Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đà Nẵng vững ngôi đầu, Thành Lương cứu HN.ACB

Chủ Nhật 22/04/2007 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ hoà 1-1- trên sân Hàng Đẫy nhưng như vậy cũng đủ để Đà Nẵng đòi lại vị trí dẫn đầu từ tay Bình Dương. Trong khi đó, pha lập công muộn của Thành Lương không chỉ giúp đội bét bảng HN.ACB tránh được thất bại mà còn cứu ghế HLV Hoàng Văn Phúc.


Đây là cuộc so tài giữa hai đối thủ đều khát điểm. Đà Nẵng muốn có thêm một chiến thắng để khẳng định tham vọng vô địch, trong khi đó, 3 điểm là cực kỳ cần thiết với HN.ACB, nhất là khi họ đang ở đáy bảng xếp hạng và nguy cơ tụt hạng ngày một rõ ràng hơn. Tuy nhiên, cuộc chiến giữa họ lại diễn ra một cách tẻ nhạt, với rất ít những pha bóng hay và thưa thớt những đường tấn công bài bản. Phải đến phút 75, cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Văn Mẹo, tận dụng sự ngập ngừng của trung vệ đối phương dứt điểm hoàn hảo đường tấn công biên bằng pha mở tỷ số đẹp mắt cho Đà Nẵng. HN.ACB lâm vào bế tắc và lẽ ra, họ phải chịu thêm một thất bại nữa nếu không có phút loé sáng của Phạm Thành Lương, tài năng trẻ cũng vào sân từ băng ghế dự bị, đã mang về cho đội chủ sân Hàng Đẫy một trận hoà, vào thời khắc mà thời gian của trận đấu chỉ còn hơn 3 phút.

Về mặt thành tích, một trận hoà không làm thay đổi về thứ hạng bởi Đà Nẵng vẫn trở lại đầu bảng, còn HN.ACB tiếp tục đứng cuối nhưng thực tế, cả hai đều cảm thấy may mắn. Sau trận đấu, Giám đốc Sở TDTT Đà Nẵng, Lê Nguyên Hồng, cho VnExpress biết: "Đúng là hụt mất một chiến thắng thì tiếc nhưng nói thật, chúng tôi hôm nay không đạt phong độ cao và giành trọn 3 điểm thì hơi... oan cho HN.ACB. Tiền vệ được ví là buồng phổi của đội là Rogerio vừa ốm dậy, đội trưởng Hồng Minh sức khoẻ không đảm bảo vì vừa bị rối loạn tiêu hoá. Hôm nay, chúng tôi không có sự phục vụ của hai cầu thủ tên Phúc là Phan Thanh Phúc và Nguyễn Lương Phúc. Kể từ đầu giải, cả hai đều thi đấu tốt và đóng góp một phần quan trọng vào thành tích chung của toàn đội. Cũng may, gặp đội HN.ACB cũng không quá mạnh, nếu không, chúng tôi đã có thể chịu thất bại".

Về phần đội chủ nhà, bàn thắng san bằng tỷ số của Phạm Thành Lương ở phút 87 đã giúp HN.ACB có thêm một điểm cho chiến dịch trụ hạng đầy cam go mà họ đang là kẻ yếu thế nhất. Ngoài ra, trận hoà này cũng khiến các đồng đội của Lương bớt thất vọng, bớt bi quan hơn nếu so với một thất bại. Đặc biệt, với HLV Hoàng Văn Phúc, ông có thể không phải ra đi quá sớm và sẽ có thêm một tuần nữa để ổn định lại mọi thứ. Nếu không có bàn thắng của Thành Lương, HN.ACB sẽ chịu thêm một thất bại nữa và nếu HLV Hoàng Văn Phúc ra đi, rất có thể châm ngòi cho một cuộc khủng hoảng thật sự.

Bảng xếp hạng V-League

TT Đội TrậnT H B Điểm
 
Vòng 8 giải hạng Nhất

Thứ tự giải hạng Nhất

TT Đội Trận T H B Điểm

Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X