Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cúp TPHCM, ĐT Việt Nam - ĐT SV Hàn Quốc: Thêm một bước tiến

Thứ Năm 22/10/2009 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Calisto đã tới. Những viện binh đã xuất hiện. Nhưng quyền chỉ đạo sẽ vẫn thuộc về Lê Huỳnh Đức. Và đó cũng là một cơ hội nữa cho HLV trẻ của SHB.ĐN thể hiện năng lực bản thân ngay trước mắt ông thày Calisto. ĐT SVHQ tuy mạnh, khó chịu nhưng vẫn là đối thủ vừa tầm cho ĐTVN hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Đổi thay…

Buổi tập ngày hôm qua của ĐTVN thu hút khá nhiều sự chú ý của báo giới. Cũng phải thôi, một đợt tăng cường ồ ạt vừa được tiến hành. Quan trọng hơn, ĐTVN vẫn thắng bất chấp những khó khăn. Không được chú ý vì thế mới là lạ.

Nhìn từ những gì diễn ra trên sân tập, có thể dự đoán ĐTVN sẽ có một vài thay đổi nhỏ trong trận đấu tối nay. Nếu không có bất trắc lớn, Việt Thắng sẽ trở lại đội hình chính thức để thế chỗ Sỹ Mạnh-tiền đạo đã chơi tích cực trong ngày ra quân nhưng chưa tạo ra hiệu quả cụ thể. Ngoài ra, vị trí của Văn Phong cũng có thể bị thay đổi bởi học trò cưng Văn Học của Huỳnh Đức đã tới. Văn Phong vẫn có thể đá chính nhưng khả năng Văn Học được sử dụng cũng không ít.

ĐTVN (bên trái) quyết tâm giành trọn 3 điểm trước SVHQ

Trong số những tân binh, Thành Lương, Trọng Hoàng cũng sẽ được ra sân. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Dù vào sau song sức trẻ và sự nhiệt tình của bộ đôi này hứa hẹn sẽ mang lại những nét mới cho lối chơi của ĐTVN.

…và hoàn thiện

Có một điều dám khẳng định: ĐTVN ở trận đấu thứ hai có sức mạnh chiều sâu tốt hơn cách đây 2 hôm. Ngoài 5 tân binh, thày trò HLV Lê Huỳnh Đức còn có Việt Thắng trong đội hình xuất phát. Đấy là điều đặc biệt quan trọng bởi Việt Thắng đã được nhắm tới cho vị trí trung phong trong suốt giai đoạn tập huấn vừa qua.

Vì thế, những đổi thay sẽ chỉ giúp ĐTVN hoàn thiện hơn, qua đó tăng đáng kể cơ hội giành chiến thắng trước SVHQ. Trong quá khứ, đội bóng này từng gây khó dễ cho ĐTVN nhưng tối nay sẽ có nhiều thay đổi. SVHQ như đã thể hiện trước Singapore cũng không quá đặc sắc trong lối chơi. Họ chủ yếu tận dụng ưu thế thể hình, thể lực chơi bài bóng bổng thuần túy. Cách đá này sẽ khiến hàng thủ ĐTVN gặp nhiều khó khăn nhưng cũng phải công tâm nhìn nhận, các tuyển thủ Việt Nam càng ngày càng tỏ ra kinh nghiệm trong việc đối phó với kiểu chơi bóng đơn giản như SVHQ. Tập trung, chịu khó bọc lót và có phương án hạn chế bớt những đường tạt bổng vào trong, ĐTVN sẽ đi được nửa đường tới chiến thắng.

Nửa còn lại tất nhiên phụ thuộc vào hàng công của ĐTVN, nơi phải có những cải thiện lớn so với trận thắng Turkmenistan. Chiến thắng thứ hai và cơ hội vô địch, tất cả đều không quá xa tầm tay. Tất nhiên, nó cũng chẳng quá dễ dàng như bỏ đồ vào túi.

Thông tin xung quanh: Văn Học, Thành Lương (ĐTVN) nhiều khả năng được thi đấu

Đội hình dự kiến
ĐTVN: Hồng Sơn, Đình Luật, Minh Đức, Như Thành, Văn Phong, Việt Cường, Minh Châu, Minh Phương, Tấn Tài, Quang Hải, Việt Thắng
SVHQ: Oh Seung, Kim Jae Hoan, Song Han Ki, Haeng Seok, Lee Yong, Park Sang Jin, Kang Jung Hun, Hyun Woo, Park Jin Soo, Byong Oh, Ko Kwang min
Dự đoán: ĐT Việt Nam thắng 2-1

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X