin Anderson loại. Nhưng điều đó không có nghĩa các tay vợt lớn có một ngày thi đấu thảnh thơi.

Hạt giống số 4 Davydenko là một ví dụ. Suýt chút nữa, tay vợt người Nga này tái hiện lại cơn ác mộng ở giải Indian Well cách đây hơn tuần (thua Mardy Fish 3-6, 2-6 ở vòng 3). Và người đã gây rất nhiều khó khăn cho anh là đối thủ đứng thứ 91 thế giới người Latvia Ermets Gulbis. Tay vợt 19 tuổi này đã thắng Davydenko 6-3 trong set đầu tiên trước khi chịu thua ở hai set sau đều ở những loạt tie-break với tỷ số 6-8, 3-7.


Davydenko.


Tương tự Davydenko (4), tay vợt con cưng của nước chủ nhà Andy Roddick (6) cũng gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp Victor Troiki, vị trí thứ 119 thế giới đến từ Serbia. Ở trận đấu này, Roddick gặp vấn đề với những cú giao bóng vốn được coi là sở trường của anh. Thậm chí, tỷ lệ thành công trong những pha giao bóng lần một của anh ở set thứ nhất chỉ là 35%. Vì thế, anh đã chật vật vượt qua Gulbis với tỷ số 5-7, 6-2, 6-4. Một hạt giống rất đáng chú ý khác là Tsonga (12) cũng phải mất 3 set đấu mới hạ được Melzer 6-7 (4), 7-5, 6-1. Trong khi đó, hạt giống số một Federer không gặp nhiều khó khăn trong chiến thắng 6-3, 6-4 trước Gael Monfils.
Nội dung đơn nam sáng nay đã chứng kiến tới 7 hạt giống bị loại. Đáng chú ý nhất là Murray (13), sau khi anh để thua Mario Ancic 3-6, 6-2, 6-7 (7). Robredo (14) cũng gây thất vọng khi bị Dudi Sela (61 ATP) đánh bại 7-6 (5), 6-1. Trong khi đó gã khổng lồ cao 2m08 Ivo Karlovic (19) vẫn tiếp tục vô duyên với Miami Masters. Lần thứ 5 liên tiếp tham dự giải đấu này là lần thứ 5 bị loại luôn từ trận đầu tiên. Đã tung ra 21 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp, song Karlovic vẫn gác vợt 6-3, 4-6, 6-7 (2) trước đối thủ người Pháp Benneteau. Tương tự, Hewitt (21) cũng khá vô duyên với giải đấu này khi lần thứ 6 (trong tổng cộng 9 lần) bị loại sau 2 vòng đầu tiên. Lần này là thất bại 3-6, 6-7 trước Jose Acasuso. Hai hạt giống khác bị loại nữa là Kohlschreiber (26), Verdasco (29) và Chela (30).


Ana Ivanovic.

Trong số các cây vợt nữ thì Vaidisova (12) gây thất vọng nhất. Tài năng trẻ người CH Czech tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây với thất bại 4-6, 0-6 trước tay vợt vị trí 83 thế giới Kleybanova. Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Vaidisova bị loại ở vòng 2 một giải WTA Tour. Trước đó là các thất bại ở Dubai và Indian Wells. Trong khi đó, việc Petrova phải chia tay giải là một điều nuối tiếc. Cô đã bị căng cơ bắp đùi và phải nhường suất đi tiếp cho tay vợt người Trung Quốc Zheng Jie.

Các hạt giống tốp 10 ở giải nữ năm nay tỏ ra khá thoải mái tại vòng 2 với những chiến thắng nhẹ nhàng. Ivanovic (2) đè bẹp Emilie Loit 6-1, 6-2 và sẽ có cuộc đối đầu đáng chú ý với cựu số một thế giới Davenport (32), người vừa gạ gục Camille Pin 6-1, 6-2. Chakvetadze (5) không gặp nhiều thử thách khi đối thủ chỉ là Tamira Paszek (thắng 6-3, 6-2). Hantuchova (7) cũng hạ Sequera 6-2, 6-1, còn Dementieva vượt qua Bondarenko 6-0, 6-4.

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X