Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại thắng, Villarreal theo chân Bayern Munich vào vòng bảng Champions League

Thứ Tư 24/08/2011 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trên sân của Zurich, Bayern Munich có chiến thắng 1-0 tương đối nhẹ nhàng trước đại diện của Thụy Sĩ. Với chiến thắng 3-0 ngay trên sân nhà, Villarreal đã ngược dòng trước OB Odense với tổng tỷ số 3-1 để ghi tên vào vòng đấu bảng.

Do đã có chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi để làm lưng vốn nên trận tái đấu này, Bayern Munich không phải đối mặt với một sức ép lớn nào từ phía đội chủ nhà. Tuy vậy, với sự thận trọng được đẩy lên cao, HLV Jupp Heynckes vẫn tung vào sân đội hình mạnh nhất với những hảo thủ như Schweinsteiger, Muller, Kroos, Ribery hay Gomez.

Zurich không đủ sức để cản Bayern

Nhờ đội hình chất lượng và đồng đều hơn, Bayern nhanh chóng kiểm soát thế trận và dễ dàng tổ chức được những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Ngay ở phút thứ 6 sau một pha phối hợp đơn giản, bàn thắng đã đến với đội khách. Mueller là cầu thủ dã tung ra đường chuyền quyết định để Gomez băng xuống và tung ra cú dứt điểm đánh bại Leoni từ cự ly chừng 12m.

Như vậy, với tổng tỷ số đã là 3-0, Bayern Munich đang có một lợi thế rất lớn. Với sự hưng phấn sẵn có, đội bóng nước Đức tiếp tục tràn lên tấn công  và uy hiếp khung thành của đối thủ. Phút thứ 9, Mueller có pha đột phá nguy hiểm nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm sau đó, tiền đạo của đội khách lại đưa bóng đi vọt xà ngang.

Phải tới phút 30, Zurich mới có được pha tấn công nguy hiểm khi Rodriguez  bất ngờ tăng tốc rồi tung ra một cú nã đại bác rất căng. Tuy nhiên, với một phản xạ chính xác Neuer đã kịp thời hóa giải. Đây cũng có thể coi là pha bóng gây đột biến nhất của đội bóng Thụy Sĩ có được trong hiệp một trận đấu này.

Cuối hiệp một, hàng thủ Zurich phải làm việc vất vả trước liên tiếp những pha bóng sóng gió mà các chân sút của Hùm xám tạo ra. Phút 38, nhận đường chuyền của  Lahm, Mueller trong thế trống trải lại dứt điểm hơi chậm và để cho Bermettler kịp thời can thiệp.

Không lâu sau đó, thủ thành Loeni có pha cứu thua ngoạn mục trước cú dứt điểm hiểm hóc của Gomez. Ngay trước khi hiệp một khép lại, tiền đạo của đội bóng nước Đức lại dứt điểm vọt xà ngang sau một cú dứt điểm từ cự ly khoảng 5m.

Sau giờ nghỉ, do không còn gì để mất, Zurich buộc phải chơi dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng họ chơi khá bế tắc và tỏ ra rời rạc. Phút 49, từ pha mớm bóng của Djuric, Aegerter đã có cơ hội rút ngắn tỷ số trận đấu nhưng anh lại thất bại trong cú đánh đầu ở một tư thế rất thoải mái.

Đên phút 55, Chermiti thậm chí còn cố tình kiếm quả 11m khi giả vờ ngã trong vòng cấm địa của Bayern Munich nhưng rõ ràng pha bóng quá thô của tiền đạo đội chủ nhà không thể đánh lừa được trọng tài.

4 phút sau pha bóng này, Zurich suýt chút nữa đã phải nhận bàn thua với tình huống dâng cao tấn công của Boateng. Cựu cầu thủ của Man City chuyền bóng cho tiền đạo vào sân thay người Petersen tung ra cú sút rất căng nhưng tiếc là bóng lại đi hơi cao so với khung thành của đội chủ nhà.

Những nỗ lực vùng lên của Zurich đã không có tác dụng. Hàng công của họ tỏ ra quá thiếu phương án để tiếp cận khung thành đối phương. Trong khi đó, nếu chính xác hơn với những cơ hội của mình, Bayern hoàn toàn có thêm bàn thắng.

Tuy nhiên, chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-0 là quá đủ để cho đội bóng của nước Đức giành tấm vé vào vòng bảng Champions League.

Đội hình thi đấu:
FC Zurich:
Leoni, Philippe Koch, Teixeira, Barmettler, Rodriguez, Schonbachler, Aegerter, Buff, Djuric, Chermiti, Mehmedi
Bayern Munich: Neuer, Boateng, Van Buyten, Badstuber, Lahm, Gustavo, Schweinsteiger, Muller, Kroos, Ribery, Gomez.

Villarreal đã thắng tưng bừng để ghi tên vào vòng bảng


Trong khi đó, do đã thua trận 0-1 ở lượt đi nên Villarreal đã chọn cách tấn công dồn dập lên Odense trong trận tái đấu ở El Madrigal. Tuy nhiên, "tàu ngầm vàng" đã vấp phải lối chơi phòng ngự kiên cường và có chiều sâu của đội khách. Suốt hiệp một, Villarreal đã nỗ lực tấn công nhưng không thể xuyên  thủng được hàng thủ chơi dày đặc và chắc chắn của Odense.

Bước sang hiệp hai, sự bùng nổ của Giuseppe Rossi đã mang về cho Villarreal hai bàn thắng ở các phút 49 và 66. Không chỉ bị dẫn bàn Odense còn bị mất người sau khi Kadrii nhận thẻ vàng thứ hai ở phút thứ 71. 6 phút sau đó, lực lượng cũng đã cân bằng sau khi Valero của Villarreal cũng phải rời sân với chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Dẫu vậy, nhờ lợi thế sân nhà, Villarreal vẫn chơi tốt hơn và khép lại trận đấu bằng bàn thắng thứ ba ở phút 83 do công của Marcheda.

Giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-1, Villarreal ghi tên vào vòng bảng Champions League mùa bóng năm nay.
 

Kết quả:

APOEL FC 3-1 Wisła Kraków  (tổng tỷ số 3-2)

Genk 2-1 Maccabi Haifa (3-3, Genk thắng 4-1 penalty)

Malmö FF 2-0 GNK Dinamo Zagreb (3-4)

Villarreal CF 3-0 Odense BK (3-1)

FC Zürich 0-1 FC Bayern Munich (0-3)


Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X