Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

David Suazo chính thức ra mắt Inter Milan

Thứ Năm 28/06/2007 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đương kim vô địch Serie A, Inter Milan đã có tổ chức buổi họp báo giới thiệu bản hợp đồng mới ký, tiền đạo người Honduras, David Suazo. Cựu cầu thủ của Cagliari rất phấn khích khi được gia nhập đội bóng anh mơ ước.

Sau biết bao rắc rối, cuối cùng Suazo đã đến được sân Giuseppe Meazza theo như nguyện vọng bấy lâu. Inter cũng rất vui mừng khi có được mẫu tiền đạo phù hợp với lối chơi của đội bóng. Tiền đạo người Honduras đã đặt bút ký vào bản hợp đồng kéo dài 4 năm với Nerazzurri.

David Suazo ra mắt Inter Milan

Suazo bày tỏ cảm nhận: "Khi mùa giải kết thúc, trong đầu tôi luôn chỉ có hình ảnh của Inter. Đây rõ ràng là một cuộc phiêu lưu đầy thú vị. Mọi thứ sẽ không hề dễ dàng nhưng tôi tin tưởng rằng với sự giúp đỡ của mọi người, tôi sẽ có thể tiếp tục hoàn thiện bản thân và chơi tốt ở Inter.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả những con người ở Caglairi đã luôn tạo cho tôi cảm giác thân thuộc trong suốt tám năm ở đây. Và cả chủ tịch, Massimo Cellino, một con người tuyệt vời".

Tiền đạo 27 tuổi này cũng tiết lộ các thông tin xung quanh vụ rắc rối trong việc chuyến đến Inter cách đây 1 tuần. Anh nói: "Tôi đã đến Inter với sự cho phép của Cagliari. Và tôi đã rất ngạc nhiên khi biết được thông tin Milan có được tôi sau khi đạt được thoả thuận với Calgiari. Tôi tự hỏi không biết điều gì đã xảy ra. Đại diện của tôi đã cam đoan rằng sẽ không gì ngăn cản việc tôi đến Inter. Sau đó, cuộc nói chuyện với Marco Branca (người phụ trách chuyển nhượng của Inter) đã làm tôi an tâm. Bây giờ, cảm ơn Chúa. Tôi đã có mặt ở đây và một chương mới trong sự nghiệp đã mở ra".

Suazo sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho Inter Milan với mục tiêu bảo vệ ngôi vua ở Serie A và hướng tới thành tích tốt hơn ở đấu trường châu Âu. Mùa giải vừa qua, Ibrahimovic là tiền đạo đạt phong độ tốt nhất của Nerazzurri. Crespo cũng phần nào thể hiện được giá trị của mình. Nhưng các cầu thủ còn lại thì không tạo được sự yên tâm của HLV Mancini. Adriano đã đánh mất mình và lại gặp quá nhiều rắc rối cá nhân. Cruz chỉ mãi là cầu thủ "dự bị chiến lược" còn Recoba chưa bao giờ khẳng định được tài năng ở Inter dù đã ở đây gần 10 năm. Chắc hẳn Ibrahimovic và Suazo sẽ là cặp tiền đạo chính thức của ĐKVĐ Serie A trong mùa giải mới.

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X