Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đấu bù vòng 16 Serie A: Livorno khó gây bất ngờ

Thứ Tư 13/02/2008 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiếp Livorno trên sân nhà trong trận đấu bù thuộc vòng 16 sẽ là cơ hội rất tốt để AC Milan có thể vượt qua Fiorentina để giành lấy vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

4 chiến thắng trong 5 trận vừa qua đã giúp Milan có được những bước nhảy vọt trên bảng xếp hạng khi từ vị trí 11 họ vươn lên 6 bậc và tiến gần tới vị trí thứ 4. Hiện khoảng cách giữa Milan và Fiorentina chỉ còn 2 điểm, một chiến thắng sẽ là đủ để Rossoneri soán ngôi của đội bóng thành Florence.

Vấn đề chính của Milan lúc này là vấn đề lực lượng. Hai trụ cột chính là Pato và Kaka vẫn đang phải điều trị chấn thương. Ronaldo và Inzaghi đã hồi phục nhưng hai "chiến binh già" vẫn không thể lấy lại được phong độ cao nhất. Chiến thắng 1-0 trước Siena của Milan mang đậm dấu ấn của thần may mắn cùng sự thăng hoa của tiền đạo trẻ Paloschi.

Chấn thương của Kaka và Pato khiến cho lực lượng của Milan mỏng đi rất nhiều

Suốt trận đấu đó các Milanista như ngồi trên đống lửa khi chứng kiến đội bóng con cưng của mình bị Siena dồn ép. Ngay cả chính bản thân của Ancelotti cũng sống trong lo lắng và chỉ thở phào nhẹ nhõm khi chứng kiến cậu học trò 18 tuổi mà ông tung vào sân ghi bàn duy nhất của trận đấu.


Tạm quên đi niềm vui chiến thắng, Ancelotti lại đang đau đầu với những sách lược mới. Bên cạnh vấn đề về lực lượng, những toan tính chiến thuật cũng sẽ rất quan trọng. Giữa tuần sau, Milan sẽ bước vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League, giải đấu mà họ luôn có duyên và cũng là cơ hội để vớt vát danh dự cho một mùa bóng thất bát.

Gattuso đã bình phục chấn thương, Nesta đang có dấu hiệu quá tải. Với mục đích bảo toàn lực lượng cho trận đấu cuối tuần và nhất là trận gặp Arsenal vào giữa tuần sau, chắc chắn cả Gattuso và Nesta sẽ được cho nghỉ ngơi.Ancelotti sẽ phải đặt niềm tin vào bộ đôi dự bị Brocchi và Borena. Trên hàng công, việc Ronaldo mất phong độ sẽ là cơ hội để Paloschi được sát cánh với Gilardino trên hàng công.

Livorno (trắng) khó tạo ra bất ngờ trước Milan

Milan không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Livorno dường như không có nhiều cơ hội ở trận đấu này. Ngoài việc phải làm khách tại chảo lửa San Siro, đội bóng vùng Tuscan đang có dấu hiệu tụt lùi. Sau quãng thời gian thăng hoa cùng tân HLV Camolese, Livorno dậm chân tại chỗ với 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Thành tích kém cỏi ấy đã đẩy Livorno từ vị trí 12 xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Chấn thương của hai trụ cột Bergvolt và Giachinedda sẽ khiến cho sức mạnh của Lovorno giảm đi trông thấy. Hiện HLV Camolese chỉ biết trông chờ vào bộ đôi chân sút Tristan và Tavano, những người đã liên tục ghi bàn trong những trận đấu gần đây.

Rất khó cho Livorno tạo nên một bất ngờ tại San Siro. Ngoài thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Milan còn có những cá nhân có thể tạo ra được bước ngoặt của trận đấu. Nếu thắng vị trí thứ tư sẽ là của Rossoneri!

Đội hình dự kiến:
Milan: Kalac; Oddo, Bonera, Kaladze, Favalli; Brocchi, Pirlo, Ambrosini; Seedorf; Paloschi, Gilardino
Livorno:Amelia; Grandoni, Knezevic, Galante; Pulzetti, De Vezze, Vidigal, A. Filippini, Pasquale; Tavano, Tristan  

Cơ hội chiến thắng

TỪ 0 ĐẾN FT

* Cả trận: 0.81*0:3/4*-0.88: Milan thắng* 3/5  trận đối đầu giữa 2 bên tại San Siro. Milan chỉ thua* 1/5 trận gần đây trong khi đội khách thua* tới 3/5. Tin vào chủ nhà là hoàn toàn hợp lý khi mà có quá nhiều yếu tố ủng hộ thầy trò Ancelotti.
 
* Hiệp 1: 0.88*0:1/4*-0.98: Milan thường nhập cuộc không tốt với 1/10 lần thắng* trong 45 phút đầu trong khi thành tích của Livorno là 7/10. 3/5 trận đối đầu gần nhất, Milan cũng không thể bước vào giờ nghỉ với lợi thế trước đối thủ. Kịch bản hòa trong hiệp 1 thường thấy của Milan nhiều khả năng được lặp lại.
 
* TSBT: -0.95*2 1/2*0.85: 7/10 trận gần nhất của Milan và 6/10 trận của Livorno có ít hơn 3 bàn thắng. 6/10 cuộc đối đầu gần đây giữa 2 bên có kết cục tương tự. Tin vào khả năng trận đấu có ít bàn thắng.

Dự đoán: Milan thắng 1-0

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X