Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

David Villa: ''Tôi sẽ... đá bay Mourinho''

Thứ Hai 02/04/2007 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút chủ lực của Valencia và là tiền đạo mà Jose Mourinho đang rất thèm muốn lớn tiếng khẳng định đích thân anh sẽ ghi bàn để đá bay Chelsea và Mourinho khỏi Champions League.

David Villa hiện đang là chân sút hàng đầu của Tây Ban Nha và La Liga và là người mà Jose Mourinho công khai bày tỏ ý định đưa về sân Stamford Bridge mùa giải tới bất chấp cái giá cao ngất ngưởng 24 triệu bảng.

Tất nhiên, Mourinho chỉ có cơ hội thực hiện điều đó nếu còn tiếp tục được dẫn dắt Chelsea trong mùa sau, mà điều này thì phụ thuộc hoàn toàn vào thành tích của Chelsea tại Champions League năm nay.

David Villa là ngòi nổ cực kỳ quan trọng của Valencia

Trớ trêu ở chỗ, tiền đạo mà Mourinho đang mong sở hữu nhất cũng lại chính là mối đe dọa lớn nhất đến chiếc ghế của HLV người Bồ Đào Nha này bởi Valencia của David Villa là đối thủ của Chelsea tại tứ kết Champions League.

Trước cuộc đọ sức đêm mai trên sân Stamford Bridge, chân sút mang biệt danh ''Con chấy'' gửi lời cảnh cáo đến người có thể là ông thầy tương lai của mình: ''Tôi đang đều đặn ghi bàn và đội bóng đang chiến thắng. Điều này sẽ lặp lại tại London. Chúng tôi sẽ đá bay Chelsea Mourinho khỏi Champions League''.

''Chelsea có hàng phòng ngự rất mạnh nhưng tôi sẽ chơi hết khả năng của mình để họ không được nghỉ ngơi phút nào. Chelsea càng mạnh bao nhiêu, tôi càng quyết tâm bấy nhiêu'' - Villa hùng hồn tuyên bố.

Phong độ của tiền đạo 25 tuổi này hiện đang rất cao. Trong trận Valencia thắng Espanyol 3-2 cuối tuần trước, Villa đã ghi một bàn thắng ngoạn mục bằng cú vô-lê và tạo điều kiện để đồng đội ghi 2 bàn còn lại. Một tuần trước đó, Villa cũng ghi 1 bàn thắng rất đẹp giúp ĐTQG Tây Ban Nha hạ Đan Mạch 2-1 tại vòng loại EURO 2008.

Villa tin rằng lợi thế đang nghiêng về Valencia chứ không phải Chelsea bởi đội bóng Tây Ban Nha có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu hơn Chelsea. Trong vòng 3 tuần qua, Valencia chỉ phải chơi 3 trận tại Liga, xen kẽ vào đó là vòng loại EURO 2008 nên rất nhiều cầu thủ được nghỉ ngơi (Valencia chỉ có 50% cầu thủ là tuyển thủ QG).

Ngược lại, Chelsea không chỉ phải chơi ở giải Ngoại hạng mà còn cả đá bù cúp FA và phần đông các cầu thủ Chelsea lại phải về khoác áo ĐTQG (80% cầu thủ Chelsea là thành viên ĐTQG).

Tuy nhiên, Valencia lại đuối hơn xét về mặt lực lượng. Trận hỗn chiến trên sân Mestalla sau trận đấu với Inter Milan đã khiến 2 hậu vệ của Valencia là Carlos Marchena và David Navarro nhận án treo giò.

Để đối phó với cái đầu rất lợi hại của Didier Drogba, HLV Quique Flores đã phải đưa hậu vệ trái cao to là Emiliano Moretti vào đá cặp trung vệ cùng Roberto Ayala. Vấn đề là Ayala cũng đang bị thương sau khi bị dính cùi chỏ của một cầu thủ Espanyol trong trận đấu cuối tuần qua.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X