Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

David Navarro: "Tôi xin lỗi Burdisso"

Thứ Tư 07/03/2007 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ của Valencia, David Navarro đã gửi lời xin lỗi chính thức tới Burdisso, người mà "hân hạnh" được Navarro "tặng" cho một cú đấm làm vỡ mũi trong vụ lộn xộn đêm qua tại Champions League.

Cho đến giờ, người ta vẫn chưa rõ nguyên nhân tại sao, Burdisso lại lao vào "ăn thua đủ" với Marchena quyết liệt đến như vậy. Nhưng có một điều chắc chắn là trong khi nhiều cầu thủ đang cố gắng can ngăn sự việc thì Navarro lại lựa chọn cách thức khác. Anh "lặng lẽ" chạy đến từ ngoài sân và thực hiện một cú đấm như trời giáng vào giữa mặt Burdisso. Đây chính là ngòi nổ cho cuộc "hỗn chiến" về sau.

Cú đấm “lịch sử“ của David Navarro

Cú đấm này đã làm vỡ mũi Burdisso và Navarro đã phải chạy thật nhanh ngay sau đó để tránh những đòn tấn công trả thù của một loạt cầu thủ Inter như Cruz, Cordoba, Maicon. Giải thích về hành động này, Navarro đã nói: "Tôi nhìn thấy họ (các cầu thủ Inter) đang cố gắng tấn công đồng đội của mình và tôi đã không còn giữ được sự bình tĩnh. Chưa bao giờ tôi hành động như vậy và đây cũng sẽ là lần duy nhất. Tôi cảm thấy rất xấu hổ và có lỗi."

Không chỉ gây lộn trên sân mà ngay cả khi đã vào trong đường hầm cũng như là về phòng thay đồ tại sân Mestalla, cầu thủ 2 đội vẫn tiếp tục có những va chạm không chỉ bằng lời nói mà sử dụng cả chân tay. Về vụ việc này, Navarro cho biết anh không hề biết và chưa hề xem bất kỳ một bức ảnh nào về sự việc này bởi anh ngồi ở một phòng khác cùng vài người đồng đội. Navarro cũng muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai bị ảnh hưởng bởi hành động không kiểm soát được của mình.

Trong một diễn biến khác, phái đoàn của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) có mặt trên sân Mestalla đã có cuộc họp khẩn cấp với cảnh sát địa phương và đội an ninh của Valencia về vụ lộn xộn này. Họ chuẩn bị đệ trình lên UEFA bản báo cáo chi tiết về tất cả những gì đã xảy ra ngay sau khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Họ cũng sẽ thu thập tất cả những hình ảnh và đoạn băng hình có liên quan cùng báo cáo của trọng tài để từ đó Ủy ban kỷ luật của UEFA đưa ra được quyết định trừng phạt cuối cùng cho cả 2 đội.

Rất có thể 2 đội bóng cùng các cầu thủ tham gia "tích cực" vào vụ loạn đả sẽ phải chịu những án phạt nặng nề. Vì ngay buổi chiều hôm trận đấu diễn ra, tân chủ tịch UEFA, Michel Platini đã tuyên bố sẽ áp dụng những biện pháp cứng rắn để hạn chế bạo lực trên sân cỏ. Đúng là Nerazzurri thì "mất cả chì lẫn chài" còn Valencia dù sao vào được tứ kết Champions League khi vượt qua Inter đã là thành công quá lớn rồi.

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X