Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Davenport loại Ivanovic khỏi giải Miami Master

Thứ Ba 01/04/2008 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa, Lindsay Davenport lại giành được kết quả ấn tượng kể từ ngày tái xuất. Tay vợt 31 tuổi này đã loại hạt giống số hai Ana Ivanovic khỏi giải quần vợt Miamia Masters bắng chiến thắng 6-4, 6-2.

Đây mới là lần đầu tiên Davenport và Ivanvic chạm trán nhau. Và tay vợt trẻ người Serbia này đã trở thành bại tướng có thứ hạng cao nhất của Davenport kể từ ngày cô tái xuất sau khi sinh con. Trước đó, tay vợt có vị trí cao nhất từng chịu thua Davenport kể từ tháng 9 năm ngoái chính là đồng hương của Ivanovic: Jelena Jankovic (3 WTA).

Kể từ đầu mùa năm nay, thành tích của Davenport khá thuyết phục, với 17 trận thắng - 3 thua và 2 chức vô địch, song theo lời cô thì chiến thắng trước Ivanovic còn có ý nghĩa hơn hẳn. Thật vậy, tay vợt 20 tuổi này là đương kim á quân tại giải quần vợt Australia mở rộng và vừa đăng quang ở giải Pacific Life mở rộng. Thế nhưng Ivanovic đã bất ngờ thực sự trước những cú trả bóng rất mạnh mẽ của Davenport, và đã 6 lần bị giành break trong thất bại trên. Không chỉ thế, Davenport còn giành 13 điểm sau 14 lần lên lưới, một hiệu suất quá ổn.


Lindsay Davenport.

Đây là lần đầu tiên Davenport trở lại Key Biscayne kể từ năm 2003. Tay vợt 31 tuổi này cho rằng việc thi đấu cả hai giải Pacific Life mở rộng và Key Biscayne mở rộng là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Để tham dự giải đấu này, Davenport đã phải bỏ qua giải đấu tại Indian Wells để giữ sức và cô cho rằng đó là một trong những nguyên nhân giúp đánh bại Ivanovic. Ở vòng 4, đối thủ của Davenport sẽ là Dinara Safina (13), người vừa vượt qua Bammer (18) với tỷ số 4-6, 6-1, 6-0.

Một hạt giống khác cũng gây thất vọng ở vòng 3 nội dung đơn nữ là Hantuchova (7) sau khi cô gác vợt 4-6, 7-6 (8), 5-7 trước tay vợt thứ 40 thế giới người Nhật Ai Sugiyama. Đáng chú ý, đây là thất bại thứ 5 của Hantuchova trong tổng cộng 8 lần hai tay vợt này đối đầu với nhau. Trong khi đó, Amelie Mauresmo (24) vẫn chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao. Tại vòng 3 này, cô cũng gác vợt trước một đối thủ Đông Á, Zheng Jie với tỷ số 7-5, 4-6, 4-6. Một số hạt giống khác bị loại là Patty Schnyder (11), Srebotnik (22).

Các tay vợt nữ khác trong nhóm đầu đều chiến thắng, nhưng theo nhiều cách khác nhau. Trong khi Henin (1) đè bẹp Errani, và Jankovic (4) hạ gục Safarova với cùng tỷ số 6-2, 6-1 thì Kuznetsova (3) nhọc nhằn vượt qua Azarenka (25) với tỷ số 1-6, 7-5, 6-0. Venus Williams cũng đánh bại Erakovic với tỷ số 6-2, 6-1, nhưng cô em Serena thì vất vả hơn nhiều khi mắc tới 60 lỗi đánh hỏng trong chiến thắng 6-7 (6), 6-3, 6-2 trước Flavia Pennetta (27).

Cũng trong tối qua đã diễn ra các trận đấu vòng 3 giải nam với những kết quả không mấy bất ngờ. Hạt giống số 2 Nadal không để mất một breakpoint nào trong chiến thắng 6-2, 6-4 trước Nicolas Kiefer. Trong khi đó, James Blake (9) phải mất khá nhiều thời gian mới đánh bại được lão tướng 35 tuổi Santoro với tỷ số 6-3, 6-7 (4), 6-4. Hai cựu số một thế giới người Tây Ban Nha là Ferrero và Moya đều đã sớm rời cuộc chơi. Ferrero (22) thua Berdych (10) 3-6, 1-6, còn Moya (20) bị Mathieu đánh bại 7-6 (1), 7-5.

(Theo VnExpress)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X