Thứ Hai, 23/12/2024Mới nhất
Zalo

Dân Đức phát sốt vì Euro 2008

Thứ Năm 17/01/2008 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

5 tháng nữa, giải vô địch châu Âu cấp đội tuyển mới diễn ra, nhưng từ bây giờ, những "con tim" Đức đã trở nên rộn rã. Họ vừa tạo nên một cơn sốt vé chưa từng có tại đất nước này.

Theo xác nhận của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB), tổ chức này đã nhận được hơn 400.000 yêu cầu mua vé qua mạng, trong ngày đầu tiên "mở cửa". Đây là con số kỷ lục, nhưng đáng chú ý, một phần lớn sẽ phải thất vọng vì lần này chỉ có 14.400 vé được bán online.

"Trong vòng 5 tiếng, 36.455 người đã đặt mua tổng cộng hơn 400.000 vé. Hệ thống máy tính của liên đoàn đã thực sự bị thử thách khi phục vụ con số khổng lồ này", một nguồn tin từ DFB cho hay.

Các lệnh đặt qua mạng, mua vé giải đấu diễn ra từ ngày 7 tới 29/6 năm nay, sẽ tiếp tục được nhận cho tới nửa đêm 12/2. Sau thời điểm đó, cuộc bốc thăm khách hàng may mắn sẽ diễn ra và mỗi người chỉ được mua tối đa 4 vé mỗi trận.

"Chúng tôi đã mong chờ một tín hiệu tích cực từ phía người hâm mộ nhằm tạo tinh thần hăng hái cho đội tuyển quốc gia. Trong những ngày tới, chắc chắn lượng lệnh đặt mua sẽ vượt qua con số một triệu", Wolfgang Niersbach, tổng thư ký của DFB, hào hứng nhận định.

Tại Euro 2008, Đức nằm cùng bảng với Ba Lan, Croatia và chủ nhà Áo. Do ba ông lớn là Hà Lan, Pháp, Italy nằm chung bảng C "tử thần" (đội còn lại là Romania), trong khi Anh không thể tham dự, nên "cỗ xe tăng" được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Trong hai năm qua, Đức đã chơi rất hay (đoạt huy chương đồng World Cup 2006, sau đó, trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng loại Euro). Vì vậy, công chúng trong nước đang tràn ngập hy vọng đội nhà sẽ lần thứ tư đoạt chiếc Cup bạc, và giữ vững "danh hiệu" đội vô địch nhiều lần nhất.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Hành trình khẳng định mình trên thị trường sim số đẹp của Trần Thu Hiền

Trong một thị trường sim số đẹp cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để một cá nhân có thể tạo dựng được thương hiệu riêng và khẳng định vị thế của mình? Đó là câu hỏi mà nhiều người kinh doanh sim số đẹp, đặc biệt là những người mới bắt đầu, luôn trăn trở. Và câu trả lời có thể đến từ chính hành trình khởi nghiệp đầy thú vị của chị Trần Thu Hiền.

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger - Bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United

Tiger® Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới vừa trở thành bia chính thức của Câu lạc bộ Bóng đá Manchester United. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu bia bản lĩnh rạng danh trên toàn thế giới và một trong những câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng và thành công nhất trên toàn cầu, nhằm nâng tầm trải nghiệm và tăng cường gắn kết cho người hâm mộ khắp thế giới.

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Gary O'Neil trước áp lực mùa giải: Những bước đi cần thiết để giành sự sống còn

Trong tháng 9/2024, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã phải đối mặt với nhiều thử thách lớn tại Premier League. Mặc dù không đạt được những kết quả tốt nhất, đội vẫn có những màn trình diễn đáng chú ý từ các cầu thủ chủ chốt.

Xem thêm
top-arrow
X