Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CSKA Moscow - Sevilla: Cóng ở Moscow

Thứ Tư 24/02/2010 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần qua, Sevilla đã có một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, giành thắng lợi 3-1 trước Mallorca, vốn rất mạnh trên sân nhà tại La Liga mùa này. Nhờ đó, họ đã củng cố khá chắc chắn vị trí cuối cùng trong Top 4.

Nhưng vì chiến thắng trên, đội bóng xứ Andalucia đã bị vắt kiệt sức. Và do vậy, họ phải hành quân đến Moscow với một đội hình thương tật, đáng kể nhất là sự vắng mặt của chân sút Fabiano.

Với một đội hình không thật sự mạnh, thật khốn khổ cho Sevilla khi họ phải thi đấu dưới cái lạnh –120C ở Moscow. Sự thay đổi đột ngột về thời tiết có thể sẽ là kẻ thù khiến các học trò của HLV Jimenez phải trả giá. Bởi nhiệt độ ở thành phố Seville đang vào khoảng từ 12 đến 190C.

Cứ cho là CSKA đã chơi không thật sự thuyết phục ở vòng đấu bảng. Họ là đội bị thủng lưới nhiều nhất (10 bàn) trong số những đội đang góp mặt ở vòng knock-out. Nhưng với sự ủng hộ tuyệt vời của thời tiết, trong bối cảnh Sevilla đang bị khủng hoảng lực lượng vì chấn thương, cơ hội giành thắng lợi của các cầu thủ chủ nhà là không nhỏ.

 

Giải VĐQG Nga phải sang tháng Ba tới mới bắt đầu khởi tranh mùa giải mới. Và trận đấu chính thức gần nhất của CSKA diễn ra cách đây đã gần 3 tháng, với chiến thắng 2-1 của đội bóng xứ Bạch Dương trên sân của CLB Besiktas. Tuy vậy, các cầu thủ CSKA trong quãng thời gian trống đó không hề nghỉ ngơi. Họ đã rất tích cực đá giao hữu. Cụ thể: họ đá 6 trận với thành tích thắng 3, hòa 2, thua 1.

Vẫn biết Sevilla đã chơi rất tốt ở vòng bảng và là một trong những đội đầu tiên giành vé vào vòng knock-out, nhưng thời thế mỗi lúc mỗi khác. Phong độ của đội bóng xứ Andalucia thời gian gần đây đã có dấu hiệu sa sút, mà bằng chứng rõ nhất là việc họ đã bị Valencia cướp mất vị trí thứ 3 ở La Liga.

Phong độ sân khách của Sevilla cũng là điều đáng lo ngại, khi họ để thua 4 trong 6 trận phải rời sân Pizjuan thời gian gần đây. Cộng với đó là đôi chút lép vế của họ mỗi khi đến làm khách trên đất Nga. Thống kê cho thấy, trong tổng cộng 5 lần đến thi đấu trên đất Nga, Sevilla chỉ thắng được một lần, còn lại để thua 2, hòa 2 trận. Trong khi đó, CSKA chưa từng thua ở Luzhniki trước các đội bóng Tây Ban Nha (thắng 2, hòa 1).

Bóng đá Nga gần đây thường lép vế ở Champions League. Lần gần đây nhất một CLB của Nga có mặt ở vòng knock-out diễn ra từ năm 2004, với kết quả Lokomotiv bị Monaco loại bởi luật bàn thắng sân khách. Nếu tận dụng tốt cơ hội Sevilla đang bị khủng hoảng lực lượng, cũng như tận dụng triệt để được cái lạnh ở Moscow, CSKA không biết chừng sẽ còn thẳng tiến vào tứ kết.

Con số: 15

Vắng tiền đạo Fabiano quả là một tổn thất vô cùng lớn đối với Sevilla trong chuyến làm khách đến sân CSKA Moscow. Bởi, dù đã trải qua một quãng thời gian điều trị chấn thương khá dài ở mùa này, tuyển thủ Brazil vẫn đang là chân sút số Một của Sevilla.

Hiện Fabiano đã ghi cả thảy 15 bàn thắng cho Sevilla tính trên mọi mặt trận mùa này. Ở La Liga, anh là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng xứ Andalucia với 9 lần lập công. Tương tự, anh là chân sút số Một của Sevilla ở Cúp Nhà Vua, giúp đội này vào đến chung kết với 4 bàn thắng. Còn ở Champions League, Fabiano cũng đã có 2 bàn.

Ở Champions League mùa này, có 4 cầu thủ của Sevilla đã ghi được 2 bàn thắng. Ngoài Fabiano là tiền đạo Kanoute, tiền vệ Navas và hậu vệ Squillaci.

Thông tin xung quanh
CSKA: Dzagoyev nhiều khả năng vắng mặt.
Sevilla: Fabiano, Capel, Squillaci, Konko không đá.

Đội hình dự kiến
CSKA: Akinfeyev; Berezutsky, Ignashevich, Berezutsky, Shchennikov; Semberas, Honda, Gonzalez, Krasic, Mamayev; Necid.
Sevilla: Palop; Stankevicius, Fazio, Dragutinovic, F.Navarro; Navas, Romaric, Zokora, Perotti; Kanoute, Negredo.
Dự đoán: CSKA thắng 2-0

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X