Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

David de Gea mãn nguyện với màn ra mắt trong màu áo MU

Chủ Nhật 24/07/2011 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gia nhập sân MU với mức phí chuyển nhượng đắt nhất trong lịch sử giải bóng đá Anh dành cho thủ môn, David de Gea được chờ đợi sẽ thay thế xứng đáng vai trò của người tiền nhiệm Van der Sar. Thực tế, thủ môn 20 tuổi này đã không làm các manucian thất vọng ngay từ trận đầu tiên khoác áo “quỷ đỏ”.

Đến trận thứ 3 của MU trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, David de Gea mới chính thức được HLV Ferguson cho ra sân. Do thủ thành người Tây Ban Nha là người gác đền đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh với mức phí chuyển nhượng 18 triệu bảng, nên NHM “quỷ đỏ” háo hức chờ đợi xem bản hợp đồng của Sir Alex thể hiện tài ra sao trong lần đầu tiên khoác áo đội chủ sân Old Trafford. Dù đây chỉ là trận giao hữu gặp Chicago Fire, nên xem ra tâm lí của David de Gea có phần lo lắng trong khoảng 15 phút đầu tiên trước 61,308 CĐV trên khán đài. Tưởng rằng, khi để Cory Gibbs hạ gục ở phút 13 của trận đấu, thủ môn 20 tuổi này sẽ thi đấu với tinh thần bất ổn, nhưng David de Gea đã chứng tỏ giá trị của mình.

David De Gea nhận được lời khen ngợi của đồng đội

Theo số liệu thống kê sau trận đấu, thủ môn trị giá 18 triệu bảng đã có 6 phá cứu thua cho “quỷ đỏ”. Màn trình diễn của David de Gea nhận được sự tán thưởng của đồng đội. Trong đó, đàn anh Ryan Giggs cho biết: “Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi. Khả năng chọn vị trí của De Gea là khá tốt. Bên cạnh đó, cậu ấy còn tỏ ra rất tự tin”. Rõ ràng, dù để thủng lưới ngay trong trận đầu tiên bắt chính cho MU, nhưng màn ra mắt của thủ môn người Tây Ban Nha đã để lại ấn tượng tốt đối với HLV Ferguson. Theo đó, vị trí số 1 trong khung thành MU ở mùa giải tới chắc chắn sẽ thuộc về thủ môn 20 tuổi này.

Còn cảm nhận của David de Gea sau trận đấu với Chicago Fire thì sao? Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông Mỹ, cựu thủ thành của Atletico tỏ ra hài lòng với những gì làm được trong lần đầu bắt cho MU. Ngoài ra, thủ môn sinh năm 1990 còn chia sẻ cảm nhận về hai giải bóng đá ở Anh và Tây Ban Nha: “Tôi là người mới ở sân Old Trafford và chưa có kinh nghiệm thi đấu tại giải ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ môi trường bóng đá ở Premier League sẽ khác rất nhiều so với tại La Liga”. Tuy nhiên, David de Gea còn lạc quan cho biết: “Đây mới chỉ là màn ra mắt của tôi. Quan trọng hơn cả là tôi có cơ hội được ra sân trong một vài trận đấu nữa trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh”. Hi vọng, với sự tự tin vào khả năng của mình, David de Gea sẽ thay thế xứng đáng người tiền nhiệm Van der Sar để giúp MU bảo vệ thành công chức vô địch ở ngoại hạng Anh.

Hãy cùng Bongda24h xem lại pha cứu thua xuất sắc của David de Gea trong trận đấu giữa MU và Chicago Fire:

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X