Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Đà Nẵng đoạt lại ngôi nhất, Đồng Tâm đè bẹp HAGL

Thứ Hai 30/04/2007 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, giải bóng đá Vô địch quốc gia tiếp diễn với loạt trận còn lại của vòng 9, mà tâm điểm là trận đại thắng 3-0 của Đồng Tâm trước Hoàng Anh Gia Lai tại Long An. Đà Nẵng phải chia điểm với SLNA, nhưng chừng đó là đủ để họ giành lại ngôi đầu.


Có lợi thế khán giả nhà cùng hai bàn dẫn trước, nhưng Đà Nẵng đã không thể cụ thể hoá thành một chiến thắng để độc chiếm ngôi đầu bảng. Kết quả hoà 2-2 trên sân Chi Lăng trước SLNA vẫn đủ giúp họ dẫn đầu V-League sau 9 vòng đấu, nhưng chỉ hơn đội thứ hai là Bình Dương về thành tích đối đầu trực tiếp. Hoà trên sân của ứng viên vô địch không phải kết quả tồi, nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn buồn, bởi họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 tính từ đáy bảng lên, chỉ hơn Hoà Phát và Đồng Tháp lần lượt là 1 và 2 điểm.

SLNA là khách, nhưng họ đã buộc Đà Nẵng phải chấp nhận một thế trận tương đối cân bằng khi nhập cuộc. Thậm chí, đội bóng xứ Nghệ còn chính là đội có cơ hội đầu tiên ở phút 19: đưa bóng dội xà ngang Đà Nẵng. Tuy nhiên, đội bóng Sông Hàn đã ghi liền hai bàn chỉ cách nhau ít phút để xoá đi sự ngang bằng. Lại là cái tên quen thuộc Almeida lập công ở các phút 30 và 37, đưa Đà Nẵng vượt lên dẫn 2-0. Nhưng đội chủ nhà đã không thể tận dụng được ưu thế này, khi bị SLNA gỡ hoà 2-2 nhờ cú đúp của Công Vinh. Phút 41, tiền đạo số một Việt Nam hiện nay rút ngắn tỷ số còn 1-2, sau quả phạt góc của đồng đội. Phút 61, Công Vinh hoàn tất cú đúp, bằng pha đánh đầu chính xác trong khu cấm địa.

Không tranh chấp vị trí cao nhất bảng xếp hạng, nhưng Đồng Tâm tiếp HAGL vẫn là tâm điểm của vòng đấu tuần này. Cả hai đều đang gây thất vọng về phong độ, nên họ khát chiến thắng để khẳng định uy danh. Trong tình cảnh như thế, ĐKVĐ Đồng Tâm đã buộc "cựu hoàng" phố núi phải gánh thêm nỗi buồn bằng thảm bại 0-3. Phút 54, tiền đạo Antonio vừa vào sân đầu hiệp hai đã ghi bàn mở tỷ số, bằng cú đánh đầu sau quả phạt góc từ Minh Phương. Phút 70, lại chân sút này thực hiện thành công quả phạt đền, nâng tỷ số lên 2-0. Trong tình huống này, Minh Nghĩa phải về bắt thay thủ môn Quốc Việt bị thẻ đỏ. Phút 81, Hoàng Thương ghi tên vào danh sách chọc thủng lưới HAGL, ấn định kết quả 3-0 cực kỳ ý nghĩa cho Đồng Tâm. Kết thúc trận này, hai ông vua của V-League đứng gần nhau ở giữa bảng xếp hạng.

Trong khi đó, tân binh Thanh Hoá tiếp tục cho thấy sự ổn định đáng khâm phục, bằng chiến thắng 2-1 trước các vị khách Hoà Phát. Và nếu không tính lần bị xử thua Đà Nẵng 0-3 (vì sự cố khán giả), thì tới giờ họ vẫn là đội duy nhất bất khả chiến bại tại V-League 2007.

Không ầm ĩ, nhưng Nam Định cũng đã tiến lên vị trí thứ 3, nhờ chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Đồng Tháp chiều nay. Ngọc Linh ghi bàn duy nhất ở phút 92.


Vòng 9 V-League

Bảng xếp hạng V-League

TTĐội Trận T H B Điểm


Theo VnExpress

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X