Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

David James hi vọng trở lại tuyển Anh

Thứ Tư 25/07/2007 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã bước sang tuổi 37, nhưng cựu thủ môn đội tuyển Anh vẫn hy vọng 1 ngày nào đó lại được khoác lên mình chiếc áo đấu của Sư tử Anh.

David James đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Steve McClaren nữa, vì thế cơ hội trở lại ĐT Anh của Jame là không nhiều dù cho "người gác đền" này đã có 1 mùa giải khá thành công trong màu áo câu lạc bộ Portsmouth.

David James đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong
mùa bóng trước

Cựu thủ thành của Liverpool và Aston Villa vẫn nuôi hy vọng, một ngày nào đó được trở lại vị trí chốt chặn cuối cùng quen thuộc của mình trong màu áo đội tuyển Anh. James luôn nhìn vào gương của tiền vệ David Beckham để lấy động lực cho mình. Cựu đội trưởng đội bóng xứ sở sương mù đã được gọi lại đội tuyển sau 1 thời gian không được quan tâm. Becks đã lấy lại vị trí của mình, sau khi có màn thể hiện rất ấn tượng trong màu áo câu lạc bộ.

"Việc Beckham được gọi trở lại đội tuyển sau một thời gian không được ngó ngàng tới là điều mà tôi rất chú ý," James phát biểu trên tờ The Times: "Những gì McClaren đã làm với Beckham đang đem lại hy vọng cho tôi. Anh ấy đã được gọi lại đội tuyển và thi đấu rất ấn tượng trong trận giao hữu với Brazil, sau đó lại trở thành nhân tố quan trọng nhất trong chiến thắng trước các cầu thủ Estonia. Trong sự nghiệp cầu thủ của mình, ai cũng có những mục tiêu nhất định. Được gọi lại đội tuyển quốc gia cũng là một trong những mục tiêu đó."

"Tất cả những gì tôi cảm nhận được là tôi đã chơi rất tốt trong mùa giải trước. Tôi vui vì những đóng góp xuất sắc của mình cho câu lạc bộ. Thậm chí tôi còn chơi tốt hơn lúc còn phục vụ đội tuyển quốc gia nữa," James nói thêm. "Tôi đang cảm thấy sung sức và có thể ra sân với tất cả khả năng vốn có của mình."

Khi được hỏi về thủ môn Carson, thủ môn đang có phong độ xuất sắc và hay được gọi vào đội tuyển Anh trong thời gian gần đây. James nói: "Scott Carson là thủ môn giỏi, đội tuyển quốc gia luôn cần những thủ môn được chơi thường xuyên để duy trì được phong độ ổn định."

"Còn về Robinson, rõ ràng là rất khó để cậu ấy đánh mất vị trí của mình vì Paul đã có một mùa giải rất ấn tượng. Nếu như cậu ấy phải trải qua một thời điểm khó khăn trong sự nghiệp, lúc đó bạn mới nên hỏi về vị trí của Paul. Còn bây giờ thì điều đó là không phải bàn cãi, cậu ấy không làm gì ảnh hưởng xấu đến vị trí của mình." James cho biết thêm.

"Về cá nhân, tôi luôn muốn được tham gia vào đội tuyển quốc gia, dù cho tôi có phải ngồi trên băng ghế sự bị cũng không sao. Tôi sẽ cố gắng chứng tỏ mình và nuôi hy vọng một ngày nào đó lại được quay lại phục vụ cho đội tuyển". James kết thúc.

   
Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X