Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo “xé rào” để thác loạn ở thành Rome

Thứ Ba 15/01/2008 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi Cristiano Ronaldo không thể cùng các đồng đội tại Man Utd quậy phá trong bữa tiệc Giáng Sinh tai tiếng vừa qua vì bận tham dự đêm Gala của FIFA, những tưởng anh đã tránh được những rắc rối chốn hậu trường. Thế nhưng ngôi sao chạy cánh người Bồ Đào Nha lại vừa “ngựa quen đường cũ”… khi có một đêm “ăn chơi nhảy múa” tại thủ đô Roma, Italia.


Liệu Carolina có thể chấp nhận được thói ăn chơi của
Ronaldo hay không?

Trong cái ngày người ta ra sức tung hô cú hattrick của Ronaldo và chiến thắng 6 sao của Man Utd trước Newcastle, tờ News of the World phanh phui một sự thật gây sốc. Chàng tiền vệ 22 tuổi chịu chơi một lần nữa nổi máu “bất kham”. Lần này, Ronaldo cất công bay sang tận thành Rome để “mua hoa”.

Hành trình của Ronaldo tới khu “đèn đỏ” nổi tiếng nhất thủ đô đất nước hình chiếc ủng diễn ra ngay sau khi Man Utd đánh bại Aston Villa tại vòng 3 FA Cup hôm Chủ Nhật (6/1). Tất nhiên, ngôi sao nhận mức lương 100.000 Bảng/tuần này không chỉ cất công sang Thủ đô của Italia chỉ để thưởng thức chai champaign giá 120 Bảng hay bỏ ra 35 Bảng cho các vũ công bốc lửa.

Ronaldo một mình rời hộp đêm Divafutura Channel về khách sạn 5 sao Hilton bằng taxi. Nhưng không lâu sau đó, một người bạn của anh theo đến cùng 2 người đẹp. Nhân chứng trực tiếp chứng kiến diễn biến trên kể lại: “Một trong hai cô gái có trông như người Tây Ban Nha, rất hấp dẫn với mái tóc đen dài. Họ “mất hút” cùng Ronaldo và bạn của anh ấy trong khách sạn khoảng 2 giờ đồng hồ”. Sau khi sang Rome tìm hiểu sự việc, phóng viên tờ News of the World dẫn lời nguồn tin từ Divafutura Channel Club: “Ronaldo và anh bạn của mình thậm chí còn chơi trò “đổi hàng” cho nhau” để tìm kiếm cảm giác mới lạ".

Scandal trên càng làm dầy thêm bảng “thành tích ăn chơi” của Ronaldo. 4 tháng trước, anh cùng hai đồng đội Nani và Anderson thuê 5 gái gọi tới quậy phá tại tư dinh ở ngoại ô Manchester. Hồi năm 2005, Ronaldo còn bị một gái bán hoa tố cáo tội cưỡng dâm sau khi hai người có quan hệ trong căn phòng khách sạn Sanderson ở London.
Chắc chắn Sir Alex Ferguson đã “ngán đến tận cổ” khi lại phải nghe những thông tin như trên. Nhưng hẳn Ferguson và các fan của Man Utd vẫn chưa phải là những người buồn nhất trước kỳ nghỉ bất thường của Ronaldo tại Rome. Có lẽ người bị sốc nhất lúc này chính là Carolina Patrocinio, nữ MC vừa tiếp bước Merche Romero, Gemma Atkinson và Luciana Abreu để trở thành bạn gái thứ tư của chàng tiền vệ đào hoa này.

Không biết sau sự việc này, Ronaldo sẽ ăn nói thế nào với thày Ferguson về “hiệp phụ” tại Roma kể trên và quan trọng hơn nữa, liệu cô bạn gái mới của tiền vệ tài hoa người BĐN có chấp nhận scandal này không?

(Theo Thể thao và Cuộc sống)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X