Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Olympic Saudi Arabia và ĐT Olympic VN giao hữu tiền SEA Games

Thứ Tư 17/10/2007 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olympic Saudi Arabia và ĐT Olympic VN giao hữu tiền SEA Games 1
Trận lượt đi giữa hai đội diễn ra rất quyết liệt

Chính vì không đặt ra mục tiêu nào nên ĐT Olympic VN sang Saudi Arabia lần này chỉ với 17 cầu thủ (bao gồm 3 thủ môn). HLV trưởng Rield cũng không đi cùng đội lần này mà giao lại vị trí ngồi trên chiếc ghế nóng cho trợ lí Mai Đức Chung. Rất có thể ông Chung sẽ sử dụng lại sơ đồ quen thuộc  4-2-3-1 đã mang lại những thành công nhất định  ở các vòng loại trước thứ nhất khi ông thay thế HLV Rield phải trở về Áo trị bệnh.

Theo những tin tức từ Damman, nơi tổ chức trận đấu, thì các tuyển thủ của chúng ta đang có tinh thần và thể lực tốt. Các trường hợp bị chấn thương như Đức Cường, Phúc Hiệp và Châu Phong Hòa đã bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên trung vệ Long Giang gần như chắc chắn không thể ra sân, và Đại Đồng sẽ thay thế anh ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự.

Không khó để đoán ra đội hình xuất phát của Olympic Việt Nam. Đã bình phục chấn thương nên Đức Cường sẽ trấn giữ khung thành, bộ tứ hàng thủ cũng đã được định hình với những Việt Cường - Xuân Hợp - Đại Đồng - Nhật Tân. Hai tiền vệ trung tâm là Công Minh và Duy Nam, Phúc Hiệp sẽ đá cắm ở cao nhất trong khi Tăng Tuấn sẽ đá hơi lùi giống vị trí của Công Vinh từng đá còn Mai Tiến Thành đảm nhận hành lang trái.
 

 

Olympic Saudi Arabia và ĐT Olympic VN giao hữu tiền SEA Games 2
Tân đội trưởng Anh Đức với trách nhiệm nặng nề


 Có một bất ngờ là Anh Đức có thể sẽ được xếp đá bên hành lang phải của hàng tiền vệ bởi theo HLV Mai Đức Chung thì Đức có thể hình sức càn lướt tốt cũng như đã có kinh nghiệm khi chơi ở vị trí này ở CLB Becamex Bình Dương. Đức cũng lãnh trách nhiệm nặng nề khi anh được đeo băng đội trưởng Olympic Việt Nam trong trận đấu này.

 

Olympic Saudi Arabia và ĐT Olympic VN giao hữu tiền SEA Games 3
Vắng  Công Vinh, khả năng gây sức ép của tuyển Olympic sẽ bị suy giảm 

Với đội hình như thế này nhiều nhà chuyên môn đã nhận định rằng không có sự góp mặt của những Vũ Phong, Công Vinh và  Thanh Bình, chúng ta sẽ mất khả năng tạo sức ép từ tuyến trên và hành lang bên phải. Những người còn lại, kể cả đội trưởng Anh Đức đều là những mẫu cầu thủ có lối chơi cần cù mà thiếu đi sự sáng tạo và ít tạo ra được đột biến. Nhiều khả năng Olympic Việt Namsẽ chỉ còn biết co cụm trước sức tấn công mạnh mẽ của đối thủ.

Tuy nhiên  trả lời báo chí, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ rõ sự quyết tâm : “Mặc dù gặp bất lợi về thể lực, lại phải chơi trên sân khách, nhưng Olympic Việt Namquyết có ít nhất 1 điểm trước Olympic Saudi Arabia”.

Đối thủ của chúng ta Olympic Arab Saudi cũng vừa mới có sự thay đổi khi   cựu HLV ĐTQG Nasser Al Johar  lên thay thế Bandar Juaithen. Đây là “người quen” với bóng đá Việt Nam bởi ông đã từng dẫn dắt ĐTQG Saudi Arabia đánh bại ĐTQG 2 lần với những tỷ số đậm đà 4-0 và 5-0 cách đây 6 năm, thời mà Dido vẫn còn dẫn dắt các cầu thủ Việt Nam. Buộc phải thắng tất cả các trận đấu còn lại nếu còn muốn có cơ hội đoạt vé tham dự Olympic Bắc Kinh cho nên các cầu thủ và tân HLV mới của Saudi Arabia tỏ ra rất quyết tâm.  

Rất nhiều khó khăn đang chờ đón các cầu thủ của chúng ta tại nơi “đất khách” nhưng hi vọng với tâm lí thi đấu thoải mái chẳng có gì để mất cùng với khát khao thể hiện của những cầu thủ chẳng mấy khi đá chính và cái duyên khi đối đầu với những đội bóng ở Tây Á chúng ta có thể tạo nên một “cơn địa chấn”.

Trận đấu giữa ĐT Olympic Saudi Arabia và ĐT Olympic VN sẽ diễn ra trên sân Prince Mohammad bin Fahad ở Dammam (Saudi Arabia) vào lúc 20h30 (giờ Saudi Arabia) ngày 17/10, và sẽ được VTV3 truyền hình trực tiếp vào lúc 0h30 ngày 18/10.
 

Đội hình xuất phát dự kiến:

Olympic Việt Nam: 1-Đức Cường; , 27-Phong Hoà, 5-Đại Đồng, 15-Xuân Hợp, 4-Nhật Tân; 14-Việt Cường, 20-Duy Nam, 11-Công Minh, 13-Tiến Thành; 21-Anh Đức, 10-Phúc Hiệp

Olympic Saudi Arabia: 1-Ali Waleed, 4-Alamri Majed Rafa, 5-Alghannam Abdullatif Abdullah, 6-Alhaibarai Abdulmalik Abdullah, 10-Almosa Motaz Sidiq, 11-Alhawsawi Abdullad Nour, 14-Shuhail Abdullah Jaman, 15-Ahmed Mohamed Alraidi, 16-Alisalem Yousuf Mansour, 18-Albishi Jufain Ali, 23-Shrahili Ibrahim Ali

  •  Hà Thành (tttđ)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X