Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia chiếm ưu thế trước vòng 2 V-League

Thứ Bảy 10/03/2007 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều thứ bảy này, giải bóng đá vô địch quốc gia sẽ tiếp tục với 5 trận đấu đầu tiên của vòng 2. Khởi đầu bằng chiến thắng, hai đại gia Hoàng Anh Gia Lai và Bình Dương gặp nhiều thuận lợi để cộng thêm 3 điểm khi họ trở về sân nhà để tiếp Nam Định và Hà Nội ACB.


12 bàn thắng trong 7 trận đấu, trung bình 1,71 bàn mỗi trận, đó là con số thống kê ở

Sức mạnh thuộc về... đại gia

Tiếp HN.ACB có thể coi là cơ hội cho thày trò HLV Lê Thụy Hải khẳng định sức mạnh thật sự và hơn hết là tiếp tục có thêm 3 điểm. Chỉ thắng Đồng Tháp 1-0 trên sân khách vòng một, nhưng đó cũng có thể coi là bước khởi đầu thuận lợi của Bình Dương. Ở trận đấu chiều thứ bảy này, "Chelsea Việt Nam" phải chịu một mất mát nhỏ khi hậu vệ cánh Hoàng Vương không thể có mặt do bị thẻ đỏ ở trận gặp Đồng Tháp. Tuy vậy, "tướng" Hải cũng không phải lo lắng nhiều, vì đội hình dự bị của ông cũng thừa sức thay thế khi cần. Trung Tuấn, Minh Đức, Đình Phước, Quang Thanh, Vũ Phong, Hữu Thắng, Trường Giang và 3 cầu thủ ngoại là Diego, Philani và Kesley có thể tiếp tục là bộ khung của HLV Lê Thụy Hải.

Về phần đội khách, trận thua đau với bàn thắng muộn ở phút thêm giờ trước Hòa Phát Hà Nội khiến chiến "du nam" của đại diện của Thủ Đô hết sức khó khăn. Không bị sứt mẽ về lực lượng vẫn còn đó Mạnh Dũng, Hải Nam, Thành Lương và các ngoại binh Hassan Koeman Sesay, Charles L. Mbabazi, Pasafa Mustafa Sama ... nhưng đối thủ của họ lại là một ứng cử viên hết sức nặng ký với đội hình còn cứng "cựa" hơn nhiều. Đây cũng là trận mà "tướng" Hải và có dịp gặp lại đội bóng cũ của mình. Mùa giải 2006, mỗi bên có một thắng và một thua. Sau khi bại 0-2 trên sân khách dưới thời HLV Đoàn Minh Xương, trên sân Gò Đậu, Bình Dương trong tay ông Hải đã hạ đối thủ 3-1, và thành tích ấy có thể sẽ lặp lại với đại diện miền Đông Nam Bộ.

Để tuột mất chiến thắng sau khi có 2 bàn dẫn trước SLNA, đó có thể coi là một trận hòa đáng tiếc cho các cầu thủ Nam Định. Ở vòng 2 này, họ sẽ có một trận đấu khó khăn hơn khi đối thủ là Hoàng Anh Gia Lai. Ưu thế đang nghiêng về phía đội chủ sân Pleiku. Không chỉ có một khởi đầu mỹ mãn bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Bình Định mà các cầu thủ HAGL còn được một cú hích lớn về tinh thần khi đội bóng vừa ăn mừng lễ khởi công Học viện bóng đá HAGL -Arsenal JMG. Động lực đó, cùng với lực lượng mạnh, nhất là bộ ba người Thái Lan Dusit -Sakda -Thonglao có thể thúc đẩy khả năng chiến đấu để tìm một trận thắng thứ hai của họ lên đỉnh điểm. Phát biểu trước trận đấu, HLV Chatchai cho rằng, để hoàn thành tham vọng vô địch, đội bóng của ông sẽ cố gắng từng trận, nhất là không để mất chiến thắng trên sân nhà.

Đối lại sức mạnh đó, với đội bóng Thành Nam, đáng chú ý vẫn là những ngoại binh. Tuy nhiên, người ghi bàn trong trận đấu trước là Odibe Chukwunwike sẽ vắng mặt do đã nhận 2 thẻ vàng. Thế nên, cuộc hành quân của thày trò Nguyễn Ngọc Hảo lên vùng đất cao nguyên không ngoài một điểm. Tuy nhiên, để có thể làm được điều đó cũng là quá khó cho họ.

Và những trận đấu tại miền Trung


Cuộc chiến giữa hai đội Huế -Đà Nẵng cũng đáng xem, bởi đây là trận derby của miền Trung.
Sau trận kiếm một điểm bất thành trước ĐKVĐ Đồng Tâm Long An, tân binh Huda Huế sẽ trở lại sân nhà với khát khao có được trận thắng đầu tiên của mình. Tuy nhiên, đối thủ của họ cũng không phải dễ chơi, nhất là khi đội bóng Sông Hàn đang hừng hực khí thế với 3 điểm đầu tiên khi hạ Cảng Sài Gòn 1-0. Một bên ưu thế sân nhà, một bên được dày dạn kinh nghiệm, thế nên có thể xem đây là trận đồng cân cho hai HLV Đoàn Phùng và Phan Thanh Hùng.

Trên sân Vinh, Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp các cầu thủ đến từ TP HCM -Cảng Sài Gòn. Thua Đà Nẵng ở trận đầu ra quân, rõ ràng đội quân trẻ của HLV Đặng Trần Chỉnh vẫn còn nhiều việc phải làm. Tiếp tục làm khách trước đội bóng vừa có trận hòa đáng khích lệ trên sân Nam Định thì dù chỉ là 1 điểm cũng là quá khó khăn cho đội quân họ Đặng.

Tiếp tục ra Bắc, Thanh Hóa sẽ quay về sân nhà để đón đại diện đến từ ĐBSCL- Đồng Tháp. Trận đấu của hai tân binh này cũng hứa hẹn hấp dẫn. Lợi thế sân nhà, đội quân Trần Văn Phúc đang có thuận lợi hơn, nhất là họ đã xuất sắc cầm chân Khánh Hòa trên sân Nha Trang.

Cầu thủ nghỉ lượt trận thứ 2:

Bình Dương: Nguyễn Hoàng Vương - Thẻ đỏ
Đồng Tháp: Đoàn Việt Cường - Thẻ đỏ
Nam Định: Odibe Chukwunwike - Thẻ đỏ (2 thẻ vàng)
Thanh Hóa: Hà Hoàng Đảm - Thẻ đỏ (2 thẻ vàng)

Vòng 2 V-League 2007

Xếp hạng V-League sau vòng đầu

TTĐội Trận T H B Điểm H/S

 

Vòng 2 giải hạng Nhất



Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X